Mailchimp: Dịch vụ email marketing hàng đầu dành cho doanh nghiệp

Mailchimp dịch vụ email marketing cho doanh nghiệp, mailchimp dịch vụ email hàng đầu

mailchimp - dịch vụ email marketing hiệu quả

Mailchimp là một trong những dịch vụ email marketing hàng đầu dành cho các doanh nghiệp. Với việc được xếp hạng cao trong TOP những nhà cung cấp dịch vụ email marketing, mailchimp đang được sử dụng hết sức rộng rãi bởi giao diện thân thiện với người dùng, và hàng loạt các tính năng nổi bật khác.

Mailchimp là gì?

mailchimp - dịch vụ email marketing hiệu quả
Mailchimp - Dịch vụ Email marketing dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Mailchimp là dịch vụ hỗ trợ email marketing, với đầy đủ tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu cho người dùng trong lĩnh vực marketing như thu thập, quản lý danh sách email, và gửi email tới tất cả khách hàng trong danh sách cùng một lúc. Mailchimp là một trong những dịch vụ, phần mềm quản lý khách hàng đạt hiệu quả cao.

Lí do các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ email marketing Mailchimp.

- Miễn phí 2000 email khách hàng đầu tiên.

Tiết kiệm chi phí là vấn đề hết sức quan trọng trong bất kì một chiến dịch email marketing nào mà các doanh nghiệp phải tính đến, chính vì vậy mailchimp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với việc miễn phí 2000 email/ngày và gửi 12000 lần/tháng, mailchimp giúp các doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí. Đây thực sự là một ưu đãi hết sức cần thiết.

- Mailchimp - No spam.
mailchimp - dịch vụ email marketing hiệu quả
Mailchimp - No Spam. 

Hình thức spam email đang gây rất nhiều phiền phức cho người dùng, nhưng khi sử dụng dịch vụ của mailchimp bạn hoàn toàn không lo lắng việc email của bạn rơi vào spam. Đương nhiên bạn phải tuân thủ một số điều khoản gửi email do mailchimp quy định như tỉ lệ email "chết" không được quá cao. 

Bạn nên chuẩn bị một danh sách khách hàng của riêng công ty mình, không nên sử dụng các danh sách email được mua về từ các website, diễn đàn để hạn chế việc email spam, tài khoản bị khóa, và làm giảm uy tín của tên miền. Tránh Email Spam cũng là một bước đi lớn giúp các doanh nghiệp đang phát triển chuyên nghiệp, vững chắc hơn trong việc quảng bá hình ảnh đến khách hàng.

- Nhiều template kéo thả.

Các mẫu email template định dạng cực kì chuyên nghiệp giúp bạn thoải mái chọn lựa để truyền tải được những thông tin phù hợp nhất đến khách hàng. Bạn không cần biết về ngôn ngữ lập trình html, code cũng vẫn có thể sử dụng, việc của các bạn chỉ là " kéo và thả ". 

- A/B Testing.

Khi có các tiêu đề email muốn gửi đi, các bạn phân vân không biết nên chọn tiêu đề nào, tính năng A/B Testing của mailchimp sẽ hoạt động theo cách gửi đi 20% số lượng email trong danh sách và thống kê tiêu đề nào tốt hơn mới bắt đầu gửi 80% email còn lại. Điều này sẽ giúp tỉ lệ người dùng vào inbox email cao.

- Tích hợp nhiều công cụ, ứng dụng.

Khi tích hợp hàng loạt các công cụ, ứng dụng như : Moblie, Google Analytics, Facebook Audience sẽ giúp bạn quảng cáo, chia sẻ chiến dịch marketing của mình dễ dàng với nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu.

Mailchimp có rất nhiều tính năng phù hợp dành cho các doanh nghiệp muốn phát triển một cách hiệu quả, bền vững và có hệ thống. Chính vì vậy các bạn nên cân nhắc trước việc sử dụng dịch vụ hỗ trợ email marketing nào sao cho hợp lý nhất đối với công ty của bạn.

XEM THÊM BÀI VIẾT

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Mailchimp: Dịch vụ email marketing hàng đầu dành cho doanh nghiệp
Mailchimp: Dịch vụ email marketing hàng đầu dành cho doanh nghiệp
Mailchimp dịch vụ email marketing cho doanh nghiệp, mailchimp dịch vụ email hàng đầu
https://1.bp.blogspot.com/-QhZUOK4JURs/XDS-P-86TcI/AAAAAAAAAM8/6qdl-pAufYoH0nx-IOMy8V7EN0sgSY_PACLcBGAs/s320/mailchimp-dich-vu-email-marketing-hieu-qua.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-QhZUOK4JURs/XDS-P-86TcI/AAAAAAAAAM8/6qdl-pAufYoH0nx-IOMy8V7EN0sgSY_PACLcBGAs/s72-c/mailchimp-dich-vu-email-marketing-hieu-qua.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/09/mailchimp-dich-vu-email-marketing-hang-dau-danh-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/09/mailchimp-dich-vu-email-marketing-hang-dau-danh-cho-doanh-nghiep-vua-va-nho.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy