Sai lầm chết người: Doanh nghiệp nhỏ thì không cần phần mềm quản lý

Các doanh nghiệp nhỏ thường là những doanh nghiệp được thành lập không lâu. Các chủ doanh nghiệp lúc này vẫn rất tự tin về bản thân rằng tự...

Các doanh nghiệp nhỏ thường là những doanh nghiệp được thành lập không lâu. Các chủ doanh nghiệp lúc này vẫn rất tự tin về bản thân rằng tự mình có thể quản lý được công việc kinh doanh của công ty. Nhưng đó chỉ là khi doanh nghiệp dậm chân tại chỗ và không có sự phát triển. Một doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển và lượng thông tin ngày càng lớn hơn cần đến một công cụ để lưu trữ và xử lý, đó là phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ.

Các doanh nghiệp nhỏ hiện nay đang quản lý như thế nào?


Các doanh nghiệp nhỏ hiện nay đang quản lý như thế nào?

Dạo qua một lượt các doanh nghiệp nhỏ bạn sẽ tìm thấy khá nhiều điều thú vị về hình thức quản lý và cách trao đổi thông tin trong doanh nghiệp. Khi mà nguồn lực hạn hẹp thì óc sáng tạo của con người cũng được phát huy, đặc biệt là "cái đầu" của những người làm nên doanh nghiệp ấy. Họ áp dụng và phối hợp nhiều phần mềm, công cụ và ứng dụng miễn phí khác nhau để tạo nên một hệ thống cho doanh nghiệp của mình. Nhưng nhìn chung thì vẫn luôn có kẽ hở và mọi thứ không được tối ưu hóa. Nhưng để quản lý doanh nghiệp nhỏ của mình thì tôi nghĩ đó là những sự sáng tạo đáng khen ngợi.

Các doanh nghiệp nhỏ hiện nay đang sống như thế nào?

Các doanh nghiệp nhỏ hiện nay đang sống như thế nào?
Các doanh nghiệp nhỏ thì phần nhiều là các startup. Cứ 100 startup nổi lên thì đến 99 cái thất bại, cái còn lại thì thường cũng thất bại sau đó không lâu. Ở Việt Nam hiện nay, các startup cứ trực chờ từng ngày, các doanh nghiệp mới liên tục xuất hiện, có ngày lên tới hàng trăm doanh nghiệp được thành lập với tổng vốn điều lệ lên tới hàng nghìn tỉ đồng. Thế nhưng nhiều trong số đó đã kết thúc việc kinh doanh, giải thể, phá sản trước cả khi người ta biết được tên doanh nghiệp đó. Thật là một điều đáng tiếc. Nhưng thương trường là như thế, có người thành công thì ắt có người khác phải thất bại.

Đánh giá về sự thất bại các doanh nghiệp nhỏ


Vì sao các doanh nghiệp nhỏ thất bại

Nhiều doanh nghiệp nhỏ đã thất bại đáng tiếc. Không phải vì ý tưởng của họ không hay, không phải do sản phẩm, dịch vụ họ cung cấp không tốt, mà thường là do khâu quản lý doanh nghiệp không tốt, còn lỏng lẻo và nhiều điểm còn tắc trách. 
Quản lí doanh nghiệp nhỏ không dễ như mọi người vẫn tưởng. Dù nhỏ nhưng doanh nghiệp vẫn có hệ thống thông tin cần quản lý, vẫn có khách hàng cần chăm sóc và có cơ sở dữ liệu tăng lên không ngừng theo thời gian. Quản lí doanh nghiệp không tốt đã là con dao giết chết công việc kinh doanh của chính nó.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ - Lẽ sống của những doanh nghiệp đang phát triển


Doanh nghiệp đang phát triển cần tới phần mềm quản lý doanh nghiệp

Doanh nghiệp muốn hoạt động tốt thì luôn cần sự chắc chắn và mạnh mẽ từ bên trong doanh nghiệp trước, sau đó mới thể hiện sức mạnh ra bên ngoài. Một phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ sẽ giúp cho doanh nghiệp quản lý và giám sát, điều hành toàn bộ hệ thống thông tin trong doanh nghiệp. Trong đó có cả quản lý thông tin của khách hàng, chăm sóc khách hàng tự động hóa. Vận hành công việc trở nên đơn giản, dễ dàng hơn, từ đó mà thời gian để lập chiến lược phát triển cũng nhiều hơn. Hứa hẹn một tương lai sáng lạn cho doanh nghiệp.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ tại đây.

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Sai lầm chết người: Doanh nghiệp nhỏ thì không cần phần mềm quản lý
Sai lầm chết người: Doanh nghiệp nhỏ thì không cần phần mềm quản lý
https://1.bp.blogspot.com/-Ng1aWvOy61I/W7jxoW9QhFI/AAAAAAAAAMU/pt0EOw34HwsqL2Fl4qF2p-A0W6iKUeY9gCLcBGAs/s640/qldn.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-Ng1aWvOy61I/W7jxoW9QhFI/AAAAAAAAAMU/pt0EOw34HwsqL2Fl4qF2p-A0W6iKUeY9gCLcBGAs/s72-c/qldn.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2018/10/phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep-nho-co-thuc-su-can-thiet.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2018/10/phan-mem-quan-ly-doanh-nghiep-nho-co-thuc-su-can-thiet.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy