Doanh nghiệp đã tích lũy được gì từ Hội thảo Email Marketing của CRMVIET

Email Marketing đích thực là thế nào? Bạn đã thực sự hiểu về việc làm Marketing từ Email?

Rất gần gũi, rất thiết thực!

Đó là những nhận xét của số đông khách mời đã tham gia buổi hội thảo:


"Xây dựng thương hiệu từ Email Marketing"

Do CRMVIET kết hợp cùng VINAMAX VIỆT NAM tổ chức tối ngày  4/6/2015 tại Viện đào tạo và ứng dụng công nghệ, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, HN.

Với sự góp mặt của 2 diễn giả:

- Mr Trung Lee - CEO Vinamax Việt Nam: người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn về các giải pháp Marketing Online cho các doanh nghiệp.

- Mr Nguyễn Mạnh Tưởng - CO-Founder CRMVIET: chuyên tư vấn về việc ứng dụng các giải pháp công nghệ vào quản trị doanh nghiệp và Marketing.



Hội thảo Email Marketing của CRMVIET



Mở đầu buổi Hội thảo, anh Trung Lee đã chia sẻ và trao đổi với các doanh nghiệp về Marketing Online tổng quan. 

Anh đã chỉ ra cho khán giả hiểu được rằng Marketing không chỉ là những phần nổi mà chúng ta thường thấy như: Mạng xã hội, quảng cáo online, SEO, PR, Email Marketing... mà phần quan trọng nhất của một chiến dịch Marketing Online phải là "gốc rễ" của nó bao gồm: Research (Nghiên cứu), Strategy (Chiến lược), Branding (Thương hiệu) và Content (Nội dung).


Cùng một số kiến thức về Remarketing, đây là công cụ Marketing rất phổ biến hiện nay nhưng không phải ai cũng đã hiểu về nó. 

Ngoài ra, việc cân đối ngân sách truyền thông cũng đóng vai trò quan trọng và quyết định thành công của một chiến dịch Marketing, Bằng cách nói đầy năng lượng và cách truyền đạt gần gũi qua các ví dụ, câu chuyện thực tế, anh Trung đã giúp cho những người có mặt tại khán phòng cảm thấy "tâm đắc" và hình dung rõ hơn về bản chất Marketing Online.


Ngay sau đó, các khách mời được tìm hiểu và hỏi đáp về việc Xây dựng thương hiệu từ Email Marketing, chủ đề chính của buổi Hội thảo, với phần chia sẻ từ anh Nguyễn Mạnh Tưởng. 

Bằng các kinh nghiệm thực tế nhiều năm triển khai phần mềm quản trị cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, cũng như những kiến thức sâu rộng về Email Marketing, anh Tưởng đã trình bày rất chi tiết, cụ thể về tình trạng áp dụng Email Marketing hiện nay tại Việt Nam, mọi người đã thực sự hiểu đúng về làm Marketing bằng Email chưa, SPAM chắc chắn sẽ không có đất sống...

Anh Tưởng đã giới thiệu cùng mọi người công cụ gửi Email nổi tiếng trên thế giới là MailChimp. Những lợi ích mà công cụ này mang lại cho người dùng như: cá nhân hóa email, tự động gửi theo kịch bản, thân thiện và dễ dàng tạo các email hấp dẫn, theo dõi được hành vi người dùng...


Cùng với việc tích hợp MailChimp trên phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET, khán phòng đã thực sự "nóng" lên khi anh Tưởng nói đến phần này.

Các doanh nghiệp nhận thấy sự tiện lợi và hiệu quả rõ rệt vì thế mà không ngừng đặt các câu hỏi liên quan đến CRMVIET và MailChimp; bởi CRM đã phổ biến trên thế giới nhưng ở Việt Nam nó vẫn chưa được nhiều doanh nghiệp quan tâm thực sự.

 Khi nghe CRMVIET giới thiệu sơ qua về phần mềm của mình, mọi người đã rất hào hứng đưa ra các câu hỏi, thắc mắc và được anh Tưởng - người phát triển CRMVIET gần 5 năm nay - giải đáp, diễn giải giúp khách mời hiểu, nhận ra được tầm quan trọng và giá trị mà phần mềm CRM mang lại cho doanh nghiệp.


Kết thúc buổi hội thảo, vẫn có khá nhiều khách mời nán lại tìm hiểu về CRMVIET và Mailchimp, để muốn kịp thời chọn lựa và áp dụng một giải pháp Marketing phù hợp cho công ty mình.


CRMVIET rất mong sớm gặp lại các doanh nghiệp trong những hội thảo tiếp theo, để trao đổi và chia sẻ về những vấn đề thiết thực, gần gũi và là giải pháp thực sự với các doanh nghiệp hiện nay.







COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Doanh nghiệp đã tích lũy được gì từ Hội thảo Email Marketing của CRMVIET
Doanh nghiệp đã tích lũy được gì từ Hội thảo Email Marketing của CRMVIET
Email Marketing đích thực là thế nào? Bạn đã thực sự hiểu về việc làm Marketing từ Email?
https://3.bp.blogspot.com/-rADgtUuR-EI/XDRhpQlDVEI/AAAAAAAAAfo/qAPVQRULWC82ZrzuRA_fe-EBQqTNaPZNACPcBGAYYCw/s400/Email_marketing_FI-600x314.png
https://3.bp.blogspot.com/-rADgtUuR-EI/XDRhpQlDVEI/AAAAAAAAAfo/qAPVQRULWC82ZrzuRA_fe-EBQqTNaPZNACPcBGAYYCw/s72-c/Email_marketing_FI-600x314.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/doanh-nghiep-tich-luy-duoc-gi-tu-hoi-thao-email-marketing-cua-crmviet.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/doanh-nghiep-tich-luy-duoc-gi-tu-hoi-thao-email-marketing-cua-crmviet.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy