Tất tần tật về phần mềm quản lý khách hàng

Việc quản lý khách hàng luôn là thách thức đối với các doanh nghiệp khi nó làm tiêu tốn nhiều nguồn lực của doanh nghiệp, yêu cầu sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các phòng ban - điều mà thực sự khó thực hiện

Việc quản lý khách hàng luôn là thách thức đối với các doanh nghiệp khi nó làm tiêu tốn nhiều nguồn lực của doanh nghiệp, yêu cầu sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các phòng ban - điều mà thực sự khó thực hiện. 
Nhưng giờ đây phần mềm quản lý doanh nghiệp ra đời thống nhất tất cả cơ sở dữ liệu để quản trị khách hàng, giải quyết vấn đề quản lý thông nhất dữ liệu cho tất cả các phòng ban trong công ty chỉ bằng một phần mềm duy nhất.

Thực tế về việc quan hệ với khách hàng hiện nay

Thực tế về việc quan hệ với khách hàng hiện nay

Theo các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ, trong quá trình tiếp xúc với khách hàng thì có tới 40% các tương tác từ nhân viên không đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Đây là một tỉ lệ khá cao và chính nó là một thách thức đối với mỗi doanh nghiệp khi mà ước tính rằng chỉ cần 10% khách hàng hài lòng thì doanh thu sẽ tăng đến 30%. Những con số thực tế đã cho thấy rằng việc quản lý khách hàng quan trọng như thế nào và hiệu quả nó mang lại thực sự đáng kể.

Để giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề quản trị quan hệ khách hàng, phần mềm quàn lý khách hàng, hay còn gọi là phần mềm CRM, đã ra đời. Nó giúp cho doanh nghiệp cải thiện hiệu quả trong quan hệ khách hàng, tăng độ hài lòng của khách hàng và nâng cao tính chuyên nghiệp của hoạt động doanh nghiệp.

Doanh nghiệp của tôi có thể sử dụng phần mềm CRM không?

Doanh nghiệp của tôi có thể sử dụng phần mềm CRM không?

Mọi doanh nghiệp đều có khách hàng, vì thế việc quản lý khách hàng là quan trọng như nhau đối với tất cả doanh nghiệp. Có thể tận dụng tốt phần mềm CRM để quản trị khách hàng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh và nâng cao hiệu quả hoạt động.

Một vấn đề mà các doanh nghiệp ngày nay thường băn khoăn, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, là giá thành để sử dụng và duy trì phần mềm quản lý khách hàng. Nhưng hãy nhìn về một thực tế dễ thấy mà mọi người thường bỏ qua, hiệu quả mà phần mềm mang lại lớn hơn rất nhiều so với chi phí doanh nghiệp bạn phải bỏ ra.

Tính năng cơ bản phần mềm quản lý khách hàng

Điều bạn muốn biết bây giờ là phần mềm quản lý khách hàng có thể làm được những gì?

Nó là một phần mềm rất đa năng và toàn diện trong lĩnh vực quan hệ khách hàng của chính nó, bạn có thể sử dụng nó để quản lý mọi thông tin liên quan đến khách hàng, đó là khách hàng của doanh nghiệp hay kể cả chính doanh nghiệp bạn trong mối tương quan với nhà cung ứng. Dưới đây tôi sẽ đi vào chi tiết hơn.

Quản lý đội ngũ bán hàng

Quản lý đội ngũ bán hàng
Phần mềm sẽ tạo một hệ thống thông tin nội bộ góp phần quản lý bán hàng và các bộ phận liên quan. Có thể tạo lập các công việc phân chia cho các phòng ban, các tài liệu hay thông tin có thể được chia sẻ qua lại giữa các người dùng của phần mềm. Có thể thiết lập quyền hạn cho mỗi người dùng để truy cập vào các dữ liệu của nhóm khách hàng khác nhau. Từ đó việc quản lý bán hàng sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn, sự tương tác giữa các phòng ban sẽ khoa học hơn.

Tạo lập cơ sở dữ liệu khách hàng

Tạo lập cơ sở dữ liệu khách hàng

Mọi thông tin của khách hàng sẽ được lưu trữ với đầy đủ các trường dữ liệu. Không chỉ thông tin cơ bản mà tất cả những thông tin liên qua về khách hàng cũng được lưu trữ tích hợp, đó là thông tin về các giao dịch, các lần tương tác chăm sóc... Với tất cả những dữ liệu được lưu trữ có hệ thống, việc quản lý khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn và đạt hiệu quả cao hơn. Từ những thông tin này, các quản lý cấp cao có thể xây dựng nên chiến lược phù hợp để phát triển doanh nghiệp hơn.

Quản lý kho

Quản lý kho
Kho hàng cũng là một bộ phận liên quan đến việc bán hàng với khách hàng. Giờ đây phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp của bạn quản lý kho tốt hơn. Sẽ có những ghi chú về tình trạng kho hiện tại, hàng nhập, hàng xuất... Quản lý sẽ luôn nắm được tình trạng kho một cách cập nhật nhất để đưa ra các hoạt động tiếp theo phù hợp

Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng
Đây là nhiệm vụ quan trọng bậc nhất đối với việc quản lý khách hàng mà phần mềm sẽ hỗ trợ. Phần mềm quản lý khách hàng được tích hợp những công cụ tự động hóa chăm sóc khách hàng bằng email, sms để tăng tính tương tác với khách hàng mà nhân viên không cần mất nhiều công sức. Việc tương tác sẽ làm tăng sự hài lòng của khách hàng, tạo sự thân thiết, gắn bó và góp phần tạo ra tập khách hàng trung thành cho doanh nghiệp.

Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm để đặt các lịch hẹn với khách hàng, phần mềm sẽ báo lịch hẹn để tránh tình trạng bỏ quên.

Báo cáo


Báo cáo

Những bảng biểu, báo cáo được lập tự động từ dữ liệu thực tế được lưu trữ trong phần mềm. Việc tự động hóa này tránh được xảy ra sai sót không đáng có và khiến cho việc báo cáo nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tự động hóa


Tự động hóa
Những gì thấy rõ nhất về lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng là nó mang lại sự quan hệ chặt chẽ với khách hàng, quản lý thông tin khách hàng,... tất cả được diễn ra gần như tự động hóa. Từ việc xuất tự động những hóa đơn bán hàng, mua hàng,... đến việc tương tác thường xuyên với khách hàng. Với phần mềm CRM, mọi thứ về khách hàng luôn ở trong tầm tay bạn.

Lựa chọn phần mềm phù hợp


Lựa chọn phần mềm phù hợp

Để lựa chọn một phần mềm quản lý khách hàng phù hợp thì phải dựa vào nhiều yếu tố từ bên trong đến bên ngoài doanh nghiệp.

Bạn lựa chọn phần mềm dựa vào ngành nghề doanh nghiệp kinh doanh, số lượng nhân viên sử dụng, chi phí có thể bỏ ra... để lựa chọn phần mềm phù hợp nhất với loại hình hoạt động của công ty.

Ngoài ra cũng cần để ý đến các yếu tố về phía nhà cung cấp phần mềm về tính đa dụng của phần mềm, tính thích hợp, mã API, giá thành,...

Hãy là một nhà quản trị doanh nghiệp thông minh trong thời đại thông tin, ứng dụng những giải pháp công nghệ tốt nhất để cải thiện hiệu quả làm việc và tăng doanh thu trực tiếp cho doanh nghiệp của bạn. Hãy giữ khách hàng của bạn, quản lý khách hàng, chăm sóc tốt cho họ trước khi đối thủ của bạn mang họ đi mất.


Nếu như bạn muốn dùng các phần mềm miễn phí để xem xét trước khi quyết định sử dụng chuyên nghiệp, dưới đây là một sô phần mềm dành cho doanh nghiệp nhỏ: click tại đây

------

Phần mềm CRMVIET chuyên cung cấp giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Tất tần tật về phần mềm quản lý khách hàng
Tất tần tật về phần mềm quản lý khách hàng
Việc quản lý khách hàng luôn là thách thức đối với các doanh nghiệp khi nó làm tiêu tốn nhiều nguồn lực của doanh nghiệp, yêu cầu sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các phòng ban - điều mà thực sự khó thực hiện
https://2.bp.blogspot.com/-h6nR6wHsm4Y/W8SdxuMOCoI/AAAAAAAAATE/bAvxfOLIjyYjguKP2huwc0_VvxMrPKJpwCLcBGAs/s640/qlkh1.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-h6nR6wHsm4Y/W8SdxuMOCoI/AAAAAAAAATE/bAvxfOLIjyYjguKP2huwc0_VvxMrPKJpwCLcBGAs/s72-c/qlkh1.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2018/10/phan-mem-quan-ly-khach-hang.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2018/10/phan-mem-quan-ly-khach-hang.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy