Top 5 phần mềm gửi Email Marketing phổ biến nhất thế giới

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm, dịch vụ gửi email marketing cho doanh nghiệp, chắc chắn đây sẽ là những thông tin đáng tham khảo.

   Hiện nay trên thế giới có rất nhiều phần mềm, dịch vụ giúp gửi Email Marketing, mỗi một phần mềm lại có những điểm mạnh riêng phù hợp với nhu cầu gửi mail của từng doanh nghiệp.

Email Marketing
Email Marketing


   Dưới đây CRMVIET xin điểm tên 5 dịch vụ gửi mail hàng loạt có thể nói là được nhiều người sử dụng và phổ biến nhất thế giới hiện nay:

1. MailChimp

   MailChimp có thể nói là hệ thống Email Marketing phổ biến nhất trên thế giới hiện nay, có hơn 7 triệu user là các cá nhân và doanh nghiệp đang sử dụng, ước tính mỗi ngày máy chủ mailchimp gửi đi khoảng 500 triệu email. Phát triển hỗ trợ nền Web và Mobile. Một sổ đặc tính nổi trội của MailChimp: tự động trả lời, theo dõi thư bị trả lại, theo dõi quá trình click người nhận,..

Mail chimp


   Sử dụng gói miễn phí của MailChimp bạn có thể chứa 2000 email cho những người theo dõi và gửi tới 12000 email trong một tháng. Ngoài ra còn các gói tính phí theo tháng ở rất nhiều mức giá khác nhau từ 10$,15$ cho đến 2000$, 10.000$... tùy nhu cầu gửi số lượng email của người sử dụng.
www.mailchimp.com

Tin vui cho các bạn phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET chúng tôi đã tích hợp với dịch vụ gửi email Mailchimp giúp tăng hiệu quả trong việc lưu trữ thông tin, chăm sóc khách hàng.

2. Constant Contact


Constant Contact

  
   Constant là giải pháp dành cho các doanh nghiệp nhỏ và các tổ chức chú trọng vào quan hệ khách hàng bằng Email Marketing.

Đây là một hệ thống dễ sử dụng với giá cả phải chăng, người dùng không cần hiểu biết nhiều về kỹ thuật máy tính.

Constant Contact hoạt động trên nền Web và sẽ chỉ cho người dùng biết làm thế nào để xây dựng, quản lý và phát triển danh sách email một cách hiệu quả, bạn có thể tạo và gửi các bản tin email chuyên nghiệp. Bản dùng thử cho phép người dùng sử dụng trong 60 ngày. Gói Starting có giá 15$/tháng.

3. VerticalResponse



   VerticalResponse cung cấp các công cụ giúp các doanh nghiệp nhỏ duy trì kết nối với khách hàng qua Email.

Gửi email chuyên nghiệp dưới dạng các bản tin, ưu đãi và chương trình khuyến mãi. Người dùng có thể chọn các biểu mẫu có sẵn, tự động tùy chỉnh dù cho người đọc bằng PC, di động hay máy tính bảng.

Chỉ bằng một nhấp chuột cũng có thể chia sẻ cùng lúc email trên các mạng xã hội Facebook và Twitter. Gói starting có giá 8.8$/tháng.

4. GetResponse

   GetResponse đang có hơn 300.000 khách hàng. Hệ thống hoạt động trên nền Web, mạnh về theo dõi hiệu suất của các chiến dịch email, với công cụ A/B Testing, giống như MailChimp, Thiết kế của GetResponse đảm bảo email đọc tốt trên mọi thiết bị.

GetResponse


Email từ hệ thống này thường khuyến khích người nhận chia sẻ trên mạng xã hội với các nút nhúng. Người sử dụng cũng sẽ có các báo cáo cụ thể phân tích, theo dõi kết quả, phản ứng người nhận. Giá gói Starting là 15$/tháng/người.
www.getresponse.com


5. Campaign Monitor
   Người dùng có thể tạo ra hàng loạt email chuyên nghiệp, cá nhân hóa với các công cụ kéo thả trực quan, tự động.

Campaign Monitor

Những người nhận được email từ hệ thống này gửi đi sẽ bất ngờ và thấy hấp dẫn bởi những email có thiết kế chuyên nghiệp, nhấn mạnh thương hiệu và thân thiện với từng người nhận trên tất cả các thiết bị. Tạo các danh sách nhận mail dễ dàng với các tùy chọn phân khúc khác nhau, đặt kịch bản tự động gửi, dễ dàng tiếp cận vào đúng thời điểm. Gói Starting có giá 9$/tháng.  www.campaignmonitor.com

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Top 5 phần mềm gửi Email Marketing phổ biến nhất thế giới
Top 5 phần mềm gửi Email Marketing phổ biến nhất thế giới
Bạn đang tìm kiếm một phần mềm, dịch vụ gửi email marketing cho doanh nghiệp, chắc chắn đây sẽ là những thông tin đáng tham khảo.
https://3.bp.blogspot.com/-kOIUAecdbGg/XDRRP2cIsgI/AAAAAAAAAfQ/2Nrzd9BqnlADyzChwP8b-SMDkKga9wHPgCPcBGAYYCw/s320/115f64_73fc12e1db91489bb7934bab05860fee_mv2.png
https://3.bp.blogspot.com/-kOIUAecdbGg/XDRRP2cIsgI/AAAAAAAAAfQ/2Nrzd9BqnlADyzChwP8b-SMDkKga9wHPgCPcBGAYYCw/s72-c/115f64_73fc12e1db91489bb7934bab05860fee_mv2.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/top-5-phan-mem-gui-email-marketing-pho-bien-nhat-the-gioi.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/top-5-phan-mem-gui-email-marketing-pho-bien-nhat-the-gioi.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy