Tại sao doanh nghiệp vẫn chọn kênh Email Marketing?

Email Marketing giúp bạn có một mối quan hệ sâu sắc với khách hàng với chi phí cực kì nhỏ. Đây là một kênh tiếp thị nhanh và tiện lợi.


   Hiện nay đang có rất nhiều công cụ phục vụ cho các chiến dịch Marketing của mỗi công ty, Tuy nhiên, Email Marketing (quảng cáo qua email) vẫn là một hình thức phổ biến vì tính tức thời và trực tiếp của nó.
Email marketing
Giải pháp Email Marketing cho Doanh nghiệp


   Không thể phủ nhận rằng email là cách kết nối nhanh chóng, tiện lợi nhất giữa công ty với khách hàng khi các nhân viên bán hàng không có điều kiện gặp mặt trực tiếp.

Với Email Marketing, bạn có thể tạo ra các mối quan hệ sâu sắc hơn với một lượng khách hàng rộng lớn hơn và chỉ mất một phần nhỏ chi phí, thậm chí là miễn phí so với các phương tiện truyền thông khác.
   Dưới đây là 4 lí do để bạn bắt tay ngay vào làm một chiến dịch Email Marketing:


1. Email Marketing giúp thương hiệu của bạn được nhận diện dễ dàng

   Với mỗi Email gửi đi, khách hàng dễ dàng tiếp xúc với doanh nghiệp của bạn và thương hiệu của bạn. Nếu đề ra một chiến lược email marketing hợp lí, kế hoạch thông minh và nội dung hữu ích thì doanh nghiệp của bạn sẽ tự động xây dựng được giá trị với khách hàng và họ sẽ luôn nghĩ đến bạn đầu tiên mỗi khi tìm kiếm sản phẩm, hay dịch vụ liên quan.

2. Nhắm trúng khách hàng mục tiêu bằng Email Marketing

   Email Marketing đã giải quyết được tất cả các vấn đề cố hữu của thị trường không có mục tiêu. Đã qua rồi những ngày đặt quảng cáo trên truyền hình, trên những tấm áp phích lớn mà không có quyền kiểm soát được những người nhìn thấy nó. Với Email Marketing bạn có khả năng kiểm soát những người chính xác nhìn thấy Email bằng cách phân loại khách hàng dựa trên thông tin về họ.
   Việc phân loại khách hàng này giúp cho chúng ta có thể đưa được các thông điệp, nội dung tới đúng đối tượng phù hợp nhằm dễ dàng thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Email Marketing là gì?

3. Tiết kiệm chi phí

   Khi so sánh giữa email maketing và marketing trực tiếp thì email marketing có một ưu điểm tuyệt vời về hiệu quả sử dụng chi phí. Một chiến dịch marketing trực tiếp có thể tiêu tốn dăm ba triệu đồng cho những lá thư chỉnh chu in trên giấy, trong khi Email Marketing gần như không tốn gì cả mà vẫn có thể “lung linh”. 
   Nếu bạn đang quản lý ngân sách markeing và muốn nhận được kết quả đáng”đồng tiền bát gạo”, thì bạn nên cân nhắc việc sử dụng Email Marketing. Hơn nữa, viết một lá thư thông báo bằng email rất đơn giản và dễ dàng, và đặc biệt là… không có phí bưu chính.

4. Tự động hóa chiến dịch Marketing Online

   Không giống như marketing trực tiếp, Email Marketing có thể hoạt động một cách tự động. Công ty bạn có thể dễ dàng lập lịch gửi email theo tháng hoặc tuần một cách hiệu quả.
   Tự động hóa tính năng cực kì hữu dụng, đặc biệt nếu bạn đang chuẩn bị tung ra một bán hàng theo mùa (ví dụ như Giáng Sinh), quảng cáo hoặc thông báo những sự kiện đã được lên kế hoạch trong năm.

Với email marketing, bạn có thể thiết lập các thông báo bằng email và đặt thời gian gửi chúng trong những thời điểm đặc biệt để giúp khách hàng biết đến sản phẩm và quyển bá của công ty bạn. Email Marketing là một kênh quảng cáo tuyệt vời đến khách hàng, nhưng nếu các bạn biết kết hợp sử dụng phần mềm quản lý khách hàng thì đó sẽ là bước tiến vượt bậc trong kế hoạch marketing online của bạn.
   Chắc chắn, với những lợi thế trên thì đã đủ thuyết phục chúng ta bắt tay vào chuẩn bị ngay một chiến dịch Email Marketing nhằm quảng bá thương hiệu và lôi kéo thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

>> Xem thêm : Phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả CRMVIET.

>> Xem thêm: Xu thế quản trị Crm trong Doanh nghiệp

>> Xem thêm: 4 việc cần làm khi bắt đầu một chiến dịch Marketing


COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Tại sao doanh nghiệp vẫn chọn kênh Email Marketing?
Tại sao doanh nghiệp vẫn chọn kênh Email Marketing?
Email Marketing giúp bạn có một mối quan hệ sâu sắc với khách hàng với chi phí cực kì nhỏ. Đây là một kênh tiếp thị nhanh và tiện lợi.
https://2.bp.blogspot.com/-kOIUAecdbGg/XDRRP2cIsgI/AAAAAAAAAfM/umErf0PgR842V-QN4J2rSjwjbtFWDfkwQCLcBGAs/s400/115f64_73fc12e1db91489bb7934bab05860fee_mv2.png
https://2.bp.blogspot.com/-kOIUAecdbGg/XDRRP2cIsgI/AAAAAAAAAfM/umErf0PgR842V-QN4J2rSjwjbtFWDfkwQCLcBGAs/s72-c/115f64_73fc12e1db91489bb7934bab05860fee_mv2.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/tai-sao-doanh-nghiep-van-chon-kenh-email-marketing.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/tai-sao-doanh-nghiep-van-chon-kenh-email-marketing.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy