Tạm biệt thời đại của Networking, cùng chào đón xu hướng Sweatworking mới!

Có lẽ nhiều người đã phát ngán với những cuộc nhậu nhẹt với đối tác, thậm chí nó như một liều thuốc độc với sức khỏe. Giải pháp cho họ cũng như tất cả chúng ta là Sweatworking- phương pháp trao đổi công việc với đối tác qua những buổi tập thể dục, yoga...


Tin tốt cho những ai đã từng phải chọn lựa giữa những cuộc trò chuyện không ngừng sau giờ làm thông qua những ly cocktail và một cách nhẹ nhàng hơn thông qua những buổi tập luyện thể dục: Một khái niệm ghép mới ra đời mang tên “sweatworking” cho phép bạn kết nối với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác hoặc các mối quan hệ khác trong khi luyện tập. Những thế hệ doanh nhân mới đã kí kết hợp đồng với đối tác thông qua những trận golf, nhưng giờ đây một vùng rộng hơn của mạng lưới các hoạt động đang ngày càng phổ biến hơn, nhờ vào sự chú trọng nhiều hơn vào một nếp sống ưa vận động.

Sweatworking - xu hướng mới của doanh nhân
Sweatworking - xu hướng mới của doanh nhân 

Tạm biệt Networking, chào đón xu hướng mới Sweatworking

Patrick Llewellyn, CEO của 99designs, một trang quảng cáo online về thiết kế đồ họa đặt trụ sở tại San Fransico, đã từng tổ chức chạy hoặc lướt sóng với những đối tác doanh nhân tiềm năng trước khi hoặc sau những phiên họp động não. “Nó tạo ra những tinh hoa của sự sáng tạo mỗi khi chúng ta bước ra khỏi văn phòng và cùng nhau tạo dựng nên tình bạn và sự thân thiết”, ông nói.

Một cuộc gặp gỡ đã trở thành một buổi học lướt sóng bằng buồm, nhưng Llewellyn (người đã tự thú nhận rằng ông ta giống một người mới bắt đầu lướt sóng hơn) nói rằng ông ấy luôn thích được lướt sóng cùng những người trải nghiệm lần đầu tiên. “ Không điều gì diễn tả được cảm giác khi theo dõi khuôn mặt một ai đó khi họ làm chủ và điều khiển sự lướt đi cùng những cơn sóng lần đầu tiên”, ông nói “ Điều đó thật thú vị, trải nghiệm giống như những đứa trẻ vậy!”.


Cố vấn sản xuất kiêm người tổ chức chuyên nghiệp của Toroto-based, bà Clare Cumar đã từng chạy bộ với một đồng nghiệp cũ mỗi thứ Bảy trong vòng 4 năm liền, và nói rằng người đồng nghiệp này đã trở nên rất đỗi thân thiết và giúp đỡ bà rất nhiều khi bà khai trương doanh nghiệp riêng và kết nối với bà cùng những cơ hội trên thông tin đại chúng. Một cuộc chạy dài 90 phút hay một buổi yoga đốt cháy nhiều calo hơn nhưng tốn ít thời gian hơn 18 lỗ gofl, bà Kumar nói, vậy nên nó phù hợp với những người bận rộn và mong muốn có một cơ thể đẹp mà vẫn giữ được ao ước được hoạt động.

Thậm chí, bà cảnh báo rằng ngược lại với vận động là sự đòi hỏi rất khắt khe về nhận thức, vì vậy bạn không cần “thử thách sự cố gắng để đưa ra quyết định và di chuyển cơ thể”. Ví dụ, chạy và đi bộ sẽ là đường dẫn cho công việc, vì chúng không đòi hỏi toàn bộ sự tập trung.

Kanesha Baynard,một huấn luyện viên chuyển tiếp của Bay Area, người làm việc với những người đi tìm việc và những người khác, nói rằng sweatworking cũng là một phương pháp rất tốt cho những người tìm việc để họ tạo dựng mạng lưới của họ ở một thành phố mới. Cô gợi ý nên đề nghị một hoạt động mà người khác thích (một cuộc giao tiếp cùng nhau có thể cho bạn biết Bob thích đạp xe, hay hồ sơ Linkedln của anh ấy sẽ mách bạn), không nhất thiết là ai đó bạn hiểu rõ. “Nếu bạn đã từng tham gia vào một hoạt động nào đó một lúc, bạn có thể muốn thử một môn mới hoặc một hoạt động trung lập, vì vậy người được bạn mời để Sweatwork không cảm thấy bị đe dọa”, cô giải thích.

Liệu Sweatworking có phải một công cụ mới?

Sweatworking- thước đo mới của nhà tuyển dụng
Sweatworking- thước đo mới của nhà tuyển dụng 

Nhiều nhà tuyển dụng tìm kiếm sự hấp dẫn và giữ lại những nhân viên có kĩ năng cao đang sử dụng sweatworking như một công cụ mới, theo cô Baynard. “Họ có thể đánh giá cách mà một nhân viên tiềm năng thể hiện, cách họ tự thách thức bản thân, và nếu họ thích làm việc trong khi bị hấp dẫn bởi những hoạt động thể chất”, cô nói.

Nếu mục tiêu là giữ được một công việc mới, cố gắng thử những hoạt động ngoài công việc, hoặc tạo dựng sự hòa hợp với những đồng nghiệp, tập thể dục có thể là cách tốt nhất để cân bằng mọi thứ. “Không còn tồn tại những rào cản hay vỏ bọc tập thể nữa”, Kumar nói. “ Bạn đang ở một nơi cởi mở hơn rất nhiều. Nơi mà các mối quan hệ có thể nuôi dưỡng bằng nhiều cách khác nhau”.
Theo Entrepreneur

>> Xem thêm :
Chăm sóc khách hàng hiệu quả với phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET



COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Tạm biệt thời đại của Networking, cùng chào đón xu hướng Sweatworking mới!
Tạm biệt thời đại của Networking, cùng chào đón xu hướng Sweatworking mới!
Có lẽ nhiều người đã phát ngán với những cuộc nhậu nhẹt với đối tác, thậm chí nó như một liều thuốc độc với sức khỏe. Giải pháp cho họ cũng như tất cả chúng ta là Sweatworking- phương pháp trao đổi công việc với đối tác qua những buổi tập thể dục, yoga...
https://4.bp.blogspot.com/-Hy3qvL7c8HY/VZnxNTM7aLI/AAAAAAAAAIU/_oSB-kiRY_E/s400/newsweat0517.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-Hy3qvL7c8HY/VZnxNTM7aLI/AAAAAAAAAIU/_oSB-kiRY_E/s72-c/newsweat0517.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/tam-biet-thoi-dai-cua-networking-cung-chao-don-xu-huong-Sweatworking-moi.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/tam-biet-thoi-dai-cua-networking-cung-chao-don-xu-huong-Sweatworking-moi.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy