Performance marketing là gì? Làm thế nào để thực hiện chiến lược này hiệu quả

1-Performance marketing là gì? Performance marketing là 1 môn học trong đấy một nhà quảng bá chỉ trả tiền cho kết quả mà họ đạt được. ...

1-Performance marketing là gì?

Performance marketing là 1 môn học trong đấy một nhà quảng bá chỉ trả tiền cho kết quả mà họ đạt được.
Performance marketing là gì

Những bộ phận tiếp thị trong công ty đang càng ngày càng tin tưởng vào những cơ quan tối ưu hóa hiệu suất vì họ biết khoản đầu tư của họ sẽ hoàn thành tiêu chí của họ; một yếu tố, trong các cơ quan tiếp thị truyền thống hơn , thường còn đó trong ko khí.
Các mục tiêu này thường can hệ tới việc nhận được phản hồi về điều gì đó trong khoảng phía khán nhái. những phản hồi này bao gồm, trong số các thứ khác, đăng ký, thích, san sẻ, đăng ký hoặc bán hàng.
Performance marketing sở hữu tức thị trả tiền cho kết quả; (không cho nhấp chuột/ lần hiển thị). yếu tố quyết định liệu một chiến dịch với diễn ra thấp hay ko là dữ liệu thực. Dữ liệu này được thu thập bởi 1 hệ thống theo dõi giúp lưu những nhấp chuột, đăng ký, bán hàng hoặc chuyển đổi chỉ mất khoảng thực.

2-Đặc điểm của Performance marketing

Nhiều nhà quảng cáo vẫn còn nghi ngờ về hiệu suất tiếp thị thực sự là gì . Nhiều khả năng, điều này là do thực tế rằng đó là một thuật ngữ tương đối mới bao gồm tất cả các phương pháp tiếp thị .
Một số người nhầm lẫn giữa performance marketing với tiếp thị liên kết . Mặc dù họ chia sẻ một số khái niệm tương tự, nhưng sau này thực sự là một công cụ và kỹ thuật dành cho các nhà tiếp thị để họ có thể phát triển công việc của mình trong performance marketing.
Các chiến dịch này được khởi chạy trong một môi trường kỹ thuật số (ngày càng nhiều hơn trên các nền tảng di động) để đạt được kết quả có thể đo lường được. Tuy nhiên, các chiến dịch này khác với các chiến dịch xây dựng thương hiệu hoặc nhận thức về thương hiệu. Để theo dõi hành động của người dùng, người ta có thể sử dụng cookie, pixel phổ biến hoặc pixel chuyển đổi.
Xem thêm: 7 cách sử dụng facebook để marketing cho doanh nghiệp của bạn

3-Ưu điểm của Performance marketing

Ưu điểm của performance marketing

a/ Dễ đo lường ROI

Các mô hình CPM và CPC cổ điển cung cấp chi phí được liên kết với kết quả; tuy nhiên, mối quan hệ thực tế của họ với doanh số còn mơ hồ hơn nhiều. Trong trường hợp CPM, chúng tôi chỉ có thể biết số lần quảng cáo đã cho được hiển thị. Tuy nhiên, nhược điểm là chúng tôi không thể đảm bảo rằng một người thực sự đã nhìn thấy nó. Trong trường hợp CPC, chúng tôi có thể biết ai đã truy cập trang web của chúng tôi sau một lần nhấp, nhưng, KPI này không cho chúng tôi biết điều gì xảy ra tiếp theo: người đó đã rời khỏi trang mà không đọc hay họ tiếp tục chuyển qua kênh quảng cáo? Tuy nhiên, bằng cách theo dõi các hành động này bằng cookie hoặc pixel, bạn có thể biết mỗi người dùng thực sự làm gì trên trang web hoặc trang đích của mình.

b/ Mục tiêu dựa trên chuyển đổi

Những mục tiêu này có thể là bất cứ điều gì từ dẫn đến bán hàng và cho phép chúng tôi biết những lợi ích nào có được từ toàn bộ chiến lược. Một vài ví dụ là: 1.000 chuyển đổi bán hàng với giá trị trung bình là 50 đô la hoặc 5.000 lượt tải xuống từ một hình thức với khả năng bán hàng là 20%. Bằng cách này, chúng tôi sẽ có thể đánh giá trung thực ROI của chúng tôi.

c/ Tối ưu hóa tốt hơn

Cải thiện đo lường giúp chúng tôi có thể liên tục tối ưu hóa các chiến dịch. Nếu chúng tôi biết một số hành động nhất định đang cung cấp kết quả tốt hơn, chúng tôi có thể tăng các hành động này bằng cách điều chỉnh ngân sách phù hợp. Đồng thời, chúng tôi có thể bỏ qua bất kỳ hành động nào không góp phần thực hiện chuyển đổi. Ngoài ra, vì công nghệ cho phép chúng tôi đo lường kết quả trong thời gian thực, chúng tôi có thể thiết lập các kiểm soát liên tục để tinh chỉnh các chiến dịch hoặc dừng chúng. Liên quan đến quảng cáo thương hiệu, kết quả là một quá trình cải tiến liên tục.

d/ Tối ưu hóa chi phí cơ hội

Điều này có nghĩa là các nhà quảng cáo không còn đầu tư vào các chiến dịch mà không biết kết quả sẽ ra sao. Với performance marketing, rủi ro là tối thiểu và cho phép bạn ước tính chi phí cho một chiến dịch cho mỗi chiến dịch.

e/ Quản lý ngân sách hiệu quả

f/ Mở rộng các kênh

Chiến lược performance marketing cho thấy tiềm năng của họ thông qua nhiều kênh trực tuyến: Quảng cáo xã hội, tiếp thị qua email, tiếp thị nội dung và / hoặc tiếp thị hiển thị.
Xem thêm: Automation marketing là gì? Nó đã được hình thành như thế nào?

4-Lý do nên đầu tư vào Performance marketing

Bạn vẫn không chắc chắn? Nếu vậy, đây là 5 lý do để đầu tư vào performance marketing ngay bây giờ. Các thông tin sau đây xuất phát từ một nghiên cứu được thực hiện bởi Cake Marketing.

  • Phân khúc tiếp thị và quảng cáo kỹ thuật số là phân khúc phát triển nhanh nhất.
  • Mỗi 1 đô la đầu tư mang lại lợi nhuận 11 đô la.  
  • Chúng tôi khuyến nghị rằng 93% doanh nghiệp thuê một công ty performance marketing hoặc thực hiện các chiến lược tối ưu hóa hiệu suất không liên tục trong các bộ phận tiếp thị của chính họ .
  • Trong việc chuyển đổi khách hàng tiềm năng từ các lượt truy cập và trả tiền cho mỗi hành động (PPA), cơ hội thu nhập sẽ đạt được bằng các chiến lược di động, 
  • Nhờ những tiến bộ công nghệ trong trí tuệ nhân tạo, performance marketing có thể sẽ tăng hiệu quả. AI cũng sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về cách tăng ROI và tối ưu hóa các chiến dịch trong thời gian thực.

5-Những khuyến nghị


Gần đây, Captio đã thực hiện một nghiên cứu có tên The new normal: Performance Advertising Dires hiệu quả  với 152 nhà tiếp thị từ Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Đức và Pháp. Các khuyến nghị hàng đầu từ nghiên cứu là:

  • Thực hiện các chiến lược performance marketing giúp phân biệt bạn với đối thủ cạnh tranh. Điều này thậm chí còn đúng hơn trong thời đại mà ngành học này vẫn đang nổi lên và vẫn đang trong quá trình phân tán khắp Tây Ban Nha.
  • Các cơ quan quảng cáo đang triển khai performance marketing vào chiến lược của họ vì họ cung cấp ROI tốt hơn.
  • Không còn là performance marketing chỉ là một mốt nhất thời; đó là một chuẩn mực. 47% số người được hỏi thực hiện các hành động nhắm mục tiêu lại (49% trong thương mại điện tử) và 54% tập trung vào các chiến dịch phân phối quảng cáo được cá nhân hóa cho người tiêu dùng của họ.
  • 46% trường hợp performance marketing bao gồm các yếu tố đa thiết bị và đa kênh. Bao gồm trong các yếu tố này là web di động, quảng cáo trong ứng dụng, email và phương tiện truyền thông xã hội.



COMMENTS

BLOGGER: 1
Loading...
Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Performance marketing là gì? Làm thế nào để thực hiện chiến lược này hiệu quả
Performance marketing là gì? Làm thế nào để thực hiện chiến lược này hiệu quả
https://3.bp.blogspot.com/-eVwwq1wV4AE/XLqEjfi8GTI/AAAAAAAAAwA/um0FQbNi8lwIanueR5bwaGkxwVOXnKI8wCLcBGAs/s640/PERFORMANCE-MARKETING-la-gi.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-eVwwq1wV4AE/XLqEjfi8GTI/AAAAAAAAAwA/um0FQbNi8lwIanueR5bwaGkxwVOXnKI8wCLcBGAs/s72-c/PERFORMANCE-MARKETING-la-gi.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2019/04/performance-marketing-la-gi.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2019/04/performance-marketing-la-gi.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy