7 dấu hiệu bạn cần một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng

Dưới đây là 7 dấu hiệu rằng đã đến lúc bạn cần một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng để đạt cách hiệu quả hơn


    Trong giai đoạn đầu, bạn có thể nhận được cùng cũng đủ sử dụng các công cụ quen thuộc như Excel hoặc sau đó ghi chú để theo dõi khách hàng và đơn đặt hàng gửi đến.Khi doanh nghiệp của bạn phát triển.

Tuy nhiên bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra rằng bạn cần thêm các nhiều hơn các tính năng để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Đó chính là lúc bạn cần một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.


 phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
7 dấu hiệu cho thấy bạn cần một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
 
    


Dưới đây là 7 dấu hiệu rằng đã đến lúc bạn cần phải thay thế một bảng tính Excel cũ bằng một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng để bắt đầu quản lý của bạn các mối quan hệ khách hàng một cách hiệu quả hơn:

1. Bạn không có một công cụ lưu trữ dữ liệu khách hàng tin cậy.


Hôm nay bạn lưu trữ một số liên lạc của khách hàng của bạn trên một bảng tính, bạn có thể mất dữ liệu trên falice excel bất cứ lúc nào, tính cập nhật cơ sở dữ liệu giữa các nhân viên kinh doanh của bạn không tức thì.

>> Xem thêm : Tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng với phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET.



2. khó khăn trong kiểm soát hoạt động đội ngũ bán hàng của bạn.


Bạn gặp khó khăn trong việc quản lý đội ngũ bán hàng của bạn. Bạn không kiểm soát được công việc của họ, khách hàng họ gặp, kết quả đàm phán. Bạn không đưa ra được quyết định kịp thời với đội ngũ kinh doanh.


3. Báo cáo và phân tích làm tốn thời gian.



Trong một thế giới lý tưởng, bạn muốn xem một báo cáo của đội ngũ bán hàng tiến độ hàng tháng của bạn, hoặc để giới thiệu biểu diễn doanh số bán hàng hàng đầu của bạn.Tuy nhiên, hôm nay bạn có thể tạo ra không có báo cáo nào cả, hoặc làm điều này là quá cồng kềnh cho đội ngũ bán hàng của bạn để quản lý.

4. Bạn đang mất dữ liệu.


Thật khó cho bạn để sắp xếp cơ sở dữ liệu khách hàng và khách hàng tiềm năng. Bạn có những cuộc họp lớn trên đường, nhưng các đội bán hàng không luôn luôn chuyển ghi chú của mình và các chi tiết quan trọng bị mất. Chưa kể đến việc mất dữ liệu khi một nhân viên rời khỏi công ty.

5. Bạn không quản lý được công việc khi đang di chuyển.


Bạn phải di chuyển thường xuyên, các dữ liệu khách hàng không được cập nhật kịp thời. Vấn đề là tất cả các cơ sở dữ liệu mới này được lưu trữ trên các ghi chú viết tay hay tập tin trên máy tính cá nhân.


Bạn không có một cách nhanh chóng và dễ dàng để lưu trữ các thông tin trong một ứng dụng di động mà sẽ chia sẻ thông tin với toàn bộ nhóm kinh doanh của bạn ngay lập tức.


6. Bạn đối xử với mọi khách hàng như nhau.



Bạn không nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng dựa trên giá trị của mình để kinh doanh. Thay vào đó, bạn đang gửi cùng loại tin nhắn cho khách hàng và khách hàng tiềm năng trong giai đoạn rất khác nhau của quá trình mua hàng, cũng như trong các ngành công nghiệp hay khu vực địa lý khác nhau.


Phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng sẽ giúp bạn xác định các mẫu trong các khách hàng có giá trị nhất cho doanh nghiệp của bạn, giúp bạn nhóm chúng bởi ngành công nghiệp và khu vực, do đó bạn có thể bắt đầu lọc những nỗ lực của bạn.

7. Bạn không có một kế hoạch để mở rộng nhanh chóng.


Bạn có tự tin quá trình mà bạn có sẽ quy mô? Nếu bạn biết rằng bạn đang đi để phát triển và cần phải giữ suất lên trong khi nhân rộng. Nếu một trong những áp dụng cho bạn hoặc nhóm của bạn, không thất vọng. Đây là chính xác những điểm đau mà một hệ thống phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng sẽ giải quyết.


Một hệ thống phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng CRM sẽ cung cấp cho bạn khả năng hiển thị vào hoạt động đội ngũ bán hàng của bạn, cho phép bạn đểbáo cáo tiến độ của bạn trong nội bộ, và mở những kênh cho sự hợp tác minh bạch trên các đội. Nói cách khác, chính xác những gì bạn cần phải thực hiện các bước tiếp theo như một doanh nghiệp thành công.


> Tham khảo thêm: Khi nào nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng ?

>> Xem thêm: Điện thoại cố định không dây Alcon kéo dài đến 200 km

>> Xem thêm: Tổng đài nội bộ giúp nhân viên làm việc như cùng bàn







COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 7 dấu hiệu bạn cần một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
7 dấu hiệu bạn cần một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
Dưới đây là 7 dấu hiệu rằng đã đến lúc bạn cần một phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng để đạt cách hiệu quả hơn
https://1.bp.blogspot.com/-f7DuVn9tZTI/VV21CT76PkI/AAAAAAAAAYA/gbZ_O8yJ1w4/s640/7%2Bdau%2Bhieu.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-f7DuVn9tZTI/VV21CT76PkI/AAAAAAAAAYA/gbZ_O8yJ1w4/s72-c/7%2Bdau%2Bhieu.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-quan-ly-co-so-du-lieu-khach-hang.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-quan-ly-co-so-du-lieu-khach-hang.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy