Cách đưa Email vào Primary Tab trong Gmail

Phiên bản Desktop của Gmail có tính năng gọi là hộp thư đến ( Inbox Tab ). Tính năng này sử dụng các tab khác nhau để phân chia các thư gửi...

Phiên bản Desktop của Gmail có tính năng gọi là hộp thư đến (Inbox Tab). Tính năng này sử dụng các tab khác nhau để phân chia các thư gửi đến gmail của bạn.

cách đưa email vào primary
Các Tab trong mục Inbox 

Sự phân chia này có thể khiến Email của bạn rơi vào mục khuyến mãi chứ không phải hộp thư chính (Primary Tab). Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách để email của bạn vào hộp thư chính (Primary Tab) của khách hàng.

Thông tin về Promotion Tab

Promotion tab chứa các Email tiếp thị và khuyến mãi. Khi Gmail giới thiệu các tab trong hộp thư chính, nhiều nhà tiếp thị lo lắng rằng các thuê bao sẽ bỏ qua Mail trong Promotion Tab.

May mắn thay, các nghiên cứu cho thấy có rất nhiều người sử dụng các tab Promotion. Theo nghiên cứu trên 3 triệu người sử dụng Gmail của ReturnPath, các tab này khá thông dụng, tăng lượng mở thư, giảm khiếu nại Spam.

Trong khi đó, các tab hộp thư đến không ảnh hướng tới tất cả người dùng Gmail. Một số người xem các chiến dịch của bạn trên thiết bị di động, mà không hiển thị tab, và một số người dùng máy tính để bàn có thể có các tab bị vô hiệu hóa.

Cách để đưa Email vào Primary Tab

Gmail cung cấp các tin nhắn đến hộp thư theo thẻ dựa trên các thuật toán phức tạp, xem xét người đăng ký tham gia, nội dung và thông tin người gửi. Tin nhắn từ nhà cung cấp dịch vụ Email (ESPs), như Mailchimp thường có cơ hội được vào các tab Khuyến mãi.

Nếu bạn mong muốn Email vào Tab Primary. Có 03 việc các bạn cần làm:

1. Giữ thuê bao của bạn có tỉ lệ mở và click cao.

2. Yêu cầu Khách hàng thêm email của bạn vào danh sách liên hệ.

3. Yêu cầu người nhận di chuyển tin nhắn của bạn đến Tab Primary. Đây là cách hiệu quả nhất trong tương lai để các Email của bạn vào Tab Primary (Inbox)

Cách thả Email vào Tab Primary

Cách tốt nhất để đảm bảo Email của bạn xuất hiện trong Tab Primary là yêu cầu Khách hàng của bạn tự thiết lập trong tài khoản Email. Có 3 cách khác nhau để thuê bao của bạn có thể đảm bảo Email sẽ hiển thị trong Primary Tab.
Kéo và thả

Cách đơn giản nhất để di chuyển một email trong hộp thư đến của bạn là nhấp chuột trái và giữ email kéo từ Tab Promotion và thả vào Tab Primary.

cách đưa email vào primary
Nhấp chuột trái, giữ Email bạn và kéo đến Tab bạn muốn 

Nhả chuột để thả Email vào tab mới được chọn. Sau khi thực hiện xong, Gmail sẽ hiển thị một hộp màu vàng và sẽ hỏi bạn có muốn thực hiện điều đó vĩnh viễn không. 

cách đưa email vào primary

Click Yes để nhận thư ở Tab bạn mong muốn 

Click chuột phải

Click chuột phải vào Email bạn muốn di chuyển, bạn sẽ thấy 1 Option các lựa chọn hiện ra, chọn nơi bạn muốn đưa Email này đến.

cách đưa email vào primary
Click chuột phải vào Email làm hiện ra mục "Move to tab" 

Tương tự cách 1, sẽ có 1 mục hiển thị yêu cầu xác nhận hành động, hãy chắc chắn click Yes để nhận được tin nhắn này ở mục bạn lựa chọn.

cách đưa email vào primary
Click Yes để nhận tư tại Tab bạn mong muốn 

Search and Filter

Bạn có thể dùng tính năng search trong Gmail. Đầu tiên, hãy vào mục Setting như hình vẽ bên dưới.

cách đưa email vào primary

Mục Setting ở phần trên cùng bên phải Gmail 

Tiếp theo, Click Filters >>> Creat a new filter

cách đưa email vào primary
Khi kết quả hiện ra, nhấp vào tạo một bộ lọc với các liên kết tìm kiếm này ở dưới cùng của các kết quả >>> Create filter with this search

cách đưa email vào primary

Một khi tạo ra các bộ lọc, tất cả các email từ địa chỉ đó hiện đang có trong hộp thư của bạn sẽ được chuyển đến các tab Primary. Bất kỳ email mới từ địa chỉ này sẽ được gửi trực tiếp đến các tab Primary.

Hãy ghi nhớ rằng, việc Email của bạn vào Tab Promotion của Khách hàng không phải là điều đáng lo nhất. Hãy xây dựng những nội dung thiết thực, có ích với Khách hàng, điều đó sẽ gắn kết mối quan hệ giữa Khách hàng và Thương hiệu.

Dịch bởi CRMVIET,
XEM THÊM

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Cách đưa Email vào Primary Tab trong Gmail
Cách đưa Email vào Primary Tab trong Gmail
https://3.bp.blogspot.com/-Z9Wxw6IrPNI/VcOEUxEVs0I/AAAAAAAAAj0/6X-VuSmwqz8/s640/gmail_tab_inbox.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-Z9Wxw6IrPNI/VcOEUxEVs0I/AAAAAAAAAj0/6X-VuSmwqz8/s72-c/gmail_tab_inbox.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/08/cach-ua-email-vao-primary-tab-trong.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/08/cach-ua-email-vao-primary-tab-trong.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy