Một số công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp

Nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp đang ngày càng tăng ở các doanh nghiệp Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu đó thì các công ty cổ phần v...

Nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp đang ngày càng tăng ở các doanh nghiệp Việt Nam. Đáp ứng nhu cầu đó thì các công ty cổ phần về phần mềm quản lý doanh nghiệp cũng dần mọc lên và thực hiện hoạt động kinh doanh của mình. Dưới đây là một số công ty về giải pháp phần mềm cho bạn tham khảo.

CRMVIET

phần mềm CRMVIET

Được thành lập từ năm 2010, dù đi sau các công ty cổ phần về giải pháp phần mềm quản lý doanh nghiệp khác nhưng CRMVIET đã biết tận dụng lợi thế của mình để nắm bắt nhanh các công nghệ mới nhất.

Với sự linh hoạt của mình, CRMVIET có thể cung cấp giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp một cách phù hợp nhất, có thể tùy chỉnh các công cụ hoạt động khác nhau phù hợp với yêu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

BRAVO

Phần mềm BRAVO

Công ty BRAVO chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh.
Được thành lập vào tháng 10 năm 2004, hệ thống quản lý của BRAVO đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000.
Sản phẩm chính của công ty là: Phần mềm quản trị tài chính kế toán, Phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP cũng như các dịch vụ kèm theo.

ECOUNT

phần mềm ECOUNTĐược thành lập vào năm 1999, ECOUNT đã có 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp. Khách hàng mục tiêu của ECOUNT là các doanh nghiệp nhỏ. Khi sử dụng ECOUNT, tất cả dữ liệu được lưu trữ trên đám mây vì thế có thể sử dụng trực tiếp qua trình duyệt web mà không cần cài đặt.
Hiện nay ECOUNT đã có 10 chi nhánh trên toàn cầu, với số lượng khách hàng sử dụng là 30.000.

FAST

phần mềm FAST
Công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp, hay còn gọi là FAST, được thành lập từ tháng 6 năm 1997 khi mà xu hướng sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp lan tỏa trên thế giới.

Sản phẩm của FAST rất đa dạng, từ các sản phẩm cho công ty lớn đến các sản phẩm cho công ty nhỏ, thậm chí còn có cả sản phẩm phục vụ lĩnh vực đào tạo sinh viên cho các trường đại học.

Với việc xác định tập khách hàng rộng của mình, FAST được các công ty lớn chọn để sử dụng như VINGROUP, FLC, VIGLACERA.
-----------

Phần mềm CRMVIET chuyên cung cấp giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Một số công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp
Một số công ty cổ phần phần mềm quản lý doanh nghiệp
https://3.bp.blogspot.com/-05iujwVVX74/W72C3EC4KWI/AAAAAAAAASM/9t8vQZhIwKM20gGsEYhqwYaWeiyHTXKEwCLcBGAs/s640/crmviet.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-05iujwVVX74/W72C3EC4KWI/AAAAAAAAASM/9t8vQZhIwKM20gGsEYhqwYaWeiyHTXKEwCLcBGAs/s72-c/crmviet.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2018/10/cong-ty-co-phan-phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2018/10/cong-ty-co-phan-phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy