10 cách nghĩ giúp cải tiến hoàn toàn sự nghiệp kinh doanh của bạn -Phần 2

Thành công là thứ ai cũng khao khát. Nhưng thực sự để có được thành công đòi hỏi cần có 10 suy nghĩ phù hợp nhất này làm kim chỉ nam cho bạn.

Thành công là một hành trình đầy chông gai... 

6. Chấp nhận thử thách

Có rất ít con đường dễ dàng để chinh phục đỉnh núi và rất khó để tìm được. Thử thách sẽ là một phần tất yếu trong bất kì hướng đi thành công nào trong kinh doanh. Thử thách cũng là điều tạo nên cho bạn sự trưởng thành trong suốt hành trình. Mỗi thử thách ngăn cản con đường thành công của bạn đều cung cấp cho bạn cơ hội để tạo dựng một phương hướng để đạt được tham vọng của bạn về bán hàng, khách hàng, quản lí, nhân viên…và tài chính. Vì lí do này, tận dụng những thử thách. Mỗi thử thách là một la bàn giúp bạn định hướng chỉ đạo công việc kinh doanh mới của mình, tài chính và cơ hội. 

7. Hãy sáng suốt

Tính chọn lọc sẽ tạo nên thành công. Bạn phải suy nghĩ thật kỹ càng và thông minh về một bức tranh rộng lớn hơn và những gì bạn cần cho mỗi bước đi trên con đường tiếp tục kết nối và thực hiện những mục tiêu kinh doanh của bạn. Sự chú tâm tức là bạn phải có hiểu biết về tất cả các khía cạnh và giữ được độ sắc bén trong hành động ở hiện tại cốt để bạn không phải dọn dẹp những sai lầm trong tương lai.

Hãy tỉnh táo trong những chức năng nhóm: ai là người giỏi nhất trong trong công việc nào, ai là khách hàng hay những hợp đồng sẽ đem lại cho bạn lợi ích lâu dài nhất và mỗi khoảnh khắc đó sẽ yêu cầu bạn phải hành động hay thay đổi để đạt được hiệu quả cao nhất.

8. Sẵn sàng chấp nhận rủi ro

Không có bất kì sự bảo lãnh nào trên con đường dẫn tới thành công trong cuộc sống hay kinh doanh. Những người không biết thì luôn luôn lu mờ. Bởi vậy, rủi ro và học tập luôn luôn là cơ chế cần thiết để hiểu biết rõ ràng hơn nếu muốn đi đúng hướng.

Nếu bạn sợ hãi các nguy cơ rủi ro, bạn sẽ tự đặt ra giới hạn cho sự thành công của mình và luôn luôn nằm trong vùng an toàn của bản thân. Bạn sẽ không bao giờ có được những gì mình muốn nếu không loại bỏ nguy cơ và tiến tới những điều bạn khao khát.

9. Làm những gì bạn đam mê

Bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong kinh doanh hơn khi bạn đầu tư vào niềm đam mê của mình và gây dựng một sự nghiệp phù hợp với bản thân. Có một cách để tìm kiếm đam mê về bất cứ điều gì hay tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Bạn có thể không yêu thích được tất cả mọi thứ trong công việc của mình nhưng hãy chịu đựng những điều không hài lòng bằng cách nhìn vào một bức tranh toàn cảnh khiến cho sự đầu tư về thời gian và sức lực của bạn là đáng giá.

Hãy sẵn sàng yêu thích và tìm mục tiêu trong tất cả các khía cạnh mà công việc của bạn đòi hỏi, thực hiện nó và nhìn nhận những gì bạn đang làm là vì lợi ích của người khác. Khi bạn yêu thích công ty của bạn, sẽ không có gì có thể khiến bạn thôi mong muốn được làm việc ở đó, nuôi dưỡng và khiến nó trưởng thành.

10. Sự biết ơn

Khi bạn nhận ra cuộc sống và sự nghiệp trong thời kì thiếu thốn những thành tựu, bạn không thể chèo lái được công ty lên bậc thang thành công. Sau đó sự tuyệt vọng sẽ ngăn cản sự phát triển của bạn. Bạn phải biết nhìn nhận tất cả những gì bạn có và nhận ra những điều tuyệt vời khi so với hoàn cảnh của nhiều người khác. 

Khi có được quan điểm này, bạn sẽ thôi đau khổ và phàn nàn về những bế tắc nhỏ nhặt. Mỗi hóa đơn bạn chi trả, hãy viết cảm ơn. Đó không chỉ là cảm ơn tới người nào đó, sự kiện, người bán hàng hay khách hàng vì những gì họ phục vụ bạn, mà còn là gửi đi lòng biết ơn vì bạn đủ giàu có để trả cho dịch vụ, hàng hóa hay sự kiện đó. Thói quen cùng với sự linh hoạt sẽ đưa bạn đến con đường thành công. Thành công rất dễ thay đổi và sự nghiêm khắc sẽ tồn tại trên con đường đó.

Và thành công phụ thuộc vào thái độ của bạn! 

Phát triển những cách nghĩ trên sẽ cho bạn chiếc la bàn để đánh dấu và vượt qua những vị trí bấp bênh trên con đường tới thành công và những mục tiêu tài chính. Những quan điểm này đem lại sự cởi mở và linh hoạt trong khi vẫn cho bạn tính kỉ luật cần thiết để có được thành công.

Theo Entrepreneur.

XEM THÊM

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 10 cách nghĩ giúp cải tiến hoàn toàn sự nghiệp kinh doanh của bạn -Phần 2
10 cách nghĩ giúp cải tiến hoàn toàn sự nghiệp kinh doanh của bạn -Phần 2
Thành công là thứ ai cũng khao khát. Nhưng thực sự để có được thành công đòi hỏi cần có 10 suy nghĩ phù hợp nhất này làm kim chỉ nam cho bạn.
https://4.bp.blogspot.com/-0-ZQ8PyIQE8/VZnquXvDXEI/AAAAAAAAAIE/4p86S8nTbRQ/s400/1389392117-one-thing-startup-needs-succeed-2.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-0-ZQ8PyIQE8/VZnquXvDXEI/AAAAAAAAAIE/4p86S8nTbRQ/s72-c/1389392117-one-thing-startup-needs-succeed-2.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/07/10-cach-nghi-giup-cai-tien-hoan-toan-su-nghiep-kinh-doanh-cua-ban-phan-2.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/07/10-cach-nghi-giup-cai-tien-hoan-toan-su-nghiep-kinh-doanh-cua-ban-phan-2.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy