Vấn đề giữa doanh nghiệp vừa và nhỏ với phần mềm quản lý

Trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý, nhiều doanh nghiệp gặp phải vấn đề trong việc vận hành và hoạt động

Bất cứ một doanh nghiệp, tổ chức nào khi sử dụng phần mềm để hỗ trợ việc quản lý hoạt động trong doanh nghiệp sẽ đều gặp phải những vấn đề không thể tránh khỏi. Hãy cùng khám phá một vài vấn đề phát sinh phổ biến và cách tốt nhất để giải quyết chúng.

Vấn đề về phần mềm


Vấn đề về phần mềm
Đây là những vấn đề trực tiếp bạn gặp phải trong suốt quá trình sử dụng phần mềm làm ảnh hưởng đến trải nghiệm trong quá trình quản lý.

Lựa chọn phần mềm sai

Lựa chọn phần mềm sai

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường chọn cho mình một phần mềm quản lý doanh nghiệp hợp nhất để có thể quản trị doanh nghiệp tổng thể (tất nhiên là không tính đến việc quản lý doanh nghiệp bằng excel vì nó đã quá lỗi thời rồi). 
Tuy nhiên vì vấn đề tài chính mà nhiều doanh nghiệp không có đủ tiền để chọn mua cho mình một phần mềm chất lượng mà thay vào đó phải quản lý thông tin doanh nghiệp bằng phần mềm miễn phí hoặc chi phí thấp. Việc chọn phần mềm theo giá tiền thường gây ra rắc rối cho quản trị doanh nghiệp khi mà luồng thông tin không đầy đủ, các chức năng bị hạn chế và tệ nhất là phần mềm quản lý không phù hợp với hình thức kinh doanh của chính công ty đó.

Nhiều khi dù cho chi trả thật đậm cho một phần mềm hợp nhất và tổng thể nhưng phần mềm đó lại hoàn toàn không phù hợp với doanh nghiệp thì kết quả vẫn là một thất bại. Và đôi khi một phần mềm miễn phí lại đem lại hiệu quả không ngờ.

Điều rút ra là hãy chọn phần mềm phù hợp với hình thức kinh doanh, đừng lựa chọn vì giá cao (hay miễn phí).

Lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng

Lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng

Vì đặc thù là sản phẩm công nghệ nên các lỗi xảy ra là việc không mấy ngạc nhiên. Khi xảy ra lỗi thì bạn cần phải liên lạc tới đội ngũ hỗ trợ của phần mềm để giải quyết vấn đề này ngay, tránh làm thất thoát thông tin đã lưu trữ. Không chỉ phần mềm quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp, các phần mềm miễn phí cũng có những đội ngũ hỗ trợ riêng để chăm sóc cho khách hàng của mình.

Lỗi của phần mềm chủ yếu xảy ra trên các phần mềm quản lý doanh nghiệp online nên các doanh nghiệp cũng cần cân nhắc khi chọn phần mềm để sử dụng.

Vấn đề từ nhà cung cấp phần mềm

Vấn đề từ nhà cung cấp phần mềm

Nhiều khi vấn đề xảy ra khi bạn áp dụng giải pháp phần mềm để quản lý cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, thậm chí doanh nghiệp lớn, vấn đề nảy sinh không phải do phần mềm mà do đơn vị cung cấp.

Độ uy tín của của nhà cung cấp

Độ uy tín của của nhà cung cấp

Đây là một vấn đề cần đề cao khi lựa chọn phần mềm để áp dụng cho doanh nghiệp. Không doanh nghiệp nào muốn quản lý doanh nghiệp online để thuận tiện cho hoạt động mà dữ liệu của mình lại không được bảo mật, làm lộ bí mật kinh doanh. Cũng chẳng có doanh nghiệp nào muốn có một nhà cung cấp hời hợt trong việc hỗ trợ sử dụng phần mềm khi mà cả doanh nghiệp đang loay hoay, khó khăn với việc làm quen với nó.

Hãy cân nhắc và lựa chọn thật kĩ nhà cung cấp phần mềm cho doanh nghiệp bạn, đặc biệt là các phần mềm quản lý miễn phí, bởi chính các phần mềm quản lý là nơi tiềm ẩn nhiều nguy cơ nhất.

Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp

Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp

Đội ngũ hỗ trợ của nhà cung cấp là "đối tác chiến lược" của bạn khi áp dụng giải pháp phần mềm. Đó là những người sẽ xử lý bất kì lỗi, sai sót, hay yêu cầu gì của bạn về phần mềm để đem lại cho bạn một trải nghiệm tốt nhất. Một đội ngũ hỗ trợ thiếu khả năng sẽ không thể giải quyết được vấn đề với phần mềm quản lý, đặc biệt là phần mềm quản lý tổng thể vì sự rắc rối trong kĩ thuật.

Tóm lại, để tránh các vấn đề từ phần mềm quản lý doanh nghiệp, hãy thực hiện ngay từ bước khởi đầu bằng cách tránh phần mềm không phù hợp và đừng chọn sai nhà cung cấp.

----------

Phần mềm CRMVIET chuyên cung cấp giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Vấn đề giữa doanh nghiệp vừa và nhỏ với phần mềm quản lý
Vấn đề giữa doanh nghiệp vừa và nhỏ với phần mềm quản lý
Trong quá trình sử dụng phần mềm quản lý, nhiều doanh nghiệp gặp phải vấn đề trong việc vận hành và hoạt động
https://4.bp.blogspot.com/-KDn3Y0l7ux8/W8a8joaMjKI/AAAAAAAAAZU/T17lj6QWOcMxyJuoOhCUOS0BAiuQrso1QCLcBGAs/s640/phanmem1.png
https://4.bp.blogspot.com/-KDn3Y0l7ux8/W8a8joaMjKI/AAAAAAAAAZU/T17lj6QWOcMxyJuoOhCUOS0BAiuQrso1QCLcBGAs/s72-c/phanmem1.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2018/10/loi-tu-phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2018/10/loi-tu-phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy