CRMVIET Shop: Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với SMS, Email

Chăm sóc khách hàng với phần mềm CRMVIET tích hợp Email marketing, Sms Marketing

Với thị trường 90 triệu dân, trong đó dân số thành thị chiếm 33% và mức chi tiêu được đánh giá ở mức cao trên thế giới, thị trường bán lẻ Việt Nam đang được coi là mảnh đất màu mỡ cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có hàng chục ngàn các cửa hàng với quy mô lớn nhỏ kinh doanh dịch vụ được lập lên. Với những Shop có số lượng đơn hàng trung bình <10 thì việc quản lý, chăm sóc khách hàng vẫn còn đơn giản. Tuy nhiên, với những cửa hàng có số lượng đơn hàng lớn thì việc quản lý đơn hàng đã khó, việc chăm sóc khách hàng còn khó khăn hơn rất nhiều.

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRMVIET

CRMVIET Shop - Giải pháp Chăm sóc khách hàng online hàng đầu cho bạn 

Với chức năng là một phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. CRMVIET Shop được trang bị hệ thống marketing mạnh mẽ, bao gồm cả SMS và Email.

Với hệ thống SMS Marketing, bạn có thể lựa chọn gửi tin qua đầu số ngẫu nhiên, gửi tin Brandname Quảng cáo, tin Brandname Chăm sóc khách hàng. Tùy thuộc vào kinh phí cũng như định hướng của Doanh nghiệp, bạn có thể lựa chọn cách thức gửi tin nhắn phù hợp nhất.


CRMVIET Shop - Loại bỏ stress khỏi công việc của bạn

Công việc của bạn rất đơn giản: Với các thông tin khách hàng được lưu trữ trên phần mềm CRM, bạn chỉ việc tích chọn đối tượng phù hợp là đã có thể gửi ngay tin nhắn đi. Hãy tưởng tượng rằng khách hàng sẽ bất ngờ thế nào khi nhân được một tin nhắn chúc mừng sinh nhật dễ thương từ cửa hàng của bạn.

Ngoài ra còn kể tới Email Marketing MailChimp - Dịch vụ cung cấp giải pháp Email Marketing hàng đầu Thế giới. Giờ đây bạn sẽ dễ dàng tạo ra những mẫu thư chuyên nghiệp không kém những đơn vị nổi tiếng như Lazada, Vietnamwork,... với những bước kéo thả đơn giản.

CRMVIET tích hợp MailChimp

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp thông qua Email MailChimp 

Phần mềm CRMVIET được tích hợp cùng với MailChimp giúp việc gửi Email Marketing trở nên nhanh chóng và tiện lợi.
Chỉ với 1 click chuột, hàng ngàn Email Chăm sóc khách hàng của bạn sẽ được gửi đi trong vài giây. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm lẫn giữa Email Chăm sóc khách hàng với Spam Email Marketing nhé.

Hiện nay, CRMVIET Shop được triển khai online tích hợp với các hệ thống website bán hàng lớn như Bizweb, Haravan. Bạn không phải lo lắng về việc nhập khách hàng lên trên hệ thống phần mềm nữa, tất cả sẽ được tích hợp tự động lên trên CRM.
Giờ đây, việc quản lý và chăm sóc khách hàng sẽ tiện lợi, dễ dàng hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp, cửa hàng của bạn sẽ có lợi thế lớn để tinh giản, chuyên nghiệp hóa hệ thống. Hình ảnh thương hiệu sẽ được rõ nét, thân quen hơn trong tâm trí người tiêu dùng với CRMVIET Shop.

Để tìm hiểu rõ hơn về CRMVIET Shop, vui lòng truy cập: https://www.crmviet.vn/

Để tìm hiểu về Email Marketing, SMS Marketing, vui lòng truy cập: https://blog.crmviet.vn/

Bạn có thể đăng ký dùng thử CRMViet 3.0 tại đây:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: CRMVIET Shop: Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với SMS, Email
CRMVIET Shop: Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với SMS, Email
Chăm sóc khách hàng với phần mềm CRMVIET tích hợp Email marketing, Sms Marketing
https://1.bp.blogspot.com/-KuL8Cm2OkR8/Vg4ON9xqIwI/AAAAAAAAA0I/CH3e8LYZdUE/s640/Phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmvietshop.png
https://1.bp.blogspot.com/-KuL8Cm2OkR8/Vg4ON9xqIwI/AAAAAAAAA0I/CH3e8LYZdUE/s72-c/Phan-mem-quan-ly-khach-hang-crmvietshop.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/10/CRMVIETShop-cham-soc-khach-hang-chuyen-nghiep-voi-SMS-Email.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/10/CRMVIETShop-cham-soc-khach-hang-chuyen-nghiep-voi-SMS-Email.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy