Xu thế sử dụng phần mềm CRM - Chạy theo hay là chết?

Phần mềm CRM đang ngày càng một phổ biến trong các doanh nghiệp vì lợi ích tuyệt vời của nó.


“Khách hàng không tự sinh ra cũng không tự mất đi, khách hàng chỉ chuyển từ doanh nghiệp này sang doanh nghiệp khác”
Đó chính là thực trạng hiện nay trên thị trường kinh doanh toàn thế giới, và dĩ nhiên điều ấy cũng đúng trong thị trường kinh doanh của bạn. Nếu như bạn không quản lý tốt hệ thống thông tin nội bộ doanh nghiệp, tiền sẽ đi mất. Nếu như bạn không quản lý tốt quan hệ với khách hàng, khách hàng sẽ đi mất. Và thật không may là cả hai điều này lại liên hệ với nhau. Nhưng bạn chẳng cần lo, tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng một phần mềm CRM cho doanh nghiệp của mình.
Xu thế sử dụng phần mềm CRM trong doanh nghiệp

Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM là một sản phẩm công nghệ, một giải pháp cho hoạt động quản lý khách hàng và quản lý doanh nghiệp. Nó là một tập hợp các chức năng giúp hỗ trợ tự động hóa hầu hết các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhờ các chức năng của phần mềm CRM mà doanh nghiệp có thể quản lý chặt chẽ và dễ dàng hoạt động kinh doanh của mình.

Phần mềm CRM có thể làm những gì?

Phần mềm CRM có thể làm được điều gì

Quản trị marketing

Phần mềm CRM cung cấp một chức năng hoàn hảo hỗ trợ cho chức năng marketing. Nó cung cấp công cụ hỗ trợ cho việc xây dựng nên cơ sở dữ liệu marketing, hỗ trợ email marketing, quản lý các chiến lược marketing.

Quản trị Bán hàng

Từng bước, từng diễn biến trong công đoạn bán hàng sẽ được đơn giản hóa và tự động hóa bởi phần mềm CRM. Nó giúp cho doanh nghiệp của bạn quản lý đầu mối, quản lý kho hàng, báo giá, xuất hóa đơn... một cách dễ dàng.

Quản lý khách hàng

Phần mềm CRM xây dựng nên cơ sở dữ liệu khách hàng giúp cho bạn quản lý khách hàng của mình. Từ cơ sở dữ liệu mà phần mềm CRM giúp bạn lưu trữ và xây dựng, bạn có thể chăm sóc khách hàng, giao tiếp với khách hàng hoàn toàn tự động hóa bằng các công cụ email hay sms có sẵn.

Quản lý công việc

Không chỉ có quản lý quan hệ đối với khách hàng, phần mềm CRM còn giúp bạn quản lý các công việc nội bộ trong công ty. Từ phần mềm CRM, bạn có thể giám sát và kiểm soát những công việc đang được tiến hành nhờ vào việc thiết lập hệ thống thông tin chung cho doanh nghiệp.

Xây dựng và lưu trữ hệ thống thông tin cho doanh nghiệp

Việc quản lý hệ thống thông tin trong doanh nghiệp một cách chặt chẽ luôn là vấn đề quan trọng và phần mềm CRM mang đến cho bạn giải pháp giúp bạn có thể dễ dàng quản lý hệ thống thông tin từ đó việc quản lý doanh nghiệp diễn ra thuận lợi hơn. Nhờ vào cơ chế tự động hóa của phần mềm CRM, bạn sẽ không phải mất nhiều công sức để giám sát hoạt động trong doanh nghiệp, cũng như nhân viên của bạn có thể an tâm làm việc tốt hơn. Với phần mềm CRM thì những thất thoát doanh thu hay những mớ thông tin rắc rối không thể xử lý sẽ chẳng còn xảy ra nữa.

Xây dựng và lưu trữ hệ thống thông tin cho doanh nghiệp


Bạn sẽ phải bỏ chi phí để sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp CRM, nhưng những gì nó đem lại sẽ là vô hạn. Đó là một công việc kinh doanh chặt chẽ và hiệu quả. Đó là sự tin tưởng và gắn bó từ khách hàng. Hãy sử dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp của mình và để cho doanh thu ngày một tăng. Hãy bắt đầu trước khi đối thủ của bạn làm việc đó!

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Xu thế sử dụng phần mềm CRM - Chạy theo hay là chết?
Xu thế sử dụng phần mềm CRM - Chạy theo hay là chết?
Phần mềm CRM đang ngày càng một phổ biến trong các doanh nghiệp vì lợi ích tuyệt vời của nó.
https://4.bp.blogspot.com/-SDnnNJ1ahhY/W7YL59v3FMI/AAAAAAAAAI8/q92PqnXKY8wpke6qVdnC0ItxWnvEhjc4QCLcBGAs/s640/crm3.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-SDnnNJ1ahhY/W7YL59v3FMI/AAAAAAAAAI8/q92PqnXKY8wpke6qVdnC0ItxWnvEhjc4QCLcBGAs/s72-c/crm3.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2018/10/xu-the-su-dung-phan-mem-crm-chay-theo-hay-la-chet.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2018/10/xu-the-su-dung-phan-mem-crm-chay-theo-hay-la-chet.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy