6 lý do bạn cần một phần mềm quản lý khách hàng CRM

Có rất nhiều nhiều lý do cho một Phần mềm quản lý khách hàng CRM.Tôi chỉ đơn giản là liệt kê ra một số mà tôi đã tìm thấy hữu ích.

Trước khi đọc tôi sẽ cảnh cáo bạn rằng đây không phải là một danh sách đầy đủ các lý do. Có rất nhiều nhiều lý do cho một Phần mềm quản lý khách hàng CRM .Tôi chỉ đơn giản là liệt kê ra một số mà tôi đã tìm thấy hữu ích hoặc là tôi đã có kinh nghiệm với trong quá khứ. Bạn có thể nghĩ ra lý do khác.
lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng
Có rất nhiều lý do bạn cần một phần mềm quản lý khách hàng CRM.
Mục tiêu của tôi không phải là để cung cấp một danh sách dài, mà chỉ là để giúp bạn suy nghĩ về giá trị của một Phần mềm quản lý khách hàng CRM và hy vọng giúp bạn đi đến nhận thức rằng nếu bạn có một doanh nghiệp, sau đó bạn cần một Phần mềm quản lý khách hàng CRM:
chức năng của phần mềm crm
Lý do bạn cần sử phần mềm quản lý khách hàng CRM.

6. bộ nhớ của bạn không phải là hoàn hảo

Chắc chắn, bạn có thể có thể theo kịp với 10, 20 hoặc thậm chí 50 khách hàng trong đầu của bạn, nhưng có đến một điểm khi bạn chỉ có thể theo dõi tất cả chúng và các nhiệm vụ và các sự kiện liên quan của họ. Bạn có thực sự muốn hạn chế kinh doanh của bạn bằng những thông tin bạn có thể lưu trữ trong đầu của bạn?
Nếu bạn chỉ có thể quản lý 20 khách hàng thành công trong bộ nhớ của bạn thì bạn đã ngừng kinh doanh của bạn từ bất kỳ phát triển lớn hơn. Với phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí bạn có thể lưu trữ và quản lý hàng trăm khách hàng và để cho một hệ thống máy tính xử lý các nhiệm vụ của bộ nhớ và gọi lại. Tận dụng lợi thế của công nghệ và sử dụng nó để kinh doanh thành công của bạn.

5. Email box là chưa đủ

Tôi đã dành nhiều năm thuyết phục rằng hộp thư của tôi là giải pháp hoàn hảo. Tôi đã có để đồng bộ email của tôi trên tất cả các thiết bị của tôi và lưu trữ tất cả email trong quá khứ của tôi về tất cả chúng. Điều này là tốt lúc đầu nhưng hộp thư của tôi đã nhanh chóng phát triển về kích thước và không gian lưu trữ và trở nên không thể quản lý.
Tìm mail gửi cũng là một vấn đề và làm cho mọi việc khó khăn trong việc theo dõi những gì đã được nói cho các khách hàng khác nhau. Và sau đó đến ngày lớn khi bạn thuê nhân viên. Bạn sẽ không bao giờ nhớ đến CC hoặc BCC đội trên mỗi email gửi đi. Đột nhiên email không phải là một giải pháp tốt.
Nhóm của bạn có thể được trải hoàn toàn ngoài và thông tin liên lạc sẽ nhanh chóng bị lạc, và khách hàng của bạn phải chịu đựng. Một hệ thống phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đặt tất cả các thông tin khách hàng thích hợp trong một vị trí trung tâm đó là dễ dàng để cập nhật và dễ dàng nhìn thấy khi nhân khác được cập nhật. Tất cả thông tin liên lạc có thể được giữ ở một chỗ, không có gì bị mất và bây giờ bạn có thể xem và chia sẻ với phần còn lại của đội bạn.

4. Bạn cần số liệu

Bạn có biết bao nhiêu dự án thành công? Bạn có thể nhanh chóng ghi tỷ lệ chuyển đổi của bạn hoặc giải thích các phương pháp tốt nhất mà bạn tiếp cận khách hàng của bạn một cách chắc chắn tuyệt đối?
Bạn có thể lừa dối chính mình vào suy nghĩ bạn có thể tìm ra những thứ có ý nghĩa thông thường hoặc với một số công thức bảng tính Excel - nhưng đó là những gì bạn muốn dành nhiều thời gian của bạn đang làm gì? Tôi đoán là thời gian của bạn là có giá trị hơn, và tỷ lệ cược là cao, bạn sẽ làm cho một sai lầm trong tính toán của bạn.
Tôi biết tôi làm. Download phần mềm quản lý khách hàng CRM sẽ cung cấp cho bạn số liệu tức thời trên hàng chục các khía cạnh của kinh doanh của bạn, và bạn không cần phải làm bất cứ điều gì. Cộng với một phần mềm quản lý khách hàng crm như CRMVIET bạn thực sự có thể tạo ra các báo cáo tùy chỉnh để theo dõi các số liệu tốt hơn và báo cáo cụ thể cho nhu cầu của bạn.

3. Lịch sử giao dịch là quan trọng

Nếu bạn đã bao giờ muốn nhìn lại và nhìn thấy tất cả mọi thứ trên một số liên lạc cụ thể, các dòng thông tin liên lạc giữa bạn và họ và các thành viên khác của doanh nghiệp của bạn thì bạn cần một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Phần mềm quản lý khách hàng CRM.
Hệ thống quan hệ khách hàng giúp giữ tất cả những cuộc trò chuyện ở một nơi và làm cho nó dễ dàng cho bạn để nhanh chóng tìm lại quá khứ và xem cách mọi thứ đã tiến triển. Đừng nhầm lẫn về lý do tại sao một khách hàng cụ thể là buồn bã - chính mình thấy được sự tiến triển của một khách hàng và thông tin liên lạc của họ cũng như các ghi chú của công ty bạn và phản ứng.

2. Không bao giờ mất dữ liệu của bạn

Nếu bạn sử dụng sổ tay, sổ ghi nhớ, lịch, và các hệ thống khác để theo dõi dữ liệu của bạn sau đó tỷ lệ cược là cao mà bạn sẽ mất nó tại một số điểm. Lưu trữ tất cả mọi thứ trên máy tính xách tay của bạn? Họ có thể bị đánh cắp.
Một CRM dựa trên web cho phép bạn có hiệu quả bảo vệ dữ liệu của bạn không bị mất. Chắc chắn, các máy chủ có thể sụp đổ và ổ đĩa cứng thất bại nhưng với các máy chủ web và các dữ liệu sao lưu thích hợp, bạn sẽ không bao giờ bị mất dữ liệu của bạn. Đó chỉ là một trong những lợi ích của CRMVIET, như là một mã nguồn mở phần mềm quản lý khách hàng crm miễn phí bạn có hoàn toàn tự do để lựa chọn các máy chủ web và cung cấp dịch vụ tốt nhất tuyệt đối. Và bạn sở hữu dữ liệu của bạn.
Nó không được lưu trữ trên máy chủ của một số công ty để lại bạn ở an ninh của họ và cơ sở hạ tầng kinh doanh của họ. CRMVIET cho phép bạn cài đặt, quản lý và duy trì dữ liệu của bạn trên máy chủ của sự lựa chọn của bạn.

1. Theo dõi các nhiệm vụ và các sự kiện của bạn

Lịch là quan trọng, cách quan trọng hơn sau đó các email với các ngày trong họ. Bạn sẽ không bao giờ có thể theo dõi mọi công việc bạn cần phải làm gì và sự kiện bạn cần phải tham dự mà không có một hệ thống tốt.
Một phần mềm quản lýquan hệ khách hàng CRM sẽ giúp bạn không chỉ theo dõi mọi công việc và mọi sự kiện mà còn gắn chúng với các khách hàng hoặc chì thích hợp. CRMVIET cung cấp một hệ thống lịch mà cho phép bạn xem tất cả các nhiệm vụ và các sự kiện của bạn và cũng có nhiệm vụ đồng đội của bạn.
Ngoài ra, với CRMVIET bạn có một bảng điều khiển cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về nhiệm vụ sắp tới và các sự kiện trên tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn. Cần truy cập trên đường đi? CRMVIET cung cấp một giao diện điện thoại di động tuyệt vời để cung cấp truy cập nhanh đến các nhiệm vụ và các sự kiện trước mắt của bạn cũng như cho phép bạn tạo ra các công việc mới hoặc các sự kiện ngay lập tức.
Chắc chắn có những ứng dụng lịch chuyên dụng và phần mềm quản lý công việc, bạn có thể sử dụng, nhưng mục tiêu là hơn nhiệm vụ chỉ quản lý. Mục tiêu là các mối quan hệ. Một Phần mềm quản lý khách hàng CRM sẽ liên quan những nhiệm vụ và các sự kiện cho phù hợp dẫn, liên hệ, giải quyết, hoặc công ty. Tất cả đều làm việc với nhau để tạo thành một tổng thể gắn kết - và dẫn hoàn toàn vào lý do chính thức.
>>>Xem thêm:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 6 lý do bạn cần một phần mềm quản lý khách hàng CRM
6 lý do bạn cần một phần mềm quản lý khách hàng CRM
Có rất nhiều nhiều lý do cho một Phần mềm quản lý khách hàng CRM.Tôi chỉ đơn giản là liệt kê ra một số mà tôi đã tìm thấy hữu ích.
https://2.bp.blogspot.com/-6gTg3zJgJgA/VVbNKtUpUdI/AAAAAAAAAUc/ZP3YF2xWm2U/s640/crm7.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-6gTg3zJgJgA/VVbNKtUpUdI/AAAAAAAAAUc/ZP3YF2xWm2U/s72-c/crm7.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/6-ly-do-ban-can-mot-phan-mem-quan-ly-khach-hang-crm.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/6-ly-do-ban-can-mot-phan-mem-quan-ly-khach-hang-crm.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy