CRM - Xu thế quản trị doanh nghiệp vượt trội tại Việt Nam

CRM đã phổ biến ở các nước tiên tiến nhưng ở Việt Nam còn mới lạ. Nó hứa hẹn sẽ là xu hướng quản trị doanh nghiệp vượt trội năm 2015 và những năm tới.

   Thế giới luôn thay đổi, công nghệ cũng phát triển từng giây từng phút, trong bất kì lĩnh vực nào, nếu bạn không đổi mới thì chắc chắn sẽ bị tụt hậu.

Và bài toán Quản trị doanh nghiệp cũng không nằm ngoài sự vận động đó, nếu các CEO không bắt kịp xu thế, áp dụng các giải pháp tiên tiến vào quản lý doanh nghiệp thì sẽ khó mà cạnh tranh được trên thị trường.

   Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng, hiện nay việc chăm sóc khách hàng được đặt lên hàng đầu, bởi vì suy cho cùng "khách hàng mới là người nuôi ta sống".

Vậy không chăm sóc "người nuôi ta" thì chắc chắn doanh nghiệp không "sống" được. Đó cũng là lí do mà các giải pháp CRM - Quản lí quan hệ khách hàng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này.

CRM là xu thế - Không thể tránh được

   Từ những năm 80 của thế kỷ trước cho đến nay, có hàng trăm công ty phần mềm CRM trên thế giới ra đời, cung cấp các giải pháp và phần mềm CRM ở mọi lĩnh vực kinh doanh.

Doanh thu trong ngành phần mềm CRM được các chuyên gia dự đoán sẽ đạt 18 tỉ USD đến năm 2016. Con số này cho thấy, thị trường CRM đang rất tiềm năng và là mảnh đất để cho các đơn vị cung cấp phần mềm khai thác.
   Đầu tư vào CRM là một sự đầu tư khôn ngoan, khi 1 đồng bỏ ra cho CRM sẽ mang lại tới 6 đồng ROI cho doanh nghiệp.

   Phát triển và phổ biến trên thế giới đã hơn 30 năm, tuy nhiên CRM mới bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam khoảng 5 năm trở lại đây và nó hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh trong thời gian tới.

Các CEO hãy nắm bắt xu thế này như một giải pháp quản trị thông minh, hiệu quảtiết kiệm trong giai đoạn thị trường vẫn còn nhiều khó khăn như hiện nay. Vì những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm quản lý khách hàng mang lại, các bạn còn chần chừ gì mà không tham khảo và áp dụng vào doanh nghiệp mình.

>> Xem thêm : Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET.

>> Xem thêm: 4 việc cần làm khi bắt đầu chiến dịch marketing

>> Xem thêm: Bí quyết thu thập Email khách hàng



COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: CRM - Xu thế quản trị doanh nghiệp vượt trội tại Việt Nam
CRM - Xu thế quản trị doanh nghiệp vượt trội tại Việt Nam
CRM đã phổ biến ở các nước tiên tiến nhưng ở Việt Nam còn mới lạ. Nó hứa hẹn sẽ là xu hướng quản trị doanh nghiệp vượt trội năm 2015 và những năm tới.
https://i.ytimg.com/vi/atOOThLNf0s/0.jpg
https://i.ytimg.com/vi/atOOThLNf0s/0.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/crm-xu-the-quan-tri-doanh-nghiep-vuot-troi-tai-viet-nam.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/crm-xu-the-quan-tri-doanh-nghiep-vuot-troi-tai-viet-nam.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy