Giá của phần mềm CRM Việt có tương xứng với chất lượng?

Hãy cùng đánh giá xem giá của phần mềm CRM như thế đã tương xứng với chất lượng hay chưa.


    Thị trường CRM Việt Nam mới phát triển trong những năm gần đây nhưng sự xuất hiện của hàng loạt các nhà cung cấp CRM như CRMVIET, Zoho CRM, Vtiger, sugarCRM, Microsoft Dynamics…và giá của phần mềm CRM là một trong những rào cản mà chủ doanh nghiệp gặp phải khi lựa chọn phần mềm CRM. Đây cũng được coi là một trong những lý do khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa tiếp cận được với những giải pháp tối ưu do CRM mang lại. Khi mà các phầm mềm CRM nước ngoài còn rất đắt đỏ và chi phí duy trì hoạt động rất là cao.
báo giá phần mềm crm
CRMVIET- phần mềm CRM của người Việt
    Chỉ cần sử dụng google search phần mềm CRM thì xuất hiện hàng loạt tên tuổi các đơn vị từ nhà cung cấp lớn của quốc tế đến các nhà cũng cấp nhỏ của Việt Nam. Mỗi đơn vị đều có những điểm đặc sắc nổi trội của mình. Các tính năng CRM Việt cũng ngày càng được bổ sung theo từng nhu cầu phát sinh của chủ doanh nghiệp
    Sự xuất hiện của các phần mềm quản lý khách hàng CRM Việt đã mang lại một làn gió mới cho thị trường crm việt nam, khi có sự tham gia của nhiều công ty Việt với các phần mềm việt như CRMVIET, gen CRM, perfectCRM, Vietmos…Thị trường CRM Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng khai thác cho cả các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 
chi phí sử dụng phần mềm crm
Bảng giá tường gói CRM của nhà cung cấp Zoho.
    Là một thị trường mới mở với nhiều đơn vị tham gia kéo theo nó là bảng giá phần mềm CRM cũng rất đa dạng, với các các hình thức thanh toán khác nhau, tạo nên một thị trường CRM đầy cạnh tranh. Một số hình thức phổ biến hiện nay như trả phí thường niên, thuê trả phí theo tháng, mua đứt hoàn toàn phần mềm…. Nhìn chung giá cả chi phí đều rất phải chăng và phù hợp túi tiền với doanh nghiệp Việt hơn. Ngoài ra có cả các phần mềm miễn phí trôi nổi trên thị trường, điều này càng khiến các chủ doanh nghiệp trở lên bối rối trước rất nhiều sản phẩm CRM như hiện nay.
 
phần mềm crm miễn phí
Giao điện sử dụng của phần mềm CRM Microsoft Dynamics.
    Hiện  nay với sự canh tranh khốc liệt của thị trường các nhà cung cấp phần mềm CRM đều bán giá phần mềm CRM với giá cả hợp lý nhất. Một doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam hoàn toàn có khả năng trang bị một hệ thống CRM cho doanh nghiệp của mình. Số tiền bạn bỏ ra chắc chắn sẽ nhỏ hơn hiều so với số tiền và các lợi ích mà phần mềm này mang lại.
    Bạn hoàn toàn có thể đăng ký dung thử một cách dễ dàng các phần mềm CRM trước khi đưa ra quyết định sử dụng. Bạn có thể đăng ký dung thử ngay phần mềm CRMVIET của CRMVIET, một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm triển khai CRM ở thị trường Việt Nam.
chất lượng phần mềm crm
Bảng giá phần mềm của CRM VIET dành cho doanh nghiệp lớn.
    Tùy theo quy mô doanh nghiệp và tính năng sử dụng, CRM cũng chia ra nhiều phiên bản với các mức giá cả phần mềm CRM khác nhau. Nhưng tốt nhất khi chọn CRM bạn nên chọn phiên bản với các tình năng phù hợp với quy mô cũng như hoạt động của doanh nghiệp, tránh việc lãng phí khi mua bản với các tính năng bạn không dùng đến mà phải mất quá nhiều chi phí. Hoặc quá tiết kiệm mà chọn phiên bản giới hạn thiếu các tính năng cần thiết. Điều này khiến bạn không thể phát huy được tối đa hiệu quả của CRM cho doanh nghiêp.
    Để có câu trả lời chính xác cho chất lượng phần mềm CRM bạn nên nên liên hệ với các đơn vị cung cấp và yêu cầu họ demo trực tiếp sản phẩm và cung cấp bảng giá phần mềm CRM cho từng phiên bản tính năng. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm phần mềm CRM thuần Việt hàng đầu trên thị trường VIệt Nam hiện nay
   Việc trải nghiệm này sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan nhất và đồng thời có thể so sánh giá cả phần mềm CRM cũng như hiệu quả sử dụng của các bên cung cấp, tránh trường hợp loạn giá của phần mềm CRM.

>> Xem thêm:
Hội thảo: Xây dựng thương hiệu từ Email Marketing tự động
5 lợi ích dễ thấy mà Phần mềm CRM mang lại cho Doanh nghiệp

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Giá của phần mềm CRM Việt có tương xứng với chất lượng?
Giá của phần mềm CRM Việt có tương xứng với chất lượng?
Hãy cùng đánh giá xem giá của phần mềm CRM như thế đã tương xứng với chất lượng hay chưa.
https://2.bp.blogspot.com/-VaZEVF3uvWY/VUxwhyRku2I/AAAAAAAAAQ4/xWLv8vLqsWY/s640/crmviet.png
https://2.bp.blogspot.com/-VaZEVF3uvWY/VUxwhyRku2I/AAAAAAAAAQ4/xWLv8vLqsWY/s72-c/crmviet.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/gia-ca-phan-mem-crm-viet-va-chat-luong.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/gia-ca-phan-mem-crm-viet-va-chat-luong.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy