Những điều cần làm trước khi bắt đầu một dự án khởi nghiệp

Bạn đang bạn rộn với kế hoạch marketing để tung ra sản phẩm, dịch vụ với cho kế hoạch khởi nghiệp của mình. Mới một danh sách rất nhiều các việc cần làm trc khi khởi chạy một dự án khởi nghiệp. Một trong những việc quan trọng nhất là bạn cần phải làm trước khi bắt đầu đó là xây dựng tập khách hàng doanh nghiệp.



Bạn đang bạn rộn với kế hoạch marketing để tung ra sản phẩm, dịch vụ với cho kế hoạch khởi nghiệp của mình.

Mới một danh sách rất nhiều các việc cần làm trc khi khởi chạy một dự án khởi nghiệp. Một trong những việc quan trọng nhất là bạn cần phải làm trước khi bắt đầu đó là xây dựng tập khách hàng doanh nghiệp.


Những điều cần làm trước khi khởi nghiệp

Kế hoạch cho dự án khởi nghiệp. 

1. Tập hợp tất cả các liên lạc của bạn.


Lấy danh sách liên hệ của bạn từ trước tới nay. Tải về liên lạc từ Outlook và Gmail, và bất cứ ai bạn đã nói chuyện với trong năm năm qua. 

Tập hợp dữ liệu của bạn thành một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng như Zoho, Salesforce, CRMVIET hoặc bất kỳ của vô số công cụ tuyệt vời có.


Sau đó lập lên một danh sách tập hợp tất cả họ. Hãy ghi chú của người có thể có một "ảnh hưởng nhất" hoặc những người có thể là người có tiềm năng, sức ảnh hưởng. 

Bạn sẽ cần đến những mối quan hệ này cho dự án khởi nghiệp của bạn.

2. Đăng ký lấy một website



Một trong những điều cực kì quan trọng của dự án khởi nghiệp là website của nó. Đây sẽ là một cách để nắm bắt những người quan tâm đến một đằng sau hậu trường nhìn vào công ty của bạn. Nó cũng vé của họ để là người đầu tiên xếp hàng để có được truy cập miễn phí để sản phẩm của bạn.


Thiết lập các trang web để bạn nhận được một email mỗi khi ai đó đăng ý kiến lên, do đó bạn có thể gửi cho người một cảm ơn. Hầu hết các gói phần mềm CRM cung cấp các hình thức đăng ký miễn phí để bạn có thể đặt trên trang web của bạn.


3. Bắt đầu một blog.


Bạn không biết viết về gì ? Bạn có thể cung cấp các thông tin liên quan đến ngành, dịch vu, sản phẩm dự án khởi nghiệp của bạn cho mọi người hay đơn giản chỉ là các bước trong dự án khởi nghiệp của bạn.



Làm việc từ khóa của bạn vào bài viết của mình, và tối ưu hóa blog của bạn cho công cụ tìm kiếm. Sử dụng WordPress , và chuyển hướng nó vào tên miền của bạn. Sử dụng các Yoast plug-in cho WordPress để giúp bạn thông qua các quá trình SEO.


Ngay khi bạn cho ra một nội dung mới, ngay lập tức hãygửi nó đến các mạng truyền thông xã hội mà bạn đã thiết lập cho dự án khởi nghiệp mới của bạn, bao gồm Facebook, Twitter, LinkedIn, và Pinterest (nếu có).


Tích hợp các ý kiến blog WordPress với Facebook comments vì vậy bạn có thể có một tập hợp các ý kiến cho cả hai bài viết.

4. Cập nhật hoạt động trên Facebook.


Mời bạn bè của bạn để "like" trang khởi nghiệp mới của bạn mà bạn đang đăng tất cả các nội dung hàng ngày của bạn. Cập nhật các bài viết, nội dung và tin tức có ích liên quan đến sản phẩm dịch vụ của ban trên trang.

5. Đừng quên Twitter.


Thực hiện theo các đối thủ cạnh tranh, bất kỳ báo chí liên quan đến ngành công nghiệp, người có ảnh hưởng của bạn, và chuyên gia tư vấn. (Thực hiện một "báo chí" riêng và "có ảnh hưởng" Twitter danh cho ra mắt sau đó.) Retweet hoặc yêu thích tweets của họ để họ làm cho lưu ý dự án khởi nghiệp mới của bạn.

Khi bạn gửi nội dung từ blog hàng ngày của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn đang bao gồm hình ảnh.Tweet về tiến độ hàng tuần của bạn, và tweet nhắc nhở về việc bị đưa vào danh sách đầu truy cập.

6. Tận dụng LinkedIn.


Gửi LinkedIn InMails để kết nối của bạn và mời họ biểu mẫu đăng ký đầu truy cập của bạn. Hãy cho kết nối của bạn những gì đã xảy ra với bạn và dự án khởi nghiệp mới của bạn. Đừng quên để gửi nội dung blog của bạn hàng ngày vào blog LinkedIn của bạn.

7. Bắt đầu tiếp thị email của bạn.


Mang tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn, bạn có trong phần mềm CRM của bạn và gửi email mời họ để được vào danh sách đầu truy cập. Hãy nói với họ những gì đã xảy ra với bạn và dự án khởi nghiệp mới của bạn, và làm cho nó như là cá nhân càng tốt.


Gửi một email hàng tuần cho tất cả những khách hàng tiềm năng đăng ký để nhận được trên danh sách đầu truy cập. Bao gồm các blog của tiến độ hàng tuần của bạn, nhưng chỉ có một nửa của nó - gửi đến blog cho nửa kia! Bạn muốn làm cho những người này cảm thấy như họ là một phần của dự án khởi nghiệp mới của bạn.

8. Theo dõi tất cả mọi thứ.


Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn đang thu thập dữ liệu về những hoạt động đang diễn ra. Sử dụng Google Analytics để theo dõi trang web của bạn và các buổi blog (hoặc lần). Phân tích nơi mà lưu lượng truy cập của bạn đến từ và các hình thức phổ biến nhất của nội dung hay chủ đề là gì, và sau đó làm nhiều hơn.


Theo dõi tỷ lệ tham gia của bạn trên mỗi bài cho LinkedIn và Facebook để xem những gì đang lái xe nhiều nhấp chuột, cổ phiếu, và thích. Kiểm tra số liệu tiếp thị email của bạn như danh sách của bạn phát triển. Xem ai đang mở và nhấp và những người không phải là, sau đó gửi một chiến dịch nonresponder để thử và treo chúng trong lần thứ hai xung quanh.

Để bắt đầu đưa vào lauch một startup - dự án khởi nghiệp chắc chắn là không dễ dàng, và có rất nhiều việc phải làm. Học hỏi những người đi trước sẽ là một chìa khóa để dự án khởi nghiệp của bạn thành công.


>> Tham khảo thêm : Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET.


COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Những điều cần làm trước khi bắt đầu một dự án khởi nghiệp
Những điều cần làm trước khi bắt đầu một dự án khởi nghiệp
Bạn đang bạn rộn với kế hoạch marketing để tung ra sản phẩm, dịch vụ với cho kế hoạch khởi nghiệp của mình. Mới một danh sách rất nhiều các việc cần làm trc khi khởi chạy một dự án khởi nghiệp. Một trong những việc quan trọng nhất là bạn cần phải làm trước khi bắt đầu đó là xây dựng tập khách hàng doanh nghiệp.
https://3.bp.blogspot.com/-x6yM4p1c6fM/VW1-yml65hI/AAAAAAAAAas/35VG18OJzPs/s640/khoi%2Bnghiep.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-x6yM4p1c6fM/VW1-yml65hI/AAAAAAAAAas/35VG18OJzPs/s72-c/khoi%2Bnghiep.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/nhung-dieu-can-lam-truoc-khi-bat-dau-du-an-khoi-nghiep.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/nhung-dieu-can-lam-truoc-khi-bat-dau-du-an-khoi-nghiep.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy