Những lợi ích không ngờ tới của phần mềm quản lý danh bạ khách hàng

Phần mềm quản lý danh bạ khách hàng là một công cụ có thể giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô nhanh hơn



Có một sự thật rằng phần mềm quản lý danh bạ khách hàng CRM là một công cụ thay đổi trò chơi mà có thể giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô nhanh hơn và làm việc thông minh hơn.

Tuy nhiên, mặc dù bước này về phía trước, có một xu hướng cho các công ty để xem các hệ thống phần mềm quản lý danh bạ khách hàng CRM như một cứu cánh, và sau đó trải qua sự thất vọng sâu sắc hơn vào thực hiện.



Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng


Phần mềm CRM đem lại cho bạn lợi ích không ngờ tới..


Điều này xảy ra phần lớn là do áp lực phải chứng minh thu nhập từ đầu tư trực tiếp của phần mềm quản lý danh bạ khách hàng CRM, và cũng là một thiếu chung của kỷ luật xung quanh việc các hệ thống CRM được thực hiện.

Bạn có biết những gì phần mềm CRM của bạn có thể làm gì cho bạn? Bạn có biết những gì nó có thể không? Kiểm tra các giả định của bạn dưới đây. Dưới đây là 6 cách phần mềm quản lý danh bạ khách hàng CRM có thể giúp đỡ .

1. Cải thiện các dữ liệu bạn có


Bạn có dữ liệu đến từ các đội bán hàng của bạn, thậm chí nếu quá nhiều, quá manh mún và được lưu trữ trong các địa điểm khác nhau của nó. Một hệ thống CRM sẽ cho phép bạn quản lý dữ liệu của bạn và cải thiện chất lượng của dữ liệu bằng cách làm cho nó dễ tiếp cận trong thời gian thực, kết nối với một cơ sở dữ liệu trung tâm, và làm cho nó hành động với công ty.

2. Quản lý dữ liệu


Một hệ thống phần mềm quản lý danh bạ khách hàng CRM có thể giúp bạn có được những hiểu biết sâu sắc, bạn cần phải hành động trên dữ liệu của bạn. 

Ví dụ, các tài khoản đã bị lãng quên? Với một hệ thống CRM bạn có thể thiết lập các hoạt động để kích hoạt tài khoản trì trệ. Nếu không có những hiểu biết như vậy, đội ngũ bán hàng của bạn đang còn trong bóng tối và cơ hội lọt qua các vết nứt.

3. Quản lý hoạt động đội ngũ bán hàng


Đội ngũ bán hàng của bạn là những gì? Có phải họ thực hiện cuộc gọi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại? 

Một nhà lãnh đạo kinh doanh có thể cung cấp cho các đội hướng tới mục tiêu đáp ứng kinh doanh tốt nhất, tất cả trong hệ thống CRM của họ. Làm như vậy sẽ sắp xếp nhân viên bán hàng của bạn để nhiệm vụ nhiệm vụ quan trọng.

4. Phát triển bán hàng


Vâng, hệ thống phần mềm quản lý danh bạ khách hàng CRM có thể giúp bạn tăng doanh số bán ... bằng cách quản lý tốt hơn các đội bán hàng của bạn. 

Điều quan trọng là các hoạt động theo dõi trong hệ thống CRM của bạn cần phải bậc thang rõ ràng để các mục tiêu lớn hơn của việc tăng doanh số bán hàng.





Phần mềm quản lý danh bạ khách hàng giúp bạn phát triển kinh doanh.


Nếu các đội bán hàng của bạn đang được theo dõi để tăng các cuộc gọi khách hàng tiềm năng để tăng phạm vi lãnh thổ, có thể là hệ thống CRM của bạn sẽ góp phần tăng doanh thu. 

Nhưng nếu bạn theo dõi các hoạt động không liên quan trong phần mềm quản lý danh bạ khách hàng CRM-- của bạn chẳng hạn như đào tạo hoặc coaching-- bạn có thể không ảnh hưởng đến doanh số bán hàng.


>> Lưu ý : Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET.

5. Quản lý doanh thu


Trong khi giám đốc điều hành của bạn muốn bạn để tăng doanh thu với hệ thống phần mềm quản lý danh bạ khách hàng CRM của bạn, những gì bạn đang thực sự quản lý các hoạt động có ảnh hưởng đến doanh thu, không phải là doanh thu của chính nó.


Nhiều công ty làm cho sai lầm của cố gắng để quản lý doanh thu thông qua các hệ thống phần mềm quản lý danh bạ khách hàng CRM trong khi thực tế điều này là không thể quản lý được. Nếu bạn thay vì sử dụng phần mềm CRM để quản lý các hoạt động tập trung các đội bán hàng của bạn, bạn đang trên đường đến doanh thu.


6. Tăng sự hài lòng khách hàng


Đây cũng là một thước đo không thể quản lý một hệ thống phần mềm quản lý danh bạ khách hàng CRM. Trong khi có thể của nó để tạo ra một báo cáo cho chỉ là về bất cứ điều gì bằng cách sử dụng một hệ thống CRM, báo cáo về sự hài lòng của khách hàng là ngoài tầm kiểm soát của bạn. 

Nó liên quan đến yếu tố đã liên quan đến không chỉ tiếp cận cộng đồng doanh thu, nhưng các tính năng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.


Câu hỏi đặt ra là làm những gì bạn cần phải làm gì để ảnh hưởng đến các số liệu lớn như doanh thu, duy trì khách hàng và thị phần? Bạn cần phải đo lường và báo cáo về các hoạt động đó sẽ ảnh hưởng đến các kết quả.


Thay vì cảm thấy rằng một hệ thống phần mềm quản lý danh bạ khách hàng CRM được giới hạn, bạn có thể cảm thấy được giải phóng để tập trung vào những gì bạn có thể kiểm soát.






COMMENTS

BLOGGER: 1
Loading...
Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Những lợi ích không ngờ tới của phần mềm quản lý danh bạ khách hàng
Những lợi ích không ngờ tới của phần mềm quản lý danh bạ khách hàng
Phần mềm quản lý danh bạ khách hàng là một công cụ có thể giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô nhanh hơn
https://2.bp.blogspot.com/-RpOGpLqlIMM/VWLpXTYON7I/AAAAAAAAAaQ/OpfrouzKNkc/s640/crm10.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-RpOGpLqlIMM/VWLpXTYON7I/AAAAAAAAAaQ/OpfrouzKNkc/s72-c/crm10.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/loi-ich-cua-phan-mem-quan-ly-danh-ba-khach-hang.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/loi-ich-cua-phan-mem-quan-ly-danh-ba-khach-hang.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy