Automation marketing là gì? Nó đã được hình thành như thế nào

Đó là năm 2008. Cố gắng tìm cách rút ngắn một liên kết cho Twitter để có được tweet dưới 140 ký tự là một thách thức. Bạn cần một công cụ ...

Đó là năm 2008.

Cố gắng tìm cách rút ngắn một liên kết cho Twitter để có được tweet dưới 140 ký tự là một thách thức. Bạn cần một công cụ để thực hiện nhiệm vụ đơn giản đó.

Sau đó, tôi tình cờ phát hiện ra công cụ đó.

Twitter sau đó đã sử dụng nó làm dịch vụ rút ngắn URL mặc định vào tháng 5 năm 2009 cho đến khi nó tự tạo.

Truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số đã trở nên đơn giản sau đó. Twitter và Facebook là nó và tiếp thị kỹ thuật số xoay quanh quảng cáo Banner, Google AdWords và tiếp thị qua email.

Nhưng nó nhanh chóng trở nên phức tạp với nhiều bộ phận chuyển động.

Chỉ cần torrent Twitter của tweet với @mentions, retweets và #hashtags cần các công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Chắt lọc tiếng ồn và quản lý sự tham gia cần thiết nhiều hơn là chỉ xem nguồn cấp dữ liệu Twitter gốc.

Phần mềm tự động hóa phương tiện truyền thông xã hội thô cho phép bạn tăng lượng người theo dõi, nội dung tweet và các nhiệm vụ trần tục khác bắt đầu xuất hiện. Họ rất đẹp nhưng hầu hết thời gian họ làm việc.

Nhưng trước đó, ngay cả tự động hóa phương tiện truyền thông xã hội đơn giản cũng phải nhăn mặt vì nó thực sự mang tính xã hội.

Làn sóng đầu tiên của Automation marketing

marketing automation nguồn gốc

Trên các công cụ web xã hội như TweetDeck và Hootsuite đã được đưa ra bởi các doanh nhân táo bạo để giúp xử lý sự phức tạp và tiếng ồn.

Họ cung cấp bảng điều khiển để quản lý Twitter và Facebook.

Đó là một điều nhưng các mạng khác đã được đưa ra. Nó đã trở nên phức tạp .Pinterest, Instagram và Google+ là làn sóng tiếp theo. Những thứ này cũng được theo sau bởi Vine và những người khác và bây giờ chúng ta có Meerkat và Periscope. Và chúng tôi chỉ nói tiếng Anh nói mạng xã hội.

Trong đợt đầu tiên này, điện thoại di động được kết nối web bắt đầu cảm thấy sự hiện diện của nó. Ngày nay có 2,7 tỷ trong số này hiện có trên web và tăng trưởng 39% mỗi năm. Nhưng tác động đầy đủ của điều này là không được cảm nhận cho đến làn sóng thứ hai.
Mọi nhà tiếp thị được bật đều hào hứng với sự ra mắt và khả năng của mọi nền tảng mới.

Khi các nhà tiếp thị phát hiện ra sức mạnh của phương tiện truyền thông xã hội để vươn ra thế giới trong thời gian thực, nhu cầu về các công cụ tinh vi hơn trở nên rõ ràng.

Làn sóng thứ 2

sự hình thành của automation marketing

Khi phương tiện truyền thông xã hội được coi là cơn sốt vàng khởi nghiệp tiếp theo, thế hệ các nhà cung cấp phần mềm cũ hơn trong tiếp thị qua email và thế hệ lãnh đạo đã vội vàng tham gia bữa tiệc. Điều này chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng như Marketo, Eloqua và Pardot trong số nhiều người.

Dưới đây là dòng thời gian từ Marketing Automatic Insider gợi ý hành trình bắt đầu vào năm 1992 với Unica. Theo họ, ngành công nghiệp này hiện là ngành công nghiệp 1,65 tỷ đô la và đã chứng kiến 5,5 tỷ đô la mua lại bởi Salesforce, IBM, Adobe và Microsoft và các công ty khác.
Thị trường điện thoại thông minh và điện thoại di động đạt đến mức độ quan trọng và đang tăng tốc độ ồn và áp dụng kỹ thuật số.

Các nhà cung cấp phần mềm Enterprise được thành lập ở cuối thị trấn bao gồm IBM, Oracle, Salesforce, Adobe và Teradata bắt đầu xây dựng các nền tảng của riêng họ. Nhưng để đẩy nhanh quá trình phát triển của họ, họ bắt đầu mua lại các công ty khởi nghiệp công nghệ có thêm tính năng và thị phần. Salesforce đã mua Exact Target, IBM đã mua SilverPop và Oracle đã mua Eloqua.

Ngày nay tự động hóa tiếp thị kỹ thuật số đã trở thành kinh doanh lớn. Đó là về tiếp thị ở quy mô với nhiều đối tác, nhiều mạng xã hội và quản lý nội dung và quyền.

Tiếp thị bây giờ không chỉ là một nghệ thuật mà trở thành một khoa học. Để làm tốt điều đó, bạn sẽ cần các công cụ để quản lý, đo lường và tối ưu hóa các nỗ lực của mình.

Automation marketing là gì?

Automation marketing là gì

Automation marketing có nguồn gốc từ tiếp thị qua email.

Vậy làm thế nào để chúng ta định nghĩa nó?

Nó là phần mềm cho phép bạn tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, giảm lỗi của con người, quản lý sự phức tạp và đo lường và tối ưu hóa các nỗ lực của bạn.

Nó phức tạp như thế nào và nó cần những kỹ năng gì?
Chúng tôi cũng có thể thêm SEO và quảng cáo kỹ thuật số vào hỗn hợp trên.

Mỗi chuyên ngành từ phân tích đến phương tiện truyền thông xã hội đều phức tạp theo đúng nghĩa của nó. Một trong những biggies sẽ trở nên quan trọng hơn là phân tích trực tuyến. Khả năng sàng lọc thông qua dữ liệu lớn và đưa ra quyết định sáng suốt để tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị của bạn.

Khoảng cách về kỹ năng cho thấy, các phân tích của Wap là khoảng cách tài năng lớn nhất.

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Automation marketing là gì? Nó đã được hình thành như thế nào
Automation marketing là gì? Nó đã được hình thành như thế nào
https://3.bp.blogspot.com/-MsSrvQmHnoU/XLFR7Wps4dI/AAAAAAAAAug/0BJhEjHKZ2EmFjx3NSW1uwfwfCdDKPW9gCLcBGAs/s400/hr1.png
https://3.bp.blogspot.com/-MsSrvQmHnoU/XLFR7Wps4dI/AAAAAAAAAug/0BJhEjHKZ2EmFjx3NSW1uwfwfCdDKPW9gCLcBGAs/s72-c/hr1.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2019/04/automation-marketing-la-gi-no-uoc-hinh.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2019/04/automation-marketing-la-gi-no-uoc-hinh.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy