[ Review ] Các phần mềm quản lý doanh nghiệp thịnh hành nhất

Review các phần mềm quản trị doanh nghiệp thịnh hành giúp cho các chủ doanh nghiệp tham khảo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cho việc quản trị công ty mình...

Hiện nay có quá nhiều những phần mềm quản trị doanh nghiệp cho các doanh nghiệp lựa chọn. Các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ không có đủ thời gian, tiền bạc để dùng thử từng phần mềm để xem thương hiệu nào phù hợp với mình. Dưới đây là một bài review về các phần mềm quản trị doanh nghiệp thịnh hành nhất. 

Bài review này chúng tôi sẽ review những phần mềm chuyên nghiệp cần trả tiền, nếu bạn muốn tham khảo về phần mềm miễn phí thì có thể ghé thăm Phần mềm quản trị doanh nghiệp free.

1. Phần mềm SAP


Phần mềm SAP

SAP là nhà cung cấp giải pháp phần mềm lớn nhất thế giới, một thành viên gạo cội. SAP cung cấp giải pháp phần mềm thích hợp với những doanh nghiệp lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất với quy mô toàn cầu cần quản lý tổng thể và thống nhất.

Nó có thể xử lý cả những quy trình khó khăn và phức tạp nhất chứ không phải chỉ là những quy trình cơ bản về quản lý tài chính, kế toán, bán hàng... Đội ngũ chuyên viên tư vấn có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới cho thấy độ chuyên nghiệp mà khả năng hỗ trợ của SAP.


Nhưng cũng vì khả năng xử lý tổng thể các quy trình phức tạp mà hệ thống của SAP cũng phức tạp theo, đó cũng là lý do mà đội ngũ hỗ trợ của SAP có mặt trên khắp thế giới để hỗ trợ kịp thời cho vận hành phần mềm quản lý doanh nghiệp (ERP) này. Chính sách bản quyền của SAP cũng được đánh giá là quá phức tạp. Còn một điều quan trọng là giá thành của SAP ở mức siêu đắt, nếu không phải là một tổ chức xuyên quốc gia với nguồn doanh thu dồi dào thì bạn không nên cân nhắc việc sử dụng SAP đâu.

Ngoài SAP ra thì cũng có một số ông lớn trên thế giới có đặc điểm tương tự như Oracle, Microsoft Dynamics, Infor.

2. Phần mềm Amis.vn


Phần mềm Amis.vn

Amis.vn là một phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất ERP của công ty cổ phần Misa. Được ra mắt vào cuối năm 2017, Misa hứa hẹn Amis.vn là một phần mềm triển vọng khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ quản lý doanh nghiệp tốt nhất và hiệu quả nhất.

Được tích hợp công nghệ điện toán đám mây, Amis.vn rõ ràng là một phần mềm quản trị tổng thể phù hợp với các doanh nghiệp nhiều chi nhành chứ không dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Dữ liệu của toàn bộ các chi nhánh sẽ được đồng bộ trên đám mây khiến cho việc quản lý thống nhất và hiệu quả.

Là đứa con công nghệ của Misa, Amis.vn cũng mang trong mình điểm mạnh về kế toán và tài chính. Việc quản lý thu chi, quản lý tài chính - kế toán của doanh nghiệp được tối ưu và nâng cao. Misa còn mạnh dạn kết nối Amis.vn với Tổng cục thuế khiến việc kê khai thuế qua mạng trở nên dễ dàng hơn.

Nếu như doanh nghiệp bạn có nhiều chi nhánh, yêu công nghệ và sẵn sàng đổi mới thì bạn có thể thử trải nghiệm AI trong quản lý doanh nghiệp ra sao. Còn lời khuyên của tôi là cứ để các doanh nghiệp khác trải nghiệm trước đã, không nên đặt rủi ro cho việc quản trị doanh nghiệp một chút nào.

3. Phần mềm Fast

Phần mềm Fast

Nghe theo tin đồn thì đây là phần mềm ERP tốt hạng nhất hiện nay. "Tôi không nghe, tôi không tin những gì anh ấy nói" nên tôi đã thử trải nghiệm Fast xem sao.

Đúng theo tên gọi của phần mềm, Fast nhanh thật, nhanh theo một cách không ngờ đối với một phần mềm đầy đủ chức năng. Giao diện cảu Fast thực sự đơn giản và dễ dùng, đây là một thứ tôi đánh giá khá cao khi mà người dùng không mất nhiều thời gian để làm quen với phần mềm này, việc quản lý từ đó mà cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nhưng ngoài nhanh với dễ dùng ra thì có vẻ như Fast không có gì nổi bật nữa cả. Data sử dụng bị giới hạn, và nếu như bạn muốn thêm data thì tất nhiên là phải mất thêm tiền, chắc không có doanh nghiệp nào thích việc luôn luôn bị bòn rút tiền đâu nhỉ. Một vài chức năng được sắp xếp không khoa học cho lắm nhưng dùng quen thì vẫn không thành vấn đề lắm. 
Cái tôi thất vọng là phải nhập liệu tay ở một vài chức năng như khai báo thuế, tại sao một tác vụ quản lý đơn giản như thế lại bắt tôi phải nhập bằng tay chứ. Khi sử dụng phần mềm thì lỗi hiện lên thường xuyên đến đáng ngờ, đến nổi phải tự hỏi mình rằng tôi đang sử dụng phần mềm miễn phí à? Cùng với một loạt những vấn đề nghiêm trọng và ngớ ngẩn như thế thì Fast lại có giá thành quá cao so với giá trị mà nó mang lại.

Nếu bạn muốn quản trị doanh nghiệp với tốc độ nhanh thì có thể dùng Fast, nhưng hãy nhớ rằng, chỉ nhanh mà thôi.

4. Phần mềm CRMVIET

Phần mềm CRMVIET

Đi qua một loạt các phần mềm dành cho các doanh nghiệp lớn và mở rộng, hãy cùng tôi điểm qua về phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thực chất CRMVIET là phần mềm CRM (ở phía trên là phần mềm ERP), nhưng với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì cần một phần mềm CRM là bạn có đầy đủ chức năng để quản lý, không bị thừa thãi và lãng phí.

CRMVIET sẽ quản lý quan hệ khách hàng giúp cho doanh nghiệp. Từ việc quản lý thông tin khách hàng, quản lý bán hàng, thuế, giao dịch, quản lý kho,... Gần như mọi thứ sẽ được tự động hóa và diễn ra dễ dàng.

Giá thành của CRMVIET cũng rất phải chăng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Điểm yếu của CRMVIET chỉ là bạn không thể áp dụng cho các doanh nghiệp lớn vì thiếu hụt chức năng mà thôi, bởi dù sao đây cũng là phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ mà.

----------

Phần mềm CRMVIET chuyên cung cấp giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: [ Review ] Các phần mềm quản lý doanh nghiệp thịnh hành nhất
[ Review ] Các phần mềm quản lý doanh nghiệp thịnh hành nhất
Review các phần mềm quản trị doanh nghiệp thịnh hành giúp cho các chủ doanh nghiệp tham khảo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cho việc quản trị công ty mình...
https://2.bp.blogspot.com/-aYRHCrj0YTQ/W8f3hYN4TVI/AAAAAAAAAao/NqPnIzPtN7Us1b5JrfG0K62mCUNyPJzbQCLcBGAs/s640/sap.png
https://2.bp.blogspot.com/-aYRHCrj0YTQ/W8f3hYN4TVI/AAAAAAAAAao/NqPnIzPtN7Us1b5JrfG0K62mCUNyPJzbQCLcBGAs/s72-c/sap.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2018/10/review-phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2018/10/review-phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy