Tích hợp phần mềm hệ thống quản lý khách hàng với Marketing

Công cụ automation marketing được tích hợp vào hệ thống quản lý khách hàng để đem lại hiệu quả cao nhất.

Mỗi công ty có đều có sự tích hợp khác nhau về nhu cầu và các nguồn lực, do đó hoạt động bán hàng và marketing của doanh nghiệp cần phải sắp xếp vào một lựa chọn thích hợp nhất với nhu cầu của họ. Các công ty cần phải có sự tích hợp phần mềm hệ thống quản lý khách hàng với Marketing. 
hệ thống quản lý khách hàng
Phần mềm hệ thống quản lý khách hàng tích hợp marketing. 

Ngay cả với sự liên kết tốt nhất giữa phần mềm quản lý khách hàng CRM và marketing, thì việc chuyển dữ liệu giữa các hệ thống cuối cùng sẽ dẫn đến dữ liệu bị trùng lặp, mất tích, hoặc lỗi thời.
Doanh nghiệp có một vài lựa chọn để kết nối hệ thống marketing và phần mềm quản lý khách hàng như:

1. Tích hợp Out-of-the-box:

 Là sự lựa chọn một phần mềm hệ thống quản lý khách hàng tích hợp marketing chuyên nghiệp (đọc: SAP, Oracle) với tích hợp sãn hệ thống marketing va crm trong phần mềm. Tuy nhiên, phương pháp này hạn chế các lựa chọn cho những người được cung cấp bởi một nhà cung cấp.

2. Tích hợp In-house:

hệ thống quản trị khách hàng

 Cần được xem xét thông qua API khi một nhà phát triển có thể làm việc với đội ngũ tiếp thị để điều chỉnh điểm tích hợp và đảm bảo rằng các bản cập nhật phần mềm tương thích với các hệ thống theo thời gian. 
Phương pháp này mở ra sự linh hoạt nhất, nhưng cũng thường đòi hỏi nhiều nguồn lực và chuyên môn chuyên dụng trong thời gian dài.

3. Hệ thống tích hợp (SIS):

 Là một lựa chọn cho các công ty với các phương án để thuê phần mềm hệ thống quản lý khách hàng ngoài. Cần xem xét đến một kế hoạch bảo trì, và các doanh nghiệp nên tìm kiếm các giải pháp chuyên môn chuyên. 
Phương án này có thể coi là một lựa chọn tốt, cung cấp một cách linh hoạt phần mềm hệ thống quản lý khách hàng mà không yêu cầu nguồn lực tổng thể của trong nhà tích hợp.

4. Tự tích hợp trên nền tảng Self-service:

 Là một hướng đi mới cho các nhà tiếp thị để kiểm soát môi trường ứng dụng của họ và bỏ qua các chi phí phát triển bên ngoài mà không đưa lên linh hoạt.
Các giải pháp dựa trên đám mây được thiết kế cho các nhà tiếp thị hiện đại sử dụng tích hợp nền tảng-như-một-dịch vụ (IPaaS) khả năng để kết nối phần mềm hệ thống quản lý khách hàng và tự động hóa tiếp thị các giải pháp với từng bước từng bước quá trình cài đặt đơn giản và quản lý dựa trên Web.
>>>Xem thêm:


COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Tích hợp phần mềm hệ thống quản lý khách hàng với Marketing
Tích hợp phần mềm hệ thống quản lý khách hàng với Marketing
Công cụ automation marketing được tích hợp vào hệ thống quản lý khách hàng để đem lại hiệu quả cao nhất.
https://3.bp.blogspot.com/-cd1vVhyX1Mg/VVbFz-7fKfI/AAAAAAAAAUM/DjiEo4wh_Qc/s640/crm4.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-cd1vVhyX1Mg/VVbFz-7fKfI/AAAAAAAAAUM/DjiEo4wh_Qc/s72-c/crm4.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/tich-hop-phan-mem-he-thong-quan-ly-khach-hang-marketing.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/tich-hop-phan-mem-he-thong-quan-ly-khach-hang-marketing.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy