Top 7 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất 2018

Danh sách những phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thế giới năm 2018 được đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu và được xứng tên trên tờ báo nổi tiếng và uy tín về công nghệ là PGMAG.

Phần mềm chăm sóc khách hàng đã trở thành xu thế trong giải pháp quản lý doanh nghiệp hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thế giới năm 2018 được các chuyên gia uy tín đánh giá và so sánh cẩn thận.

1. Apptivo CRM

Phần mềm Apptivo CRM

Đây là một phần mềm được đánh giá xuất sắc từ biên tập viên, là một phần mềm linh hoạt và có giá cả phải chăng bậc nhất trên thị trường

Ưu điểm của phần mềm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Apptivo CRM là làm mọi việc hoàn thiện, giải pháp tùy biến, giá cả phải chăng, hỗ trợ 24h và có một ứng dụng trên di động tuyệt vời để việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở nên thuận tiện.

Nhược điểm của Apptivo lại chính là mã API của nó khi phần mềm này thiếu tích hợp với các dịch vụ khác.

2. Salesforce Sales Cloud Lightning Professional

Phần mềm Salesforce Sales Cloud Lightning Professional
Nếu như bạn sẵn sàng chi đậm hơn cho một giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng, Salesforce sẽ cung cấp cho SMB một nền tảng CRM mạnh mẽ, có khả năng tùy chỉnh cao và không có giới hạn gì về hiệu năng.

Ưu điểm:

  • Quy trình làm việc mượt mà
  • Hàng tá tính năng được nâng cao
  • Tùy biến cao
  • Cộng tác xã hội
  • Mở môi trường ứng dụng mạnh mẽ cho bên thứ 3
  • Trang tổng quan vô cùng hữu ích
  • Có thể dùng thử 30 ngày để trải nghiệm trước khi đưa ra quyết định mua

Nhược điểm: 

Giá thành cao, các cấp thấp hơn bị giảm thiểu chức năng.

3. Zoho CRM


phần mềm Zoho CRM

Không có nhiều thứ để xem xét về phần mềm Zoho CRM. Làm việc với người dùng với giao diện đơn giản đến không ngờ, Zoho đem lại rất nhiều tính năng chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ ở mức giá phải chăng.

Ưu điểm: Công cụ tiếp thị email mạnh mẽ. Có sử dụng webform đê thu thập thông tin khách hàng, báo cáo toàn diện. Tích hợp tốt với các sản phẩm khác của Zoho. Và có bản phần mềm miễn phí (tuy nhiên bị giới hạn rất nhiều về chức năng nên bản này không được đánh giá cao).
Nhược điểm: Yêu cầu quá nhiều tùy chỉnh ngay từ đầu. Việc hỗ trợ khách hàng và chăm sóc khách hàng tuy là chức năng chính nhưng lại có vẻ hạn chế. Ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng trên di động thì có chức năng rất giới hạn.

4. Base CRM


Phần mềm Base CRMBase là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cung cấp một bộ tính năng rộng cho chức năng bán hàng của doanh nghiệp nhỏ dù cho không có nhiều tích hợp API cho bên thứ 3.

Ưu điểm: Giao diện đơn giản. Ứng dụng di động đầy đủ chức năng. Có tính năng hội thảo trên web. Dùng thử 14 ngày miễn phí sản phẩm.
Nhược điểm: Tích hợp API hạn chế. Báo cáo cơ bản. Không hỗ trợ qua điện thoại.

5. BPM' online CRM


Phần mềm BPM' online CRMPhần mềm CRM BMP' online tồn tại với lời hứa làm cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn với bộ tính năng khổng lồ sẵn có trong nó. Nhưng đồng nghĩa với bộ tính năng khổng lồ thì việc quản lý doanh nghiệp hay chăm sóc khách hàng cũng mất thêm một chút thời gian để làm quen và sử dụng.
Ưu điểm: Tự động hóa các tác vụ. Có tính năng dự đoán. Dễ dàng ẩn đi các tính năng không dùng đến.
Nhược điểm: Thời gian thử nghiệm tương đối ngắn.

6. HubSpot CRM


phần mềm HubSpot CRM

Là một phần mềm chăm sóc khách hàng dễ sử dụng với giá cả phải chăng, tích hợp tốt với các phần mềm phổ biến và có chức năng tự động hóa các tác vụ tẻ nhạt.
Ưu điểm: Các tính năng chăm sóc khách hàng chính được miễn phí. Một số tính năng cao cấp cũng được miễn phí nhưng đi cùng với đó là một số hạn chế.
Nhược điểm: Việc thêm các tính năng nâng cao gây tốn kém.

7. Insightly CRM


phần mềm Insightly CRMĐây là một phần mềm CRM đẹp và mạnh mẽ cho việc quản lý khách hàng của doanh nghiệp nhỏ. Với tính năng thân thiện với chủ sở hữu là một hay nhiều người.

Ưu điểm: Dễ sử dụng. Theo dõi email và mẫu. Cài đặt chia sẻ chi tiết. Dùng thử miễn phí 14 ngày.

Nhược điểm: Cần tích hợp Google apps. Không thể chuyển tiếp email tự động.

Nguồn: PGMAG


Tìm hiểu thêm về phần mềm CRM tại đây.

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Top 7 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất 2018
Top 7 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất 2018
Danh sách những phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thế giới năm 2018 được đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu và được xứng tên trên tờ báo nổi tiếng và uy tín về công nghệ là PGMAG.
https://2.bp.blogspot.com/-KVt0gPRheBo/W8VLSBxE-RI/AAAAAAAAAUQ/UuBMKGnc_98ZjmYQ7X1vGOFwwnYbC4oCQCLcBGAs/s640/crmkh1.png
https://2.bp.blogspot.com/-KVt0gPRheBo/W8VLSBxE-RI/AAAAAAAAAUQ/UuBMKGnc_98ZjmYQ7X1vGOFwwnYbC4oCQCLcBGAs/s72-c/crmkh1.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2018/10/phan-mem-cham-soc-khach-hang.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2018/10/phan-mem-cham-soc-khach-hang.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy