Phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng CRMVIET

Hôm nay tôi xin giới thiệu với các ban một trong những phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng tốt nhất trên thị trường phầm mềm CRM thuần Việt hiện nay.

Hôm nay tôi xin giới thiệu với các ban một trong những phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng tốt nhất trên thị trường phầm mềm CRM thuần Việt hiện nay. Sản phẩm tôi muốn nói đến đó là phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET


Phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng CRMVIET. 

CRMVIET đã được đưa ra vào năm 2010 với một trình xử lý dựa trên web, và họ có thêm nhiều ứng dụng khác từ đó. Chức năng quản lý khách hàng CRM đã ngày càng được cải tiến theo nhu cầu khách hàng. 

Giá cả:

Bảng giá phần mềm CRMVIET cho cửa hàng. ( Nguồn: http://crmviet.vn

Bảng giá phần mềm CRMVIET cho doanh nghiệp. ( Nguồn : http://crmviet.vn

Quy mô doanh nghiệp đối tác của CRMVIET

CRMVIET có khả năng xử lý bất kỳ mô của doanh nghiệp. Cơ cấu giá của họ (xem ở trên) đảm bảo rằng họ có thể phát triển doanh nghiệp của bạn, thêm tính năng quan trọng để ở lại liên quan đến nhu cầu cụ thể của bạn.

Có ưu đãi rõ ràng cho việc nâng cấp lên các gói phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng lớn hơn tiếp theo, nhưng đối với hầu hết các phần, các gói cung cấp chính xác những gì bạn muốn ở mức độ kinh doanh mà họ đang hướng đến. 

Dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật:

CRMVIET hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng 24/24. Khách hàng sử dụng thử phiên bản miễn phí của CRMVIET, nếu có bất kì thắc mắc nào khách hàng có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ của CRMVIET. 

Điện thoại: 
  • Tel: 04 7300 4666 
  • Hotline: 0977 545 911
Tham khảo hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng : Tại đây

Các tính năng nổi bật:

★ Quản lý khách hàng ( bao gồm địa chỉ, số điện thoại khách hàng....) 
★ Quản lý cơ hội 
★ Quản lý hợp đồng 
★ Quản lý Kho
★ Quản lý công việc
★ Báo cáo phân tích 
★ Quản lý hệ thống email marketing/ sms marketing
★ ......

Để biết thêm thông tin về tính năng đầy đủ của phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng CRMVIET bạn có thể truy cập trang: ★ http://crmviet.vn/

Thật khó để tranh luận với một phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng CRM cung cấp các chức năng nhất với chi phí thấp nhất. Trong thực tế, các CRM chỉ rẻ hơn mà tôi đã tìm được tự do, nhưng đi kèm với một bộ tương xứng hạn chế về tính năng. CRMVIET là một trong những phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng tốt nhất mà bạn có thể sở hữu.

Ngoài ra khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET các bạn có thể quản lý, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Các bạn có thể đăng ký dùng thử ngay tại đây:



COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng CRMVIET
Phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng CRMVIET
Hôm nay tôi xin giới thiệu với các ban một trong những phần mềm quản lý số điện thoại khách hàng tốt nhất trên thị trường phầm mềm CRM thuần Việt hiện nay.
https://2.bp.blogspot.com/-nOFsubOanJA/VXFu7qlMqiI/AAAAAAAAAcw/a0vTiRn_eY4/s400/logo%2Bcrmviet.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-nOFsubOanJA/VXFu7qlMqiI/AAAAAAAAAcw/a0vTiRn_eY4/s72-c/logo%2Bcrmviet.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/phan-mem-quan-ly-so-dien-thoai-khach-hang-crmviet.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/phan-mem-quan-ly-so-dien-thoai-khach-hang-crmviet.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy