Lựa chọn hệ thống CRM nào cho doanh nghiệp online?

Theo Jason Nash, một hệ thống CRM có thể là một lợi thế trong môi trường kinh tế hiện nay. “Không ai muốn bị tuột mất khách hàng vào thời điểm này, do đó việc quản lý quá trình bán hàng đã mang tính sống còn với bất kỳ doanh nghiệp nào”

    Theo Jason Nash, một hệ thống CRM có thể là một lợi thế trong môi trường kinh tế hiện nay. “Không ai muốn bị tuột mất khách hàng vào thời điểm này, do đó việc quản lý quá trình bán hàng đã mang tính sống còn với bất kỳ doanh nghiệp nào”. 
    Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng cần sử dụng bộ sản phẩm theo dõi CRM, theo Jason Nash- để sử dụng được hết các tính năng theo dõi, các doanh nghiệp cần phải bỏ ra khoản phí không nhỏ trong vòng 12 tháng.
Phần mềm CRM giá rẻ
Lựa chọn hệ thống CRM nào cho doanh nghiệp online ?
    Nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn việc thiết lập một hệ thống CRM trên điện toán đám mây. Điều này đem lại một số lợi ích nhất định như  hệ thống dựa trên đám mây có thể được truy cập đơn giản và dễ dàng bởi những người bán hàng thường xuyên phải rời văn phòng; các ứng dụng dựa trên điện toán đám mây thường chi phí thấp hơn vì không đòi hỏi đầu tư lớn như các doanh nghiệp  lớn có thể đăng ký trên cơ sở hàng tháng; bạn có thể dễ dàng để mở rộng quy mô của một hệ thống CRM trực tuyến.

    Với một doanh nghiệp quy mô nhỏ, có thể chỉ cần trả khoảng 3 $ mỗi người cho một tháng sử dụng hệ thống CRM trên nền điện toán đám mây với các tính năng đơn giản. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp với khoảng 10 nhân viên, chi phí sẽ là khoảng  50$ cho mỗi người dùng mỗi tháng cho một hệ thống dựa trên điện toán đám mây.

    Ngoài ra, doanh nghiệp có thể mua và thiết lập một hệ thống CRM trên mạng máy tính của họ. Tuy nhiên, khi tự thiết lập hệ thống này, chi phí sẽ khá cao vì yêu cầu có sự hỗ trợ về CNTT và các giấy phép cần thiết, nhưng các doanh nghiệp có thể tự kiểm tra và bổ sung các tính năng theo dõi phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Nếu không thể tự viết hệ thống, bạn có thể mua các phần mềm từ các công ty cung cấp giải pháp quản lý. 
    Hiện nay có rất nhiều hệ thống CRM trên thị trường,để lựa chọn được hệ thống phù hợp bạn sẽ cần nắm rõ những gì bạn muốn sử dụng và những gì cần thiết cho công việc kinh doanh. Bạn muốn một sản phẩm có thể đồng bộ với các phần mềm theo dõi hiện nay của doanh nghiệp? Hay bạn muốn phần mềm có hỗ trợ sắp xếp các các cuộc gọi bán hàng hoặc gửi email tự động cho khách hàng xác nhận đơn đặt hàng?

    Lời khuyên cho bạn từ Jason Nash đó là “Bạn nên cố gắng tìm thấy một trong số những giải pháp đó là dễ sử dụng,” “Một số người, ví dụ, phần mềm cần tương thích với các email khách hàng phổ biến. Nhưng với những người khác thì hệ thống cần thu hút và khuyến khích nhân viên sử dụng vì khả năng dễ tương tác của nó”.Tuy nhiên, dù bạn dùng hệ thống nào đi chăng nữa, việc trực tiếp làm việc và quan tâm đến khách hàng là điều rất quan trọng. 
tính năng phần mềm crm

    Hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM chỉ đưa được đưa ra và sử dụng khi các nhân viên đã có lượng khách hàng quen thuộc nhưng đồng thời phụ thuộc quá nhiều vào hệ thống này, bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội xây dựng sự trung thành của khách hàng khác. Để CRM hoạt động thực sự hiệu quả, doanh nghiệp của bạn cần có nhiều nhóm khách hàng đa dạng và trên hết là sự liên kết giữa nhân viên và khách hàng bền chặt.
>>>Xem thêm:
CRM liệu có khả thi với doanh nghiệp vừa và nhỏ?
2 lý do khiến doanh nghiệp bạn thất bại khi triển khai CRM

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Lựa chọn hệ thống CRM nào cho doanh nghiệp online?
Lựa chọn hệ thống CRM nào cho doanh nghiệp online?
Theo Jason Nash, một hệ thống CRM có thể là một lợi thế trong môi trường kinh tế hiện nay. “Không ai muốn bị tuột mất khách hàng vào thời điểm này, do đó việc quản lý quá trình bán hàng đã mang tính sống còn với bất kỳ doanh nghiệp nào”
https://1.bp.blogspot.com/-rFV6jMMbSl0/VTdpM3U_TBI/AAAAAAAAAPE/d4IQHD-4_sY/s1600/crm%2Bonline.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-rFV6jMMbSl0/VTdpM3U_TBI/AAAAAAAAAPE/d4IQHD-4_sY/s72-c/crm%2Bonline.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/04/lua-chon-he-thong-crm-nao-cho-doanh-nghiep.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/04/lua-chon-he-thong-crm-nao-cho-doanh-nghiep.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy