Phần mềm Landsoft CRM - Công cụ hiệu quả cho các công ty Bất động sản

Landsoft CRM là một phần mềm dành riêng cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản. 6 lợi ích mà Landsoft mang lại cho các công ty bất động sản.

   Landsoft CRM là một sản phẩm phần mềm của công ty DIP, dành riêng cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản. Landsoft đáp ứng khá tốt nhu cầu của các sàn giao dịch bất động sản bằng cách đưa ra quy trình quản lý kinh doanh bất động sản, quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng giao dịch. Tổ chức lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng...

Phần mềm Landsoft


Dưới đây là 6 lợi ích cơ bản mà Lansoft mang lại cho các đơn vị kinh doanh Bất động sản:


1. Giảm chi phí.

Giảm được chi phí trong tổng chi phí hoạt động của công ty ngay từ những ngày đầu tiên sử dụng. Giảm chi phí quản lý từ đó sẽ tăng lợi nhuận cho công ty.

2. Tiết kiệm được thời gian của công ty và của khách hàng.

Thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của khách hàng, gây ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng. Mọi giao dịch đều tuân theo một quy trình cụ thể giúp công ty không mất nhiều thời gian vào một giao dịch phức tạp.

3. Tránh được các sai sót trong việc lập hợp đồng.

Thông tin trong hợp đồng luôn luôn chính xác và thống nhất, kiểm soát được thời hạn thanh toán. Xem được thông tin chi tiết của hợp đồng, thông tin chi tiết thanh toán của khách hàng.

4. Tăng tối đa năng xuất hoạt động kinh doanh.

Xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả. Giảm thời gian quản lý và hoạch định kế hoạch kinh doanh. Có thể sử dụng chương trình ở mọi nơi đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.


5. Giữ thông tin liên lạc với khách hàng.

Tất cả mọi thông tin của khách hàng đều được lưu lại. Cho phép tìm kiếm một cách tối ưu nhất.

6. Giới thiệu thông tin dự án, bất động sản mới đến khách hàng nhanh chóng.

Tự động gửi Email, SMS giới thiệu dự án mới mà công ty bạn tham gia kinh doanh, hoặc bất động sản mới của công ty bạn đến khách hàng tiềm năng.

   Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, thì ngoài phần mềm Landsoft CRM ra, còn có phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET cũng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của các công ty kinh doanh Bất động sản với đầy đủ tính năng, gửi SMS hàng loạt, Email Marketing, Hợp đồng..


Để biết rõ hơn về CRMVIET, mời các bạn tham khảo bài: Giới thiệu chi tiết phần mềm CRMVIET
Xem thêm: Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ nên chọn loại nào

>> Xem thêm: 7 dấu hiệu bạn cần phần mềm quản lý khách hàng

>> Xem thêm: Phân biệt giữa ERP và CRM


COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Phần mềm Landsoft CRM - Công cụ hiệu quả cho các công ty Bất động sản
Phần mềm Landsoft CRM - Công cụ hiệu quả cho các công ty Bất động sản
Landsoft CRM là một phần mềm dành riêng cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản. 6 lợi ích mà Landsoft mang lại cho các công ty bất động sản.
https://1.bp.blogspot.com/-Rt-XdE7dH0Q/XDRF_3VwX4I/AAAAAAAAAeE/uL5X5vksPPwBEdymGVPcaVK8sJFRzZAMQCLcBGAs/s320/anh-phan-phan-mem-quan-ly-san-bat-dong-san-landsoft-crm.png
https://1.bp.blogspot.com/-Rt-XdE7dH0Q/XDRF_3VwX4I/AAAAAAAAAeE/uL5X5vksPPwBEdymGVPcaVK8sJFRzZAMQCLcBGAs/s72-c/anh-phan-phan-mem-quan-ly-san-bat-dong-san-landsoft-crm.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-landsoft-crm-danh-cho-cac-cong-ty-bat-dong-san.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-landsoft-crm-danh-cho-cac-cong-ty-bat-dong-san.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy