Bí quyết thu thập danh sách Email khách hàng hiệu quả

Các phương pháp thu thập danh sách Email khách hàng hiệu quả, chất lượng nhằm đem lại thành công cho chiến dịch email marketing.

   
   Chúng ta đã biết được việc xây dựng danh sách khách hàng để gửi Email đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với sự thành công của một chiến dịch Email Marketing.

Câu hỏi đặt ra cho các công ty là: Làm thế nào để thu thập được thông tin email khách hàng mục tiêu chuẩn, đúng đối tượng mà sản phẩm nhắm đến. Hãy tham khảo các cách dưới đây:


1. Mua tệp dữ liệu khách hàng của một bên thứ ba

   Bằng cách này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức thu thập email khách hàng. Chỉ cần lên Google và gõ từ khóa "mua danh sách email" bạn sẽ thấy có hàng trăm người rao bán các tệp dữ liệu thông tin khách hàng.

Tất nhiên nhược điểm của việc này là chúng ta không thể đánh giá được độ chính xác, tin cậy, liệu các email đó còn "sống" hay đã "chết" gần hết, thư bạn gửi đi thường sẽ bị đánh dấu là Spam, rủi ro nữa là việc mua bán thông tin cá nhân như vậy không được pháp luật Việt Nam và trên thế giới cho phép.

2. Từ form đăng kí trên trang chủ của công ty

   Hãy tạo một form đăng ký thông tin trên trang chủ hoặc nơi nào khách truy cập dễ thấy nhất và đề nghị họ cung cấp địa chỉ Email cùng một vài thông tin cần thiết. Để việc làm này được hiệu quả, bạn hãy đưa ra một vài lợi ích hay các thẻ giảm giá cho các khách hàng đăng ký thông tin, họ sẽ vui vẻ mà cung cấp thông tin cho bạn.

3. Từ các cuộc gọi chăm sóc, tư vấn khách hàng

   Khi gọi điện chăm sóc, hay tư vấn cho khách hàng, bạn hãy cố gắng nghiên cứu, suy nghĩ đưa ra một vài câu hỏi nhằm có được email của khách hàng. Luôn nhắc nhở đội ngũ kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng làm tốt công việc này.

4. Từ diễn đàn, mạng xã hội, blog

    Đặt thêm liên kết tới form đăng ký hay website của công ty vào chữ ký của bạn ở các diễn đàn. Tích cực trao đổi và viết bài, cung cấp cho mọi người các thông tin hữu ích. Quảng cáo các bản tin email của bạn trên blog và mạng xã hội. Thêm “đăng ký nhận e-mail” vào trang Facebook.

   Trên đây chỉ là những cách mà chúng tôi đang làm, nếu bạn sáng tạo được thêm những phương án thu thập thông tin khách hàng thông minh khác, hãy chia sẻ với chúng tôi nhé. Luôn cố gắng làm mọi cách có thể để thu thập email của khách hàng mọi lúc mọi nơi nhằm tạo cho mình một danh sách khách hàng mục tiêu chất lượng là việc làm cần thiết cho kênh quảng cáo qua Email.

Ngoài ra để tăng việc hiệu quả trong việc phân loại, lưu trữ danh sách khách hàng các bạn có thể sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng.

>> Xem thêm : Chăm sóc khách hàng hiệu quả với phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
>> Tổng đài hỗ trợ tương tác tự động với công nghệ IVR

>> Xem thêm: Bí quyết thu thập danh sách Email hiệu quả

>> Xem thêm: Những điều cần làm trước khi khởi nghiệp


COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Bí quyết thu thập danh sách Email khách hàng hiệu quả
Bí quyết thu thập danh sách Email khách hàng hiệu quả
Các phương pháp thu thập danh sách Email khách hàng hiệu quả, chất lượng nhằm đem lại thành công cho chiến dịch email marketing.
https://3.bp.blogspot.com/-rADgtUuR-EI/XDRhpQlDVEI/AAAAAAAAAfo/qAPVQRULWC82ZrzuRA_fe-EBQqTNaPZNACPcBGAYYCw/s400/Email_marketing_FI-600x314.png
https://3.bp.blogspot.com/-rADgtUuR-EI/XDRhpQlDVEI/AAAAAAAAAfo/qAPVQRULWC82ZrzuRA_fe-EBQqTNaPZNACPcBGAYYCw/s72-c/Email_marketing_FI-600x314.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/bi-quyet-thu-thap-danh-sach-email-khach-hang-hieu-qua.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/bi-quyet-thu-thap-danh-sach-email-khach-hang-hieu-qua.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy