Tại sao không nên dùng phần mềm quản lý khách hàng Full Crack

Bạn đang muốn có một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí hoặc được bẻ khóa? Hãy cùng xem xét các yếu tố sau nhé.

Phần mềm quản lý khách hàng full crack

Công ty bạn đang khó khăn trong việc quản lý khách hàng, thông tin bị thất lạc, bỏ sót việc chăm sóc khách hàng dẫn đến bị mất số lượng lớn khách hàng trung thành. Vì thế mà bạn muốn tìm kiếm một phần mềm có thể giải quyết việc này, nhưng thay vì liên hệ với các công ty bán phần mềm crm thì bạn lại lên mạng tìm kiếm các cụm từ như: phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, phần mềm chăm sóc khách hàng free hay phần mềm quản lý khách hàng full crack ... Liệu đó có phải giải pháp đúng đắn, hãy cùng chúng tôi xem xét:

3 lí do không nên sử dụng phần mềm CRM Full Crack

#1. Mất nhiều thời gian để tìm được phần mềm CRM bẻ khóa

Hiện nay, tại Việt Nam gần như không có phần mềm CRM nào thể bẻ khóa (crack) được mà sử dụng tốt. Vì thế mà bạn đừng phí thời gian lên mạng tìm kiếm các phần mềm dạng này. Nếu có những trang web nói rằng bạn có thể tải phần mềm quản lý khách hàng đã crack ở đó, thì thường là các thông tin giả mạo, các file Download đó thường chứa mã độc hoặc virus gây ảnh hưởng đến máy tính của bạn khi click vào đó.

#2. Dùng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí bạn sẽ gặp khó khăn gì?

Nếu tìm được những phần mềm CRM miễn phí hay bị bẻ khóa, chưa bàn đến vấn đề chúng có tốt hay không? Nhưng chắc chắn bạn sẽ khó khăn khi làm quen và học cách sử dụng các phần mềm này, bạn sẽ phải tự mày mò, tìm kiếm các hướng dẫn sử dụng trên mạng, mà những việc này ngốn của bạn khá nhiều thời gian.

#3. Dùng phần mềm trả phí bạn sẽ được gì?

- Hỗ trợ: Đó là lợi ích lớn nhất khi bạn bỏ tiền ra mua phần mềm CRM, đổi lại bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ phía đơn vị cung cấp, bất kì khó khăn nào về nhập liệu, thao tác trên phần mềm, hay vướng mắc của bạn trong quá trình cài đặt đều được hỗ trợ.

- Có một công cụ đầy đủ tính năng: Những phần mềm quản lý khách hàng miễn phí thường hạn chế tính năng, gây khó chịu, ức chế cho người sử dụng. Nhưng nếu dùng một phần mềm CRM trả phí bạn sẽ có đầy đủ các tính năng hữu ích, giúp việc quản lý khách hàng thực sự đơn giản và hiệu quả hơn.

- Nâng cấp: Bạn sẽ nhận được thông báo khi có bất kì nâng cấp nào trên phần mềm từ phía nhà sản xuất. Các tính năng nâng cấp sẽ giúp cho phần mềm quản lý khách hàng của bạn càng ngày càng hoàn thiện, hạn chế lỗi và phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính công ty bạn thông qua việc bạn phản hồi về tính năng phần mềm với đơn vị cung cấp phần mềm CRM.

Qua các lí do trên thì có lẽ bạn sẽ cân nhắc lại việc thay vì mất thời gian tìm các phần mềm quản lý khách hàng full crack, miễn phí hay phần mềm quản lý bằng excel, access ... thì chỉ cần bỏ ra chi phí chưa bằng một bữa ăn tiếp khách bạn đã có một phần mềm quản lý khách hàng CRM đầy đủ tính năng, luôn nhận được hỗ trợ mọi lúc từ nhà cung cấp.

Nếu còn băn khoăn khi đầu tư vào phần mềm CRM thì bạn cũng có thể đăng ký dùng thử trước, trong thời gian dùng thử bạn vẫn nhận được hỗ trợ mà lại có thời gian làm quen và xem xét phần mềm CRM có phù hợp với công ty mình không, từ đó đưa ra quyết định cuối cùng.


COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Tại sao không nên dùng phần mềm quản lý khách hàng Full Crack
Tại sao không nên dùng phần mềm quản lý khách hàng Full Crack
Bạn đang muốn có một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí hoặc được bẻ khóa? Hãy cùng xem xét các yếu tố sau nhé.
https://2.bp.blogspot.com/-XdemkTRsQak/XDRf5ApPzYI/AAAAAAAAALE/RaTh5xbyyWE7U88XRKrumP9LJ60JPNfAQCLcBGAs/s320/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crm.png
https://2.bp.blogspot.com/-XdemkTRsQak/XDRf5ApPzYI/AAAAAAAAALE/RaTh5xbyyWE7U88XRKrumP9LJ60JPNfAQCLcBGAs/s72-c/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crm.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/07/tai-sao-khong-nen-dung-phan-mem-quan-ly-khach-hang-full-crack.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/07/tai-sao-khong-nen-dung-phan-mem-quan-ly-khach-hang-full-crack.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy