Phần mềm Excel quản lý khách hàng - hãy quên điều đó ngay

Nếu bạn đang nghĩ chỉ đơn giản một phần mềm excel quản lý khách hàng tôi khuyên bạn nên nghĩ lại


    

Nếu bạn đang nghĩ chỉ đơn giản một phần mềm excel quản lý khách hàng là có thể đảm nhiệm hoàn toàn được công việc của hệ thống CRM, tôi tin chắc sau khi đọc bài này bạn sẽ phải nghĩ lại.

Sau rất nhiều thử nghiệm và thất bại Kenneth Hart của Thirsty Swagman tìm thấy một phần mềm quản lý khách hàng CRM mà làm việc tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ của mình.




Phần mềm Excel quản lý khách hàng - hãy quên điều đó ngay


Quản lý khách hàng bằng phần mềm excel hãy quên điều đó ngay ! 


Kinh doanh


   
Kenneth Hart là người sáng lập của Thirsty Swagman một dịch vụ điểm đến du lịch hàng đầu cung cấp các tour du lịch quốc tế của các quán rượu tốt nhất thế giới và các điểm giải trí về đêm nóng khác.

Hoạt động


Khi Hart bắt đầu Thirsty Swagman trở lại trong năm 2008, ông chỉ có một trang web đơn giản với một hình thức web.

Mọi người điền vào biểu mẫu, họ nhận được thông tin qua email, và sau đó Hart hay một trong những nhân viên của mình đã sao chép và dán các thông tin vào một bảng tính Excel trên phần mềm excel quản lý khách hàng.

Với việc sử dụng phần mềm excel để quản lý khách hàng này ban đầu vẫn diễn ra thuận lợi một thời gian cho đến khi Hart đạt 1.000 địa chỉ liên hệ. Sau đó tất cả các loại vấn đề bắt đầu xảy ra.


"Thông tin liên hệ bắt đầu xuất hiện sai sót" Hart thừa nhận.


Các ô và các hàng của file excel bắt đầu rối,một khách hàng người từ London đột ngột bị chuyển sang đang sống ở Amsterdam.

Đó chỉ là sự khởi đầu của các vấn đề của Thirsty Swagman. Hart đã từng làm việc với các gói CRM như ACT! Và Dynamic Microsoft CRM và ông ý thức rằng ông có thể có một công cụ mà có thể theo dõi và gửi tin nhắn.

Điều đó là không thể với địa chỉ liên lạc trong nằm trong file excel của phần mềm excel quản lý khách hàng. Những địa chỉ liên lạc nằm trong phần mềm excel không bao giờ có thể hoạt động.

Thật không may quản lý khách hàng bằng phần mềm Excel là thứ Hart đã chọn khi ông phát động kinh doanh của mình. Ông đã có một khởi đầu như vậy và vào thời điểm đó ông tin rằng ông không có khả năng trả chi phí rất lớn của một gói phần mềm CRM thực sự.

Lời khuyên dành cho những người khác


Đối với các doanh nghiệp khác đang ở trong một tình huống tương tự như Swagman Thirsty, Hart cung cấp những lời khuyên sau đây:


Nên chọn một hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM phù hợp – Không nên sử dụng các loại bảng tính như excel trongphần mềm excel quản lý khách hàng vì công việc copy và dán mà có thể gây ra lỗi. Ngoài ra, với một bảng tính excel, bạn không có một lịch sử của những gì bạn đã gửi trong quá khứ.


Ngoài ra, với một phần mềm quản lý khách hàng CRM bạn có thể truy cập tại bất kì đâu, ngay cả khi đi du lịch, hay thưởng thắc coffee bạn vẫn có thể quản lý việc kinh doanh của mình.



Hãy giữ nó đơn giản - Bất kỳ gói CRM sẽ cho phép bạn tạo ra rất nhiều các tùy chỉnh. Vấn đề là quá nhiều sẽ trở thành một điều nguyên cần thiết để quản lý. Cắt ra bớt các yếu tố bạn không cần, chẳng hạn như các lĩnh vực không sử dụng.


"Với những đầu tư vào phần mềm quản lý khách hàng CRM, cá nhân tôi nghĩ rằng bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn đầu tư", Hart nói. Bơi vậy dùng phần mềm excel quản lý khách hàng bạn nên quên điều đó ngay.


>Tham khảo thêm: Để xây dưng phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả

>> Download free mẫu file excel quản lý khách hàng chuyên nghiệp

>> Lắp đặt tổng đài điện thoại không dây với doanh nghiệp nhỏ

>> Doanh nghiệp có nên triển khai Crm?

>> Dùng thử phần mềm quản lý khách hàng nào?https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-quan-ly-danh-sach-khach-hang-mien-phi.html

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Phần mềm Excel quản lý khách hàng - hãy quên điều đó ngay
Phần mềm Excel quản lý khách hàng - hãy quên điều đó ngay
Nếu bạn đang nghĩ chỉ đơn giản một phần mềm excel quản lý khách hàng tôi khuyên bạn nên nghĩ lại
https://1.bp.blogspot.com/-Qmr2E5EZ4OQ/VVxKME8PdgI/AAAAAAAAAW4/h2WrW-GJypg/s400/Kenneth-Hart-crm.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-Qmr2E5EZ4OQ/VVxKME8PdgI/AAAAAAAAAW4/h2WrW-GJypg/s72-c/Kenneth-Hart-crm.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/quan-ly-khach-hang-bang-phan-mem-excel.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/quan-ly-khach-hang-bang-phan-mem-excel.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy