Download phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất thế giới

Download phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất có hai loại - miễn phí nhưng giới hạn (còn được gọi là freemium) và mã nguồn mở- tải phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất

Khi các bạn download phần mềm crm miễn phí về sử dụng thì dễ thấy trên thị trường có hai loại - miễn phí nhưng giới hạn (còn được gọi là freemium) và mã nguồn mở.

Vì vậy, các phiên bản miễn phí, nhưng hạn chế số lượng người dùng miễn phí, danh bạ, lưu trữ, tính năng bổ sung, hoặc một số kết hợp của chúng.

Bảng xếp hạng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí được download nhiều nhất. 

Mặt khác mã nguồn mở cung cấp một giới hạn, CRM đầy đủ chức năng cho người dùng. Thông báo trước là công ty của bạn cần một người (hoặc nhóm) có thể cài đặt và cấu hình CRM. Tất nhiên, vì lý do này, mã nguồn mở CRM là vô cùng tùy chỉnh, đó là tốt đẹp. Hầu hết các công ty CRM mã nguồn mở cũng cung cấp một phiên bản cấu hình sẵn và cài đặt và hỗ trợ cho giá.

Sau đấy chúng tôi xin chung cấp một số cái tên để các bạn download phần mềm quản lý khách hàng miễn phí để trải nghiệm các tính năng.

Những phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

#1. SuiteCRM

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí Suite CRM. 

SuiteCRM là một mã nguồn mở thay thế cho SugarCRM và thực sự là dựa trên phiên bản mã nguồn mở của Sugar. Sản phẩm mã nguồn mở của Sugar là vô cùng đơn giản, và là một trong những nhà phê bình đặt nó "SuiteCRM là tốt nhất của tất cả thế giới.

Suite cung cấp một phiên bản cấu hình sẵn cho những người không có khả năng cài đặt / cấu hình trong nhà. Các khoản phí nâng cấp cho rằng là £ 10 hoặc khoảng 16,40 $ một tháng.

#2. CapsuleCRM 

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí CapsuleCRM. 

Capsule là miễn phí cho đến hai người với 10 MB dung lượng lưu trữ, và 250 địa chỉ liên lạc. Để nâng cấp, nó là $12/người dùng/tháng. Với sự nâng cấp đến hai gigabyte lưu trữ, 50.000 địa chỉ liên lạc, và tích hợp với các ứng dụng nhưMailchimp và Freshbooks .

Tính năng tốt nhất Capsule, theo nhiều người của nó đánh giá phát sáng , đó là khả năng tích hợp với ít nhất 33 chương trình phần mềm khác, bao gồm cả Mailchimp, Freshbooks, và Gmail.

Trong thực tế, theo đánh giá, nơi duy nhất Capsule là thực sự thiếu như một hệ thống hỗ trợ khách hàng của mình. Trong khi họ có một phần Câu hỏi thường gặp cũng như bài viết hữu ích được đăng trên trang của họ, nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp sau giờ làm, bạn đang bị đánh chìm. Ngoài ra, họ cung cấp không có dịch vụ điện thoại trực tiếp. Thay vào đó, bạn phải nộp một mẫu đơn, mặc dù họ không yêu cầu bồi thường để gọi lại cho bạn trong vòng một ngày duy nhất kinh doanh.

#3. InsightlyCRM

Download phần mềm InsightlyCRM quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất. 

Insightly tuyên bố trên trang chủ của nó là "số 1 CRM kinh doanh trực tuyến nhỏ." Tôi không có bằng chứng để chứng thực cho tuyên bố này cụ thể, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng họ cung cấp một chương trình miễn phí tuyệt vời và một trang web rất thân thiện.

Insightly cung cấp hệ thống của họ miễn phí cho hai người sử dụng, 2.500 hồ sơ (mà họ định nghĩa là bất kỳ mục lưu trữ từ liên lạc để ghi chú), 200 millabytes lưu trữ và mười lĩnh vực tùy chỉnh. Có lẽ quan trọng nhất, Insightly cung cấp người sử dụng miễn phí sản phẩm hỗ trợ đầy đủ qua email! Các khoản phí nâng cấp là $ 12 / người dùng / tháng và bao gồm 25.000 hồ sơ, 1 gigabyte, và Mailchimp hội nhập.

Khi họ nói trên trang chủ của họ, Insightly là rất tốt cho các doanh nghiệp nhỏ. Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ hai người thực sự là quá đủ. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét ​​có đề cập rằng Insightly không phải là lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn hơn, đặc biệt là bởi vì chức năng của nó không phải là khả năng xử lý các yêu cầu của một doanh nghiệp lớn hơn. Một ví dụ cụ thể được trích dẫn là sự tích hợp email thiếu rất nhiều người sử dụng chức năng mà các nền tảng CRM khác không nghĩ hai lần về. Nó cũng cần phải nói rằng Insightly chỉ cung cấp hỗ trợ qua email.

#4. ZohoCRM


#5. Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí Zoho CRM. 

Zoho là một trong những con chó lớn của phần mềm doanh nghiệp, vì vậy nó khá mát mẻ mà họ cung cấp một chương trình miễn phí. Phiên bản CRM này là miễn phí cho ba người dùng và 5.000 hồ sơ. Nó đi kèm với một ứng dụng di động và CRM xã hội trong số những thứ khác. Phiên bản CRM này là miễn phí cho 10 người sử dụng và 5.000 hồ sơ. Nó đi kèm với một ứng dụng di động và CRM xã hội trong số những thứ khác. Nâng cấp bước đầu tiên của họ (cho nhiều người dùng, tính năng, và 100.000 hồ sơ) là chỉ có $ 12 / người dùng / tháng.

Zoho là nổi tiếng vì là dễ dàng để sử dụng với các tính năng nhập khẩu phát triển cao. Thật không may, Zoho không phải là tính năng phong phú như CRMs khác trong danh sách này và có một số tật mà take quen. Một ví dụ là một nhà phê bình đã sử dụng được rằng, khi xuất khẩu từ Zoho, bạn phải rất cẩn thận để đảm bảo rằng không có dấu phẩy trong bất kỳ hồ sơ, hoặc người nào khác nó sẽ chia ra các kỷ lục khi đưa nó vào Excel. 


Ngoài ra chúng tôi xin cung cấp cho các bạn một sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng sử dụng trực tiếp trên nền tảng website không cần bạn phải download phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET về. Bạn được trải nghiệm phần mềm một cách miễn phí đăng ký ngay tại




>>Chăm sóc khách hàng hiệu quả với Phần mềm CRM miễn phí CRMVIET.





COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Download phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất thế giới
Download phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất thế giới
Download phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất có hai loại - miễn phí nhưng giới hạn (còn được gọi là freemium) và mã nguồn mở- tải phần mềm quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất
https://3.bp.blogspot.com/-Qehi6VZDjjc/VXfusizu_gI/AAAAAAAAAek/yrzZOJ_zR_s/s640/free1.png
https://3.bp.blogspot.com/-Qehi6VZDjjc/VXfusizu_gI/AAAAAAAAAek/yrzZOJ_zR_s/s72-c/free1.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/download-phan-mem-quan-ly-khach-hang-mien-phi-tot-nhat.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/download-phan-mem-quan-ly-khach-hang-mien-phi-tot-nhat.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy