Các dịch vụ tổng đài doanh nghiệp có thể lựa chọn

Dịch vụ tổng đài điện thoại với nhiều hình thức cho doanh nghiệp lựa chọn để tiết kiệm chi phí

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại hình dịch vụ tổng đài cho các doanh nghiệp lựa chọn. Các dịch vụ tổng đài giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về hệ thống điện thoại, tiết kiệm chi phí gọi nội bộ cho doanh nghiệp.
dịch vụ tổng đài doanh nghiệp

1. Dịch vụ tổng đài theo đầu số

Dịch vụ tổng đài 1900: là dịch vụ cho phép thực hiện cuộc gọi tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc. Dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên các đầu số 1900, là dịch vụ mà người gọi phải trả tiền cước phì tùy theo từng đầu số và gói cước.

Dịch vụ tổng đài 1800: Là dịch vụ cho phép người gọi ở nhiều nơi khác nhau gọi đến nhiều số đích khác nhau trên toàn lãnh thổ Việt Nam thông qua một số dịch vụ 1800 thống nhất trên cả nước mà không phải chịu cước cuộc gọi. Đây là dịch vụ tổng đài để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và hỗ trợ sau bán hàng.

2. Dịch vụ tổng đài ảo

Dịch vụ tổng đài ảo - Lựa chọn mới cho doanh nghiệp
Dịch vụ Tổng Đài Ảo (V-PBX) là dịch vụ thoại trên nền tảng IP hiện đại nhằm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi chất lượng cao với chi phí thấp nhất. Với dịch vụ V-PBX khách hàng chỉ cần trang bị điện thoại IP hoặc tận dụng điện thoại analog sẵn có thông qua IP Gateway, hoặc Softphone là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của 1 tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống tổng đài.


Tổng đài ảo cho phép bạn nhận cuộc gọi của khách hàng đến số di động của bạn và các nhân viên phòng ban ở mọi nơi, sử dụng mọi loại thiết bị đầu cuối như Điện thoại cố định, Điện thoại di động hay Máy tính, Máy tính bảng.

Các hình thức tổng đài này, tùy từng doanh nghiệp sẽ có những lựa chọn phù hợp, ngoài ra dịch vụ tổng đài điện thoại tích hợp phần mềm Crm cũng là môt lựa chọn không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp. Đây là một bước tiến đi lớn của CrmViet giúp các doanh nghiệp nhận được nhiều hơn những lợi ích.

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Các dịch vụ tổng đài doanh nghiệp có thể lựa chọn
Các dịch vụ tổng đài doanh nghiệp có thể lựa chọn
Dịch vụ tổng đài điện thoại với nhiều hình thức cho doanh nghiệp lựa chọn để tiết kiệm chi phí
https://3.bp.blogspot.com/-cp1qbUvp5mI/XDQkD5EyrzI/AAAAAAAAa54/2NMkkgyKUbUIQZw-CbH2NAjivKPkGgLYACLcBGAs/s640/dich-vu-tong-dai-doanh-nghiep.png
https://3.bp.blogspot.com/-cp1qbUvp5mI/XDQkD5EyrzI/AAAAAAAAa54/2NMkkgyKUbUIQZw-CbH2NAjivKPkGgLYACLcBGAs/s72-c/dich-vu-tong-dai-doanh-nghiep.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2016/06/cac-dich-vu-tong-dai-doanh-nghiep-co-the-lua-chon.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2016/06/cac-dich-vu-tong-dai-doanh-nghiep-co-the-lua-chon.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy