7 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí tốt nhất

  Phần mềm quản lý doanh nghiệp là một sản phẩm công nghệ tuyệt vời giúp các nhà quản trị quản lý doanh nghiệp chặt chẽ. Hiệu quả mà nó man...

 Phần mềm quản lý doanh nghiệp là một sản phẩm công nghệ tuyệt vời giúp các nhà quản trị quản lý doanh nghiệp chặt chẽ. Hiệu quả mà nó mang lại là rất lớn, thế nhưng đối với doanh nghiệp nhỏ, những startup thì chi phí bỏ ra để sử dụng phần mềm quản lý đối với họ là lớn. Vì thế dưới đây xin giới thiệu những phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí tốt nhất.

Phần mềm WebERP

phần mềm miễn phí weberp

 WebERP là hệ thống mã nguồn mở hoàn toàn trực tuyến. Đây là phần mềm quản lý doanh nghiệp rất thân thiện với người dùng. Người dùng cần cài đặt WebERP trên một máy chủ web, sau đó có thể truy cập nó ở bất kì đâu qua Internet. Là một phần mềm miễn phí rất đơn giản, dễ sử dụng nhưng WebERP lại bị hạn chế về chức năng. Những gì nó có thể làm là: đơn đặt hàng, báo giá, phân quyền, phân tích bán hàng.

Phần mềm Odoo

quản lý doanh nghiệp nhỏ

Odoo là một phần mềm quản lý doanh nghiệp có mã nguồn mở được đánh giá khá cao với 2 triệu người đang sử dụng. Nó được tích hợp 30 ứng dụng miễn phí khác nhau, đủ để vận hành một doanh nghiệp nhỏ.
Dù miễn phí nhưng Odoo là một hệ thống khá đồ sộ và nhiều chức năng. Tính phức tạp là điểm yếu lớn nhất của Odoo, để giải quyết vấn đề này cần có đội ngũ kĩ thuật giỏi để vận hành hệ thống.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp IDempiere

phần mềm quản lý doanh nghiệp toàn diện

Đây có lẽ là phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí được giới chuyên môn đánh giá cao nhất. Năm 2015 nó giành được giải thưởng Bossie Awards 2015 cho phần mềm mã nguồn mở tốt nhất. Việc giành được giải thưởng cũng dễ hiểu bởi vì IDempiere sở hữu quá nhiều chức năng so với một phần mềm miễn phí. Nó có các tính năng của phần mềm ERP như: quản lý nhân viên, lên kế hoạch sản xuất, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý chuỗi cung ứng,... Điểm đặc biệt của IDempiere là bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của IDempiere để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Nhưng bạn biết gì không, phần mềm này cực kì khó thiết lập.

Phần mềm MaxV Pro

quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp miễn phí

MaxV Pro có thể giúp bạn quản lý toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp từ sản xuất, bán hàng đến quản lý về thuế... giúp doanh nghiệp giải quyết các chức năng cơ bản một cách dễ dàng hơn.
Giao diện của MaxV Pro rất thân thiện với người dùng, giúp cho bất cứ ai cũng có thể nhanh chóng làm quen với việc sử dụng. Hơn nữa bạn có thể tùy chỉnh phần mềm sao cho phù hợp nhất với hình thức kinh doanh của mình.
Là một phần mềm quản lý doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí nhưng có thể đánh giá MaxV Pro không hề thua kém bất cứ một phần mềm chuyên nghiệp nào khác. Với ưu điểm miễn phí của mình, tôi tin rằng nó sẽ giúp ích rất nhiều cho những doanh nghiệp nhỏ chưa có chi phí để vận hành cho mình một phần mềm ERP hay phần mềm CRM chuyên nghiệp.

Phần mềm Paradise

  1. quản lý nhân viên


Đây là một phần mềm chuyên về quản lý nhân sự trong doanh nghiệp nhỏ. Bạn có thể dùng nó để quản lý nhân công, giờ  làm việc của nhân viên, lương. Có thể thấy ngay điểm yếu của nó là ngoài những tính năng kia thì bạn không thể làm gì khác nữa cả.

Phần mềm CafeClick 9.0

quản lý bán hàng

Đây là một phần mềm miến phí chuyên cho dịch vụ ăn uống, giải trí. Nếu bạn kinh doanh các loại hình ăn uống giải trí thì hãy dùng nó để quản lý kho, mua hàng, quản lý thu chi thật chính xác.

Phần mềm VshopPlus 2.1

phần mềm quản lý khách hàng miến phí

VshopPlus 2.1 chuyên về quản lý bán hàng, thích hợp với các cửa hàng bán lẻ, siêu thị hay chuỗi siêu thị quy mô nhỏ. Là một phần mềm rất đơn giản nhưng hiệu quả nó đem lại là rất cao.

 Hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm tại phần mềm quản lý doanh nghiệp.
------------
Phần mềm CRMVIET chuyên cung cấp giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 7 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí tốt nhất
7 phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ miễn phí tốt nhất
https://3.bp.blogspot.com/-cyo4fibYdZw/W7yKnG9UY-I/AAAAAAAAAP0/XUb1_39_i-EjNjsoze5XGKt8i3GKMtilwCLcBGAs/s400/pm1.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-cyo4fibYdZw/W7yKnG9UY-I/AAAAAAAAAP0/XUb1_39_i-EjNjsoze5XGKt8i3GKMtilwCLcBGAs/s72-c/pm1.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2018/10/phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep-mien-phi.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2018/10/phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep-mien-phi.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy