07 bước thực hiện chiến dịch sms marketing thành công

Sms marketing đang là một kênh quảng cáo hết sức rộng mở, do đó doanh nghiệp của bạn đừng bỏ lỡ cơ hội với thị trường tiềm năng này. Hãy tham gia ngay và tạo nên chiến dịch sms marketing thành công bằng các bước dưới đây

Sms marketing đang là một kênh quảng cáo hết sức rộng mở, do đó doanh nghiệp của bạn đừng bỏ lỡ cơ hội với thị trường tiềm năng này. Hãy tham gia ngay và tạo nên chiến dịch sms marketing thành công bằng các bước dưới đây :

7 bước thực hiện chiến dịch sms marketing

Làm thế nào để có một chiến dịch sms marketing thành công? 

1. Lên ý tưởng mới cho chiến dịch sms marketing

Để có được một chiến dịch sms marketing thành công bạn cần có một ý tưởng đủ hấp dẫn để lôi kéo khách hàng đến với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Ý tưởng cần đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, cần sáng tạo, có các điểm nhấn gây ấn tượng trực tiếp đến đối tượng tiềm năng.

2. Mang thông tin đến cho khách hàng

Mang thông tin đến cho khách hàng giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của bạn bằng cách tạo các chương trình khuyến mãi, các buổi hội thảo chia sẻ, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

3. Thu thập danh sách khách hàng

Khi thu thập danh sách khách hàng, các bạn cố gắng hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng để sao cho tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và mang lại thành công cho chiến dịch sms marketing của bạn. Để thu thập danh sách khách hàng các bạn có thể :
- Tạo chương trình cho khách hàng đăng ký.
- Quảng bá trên các kênh truyền thông website, email...

4. Viết nội dung sms marketing

Để có được nội dung cho chiến dịch sms marketing thành công, bạn cần lưu ý những thông tin mà bạn cung cấp cho khách hàng. Nội dung tin nhắn phải ngắn gọn, xúc tích, mang đầy đủ thông tin, độ phản hồi cao, và đáp ứng được nhu cầu của họ.


5. Sử dụng tin nhắn BrandName

Tin nhắn thương hiệu (tin nhắn BrandName) sẽ làm cho khách hàng tin tưởng hơn vào thương hiệu của bạn, mang lại niềm tin trong việc ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ so với các nhà cung cấp khác.

6. Gửi thông điệp đến khách hàng

- Gửi đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu kĩ khách hàng để gửi tin nhắn vào thời gian hợp lí.
- Bảo đảm chính xác việc khách hàng chắc chắn nhận được tin nhắn.

7. Đánh giá kết quả

Kiểm tra số lượng tin nhắn thành công, số lượng phản hồi từ khách hàng, doanh số sau khi thực hiện chiến dịch bằng các phần mềm quản lý khách hàng để đánh giá mức độ thành công của chiến dịch. Sau đó có hướng đi chuẩn xác hơn cho những chiến dịch sms marketing sau.

Bạn có thể đăng ký dùng thử CRMViet 3.0 tại đây:


COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 07 bước thực hiện chiến dịch sms marketing thành công
07 bước thực hiện chiến dịch sms marketing thành công
Sms marketing đang là một kênh quảng cáo hết sức rộng mở, do đó doanh nghiệp của bạn đừng bỏ lỡ cơ hội với thị trường tiềm năng này. Hãy tham gia ngay và tạo nên chiến dịch sms marketing thành công bằng các bước dưới đây
https://2.bp.blogspot.com/-qf_6K6B2mB8/Vf98iN1akbI/AAAAAAAAAHU/qk8JrM-GBZA/s640/chien-dich-sms-marketing.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-qf_6K6B2mB8/Vf98iN1akbI/AAAAAAAAAHU/qk8JrM-GBZA/s72-c/chien-dich-sms-marketing.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/09/07-buoc-thuc-hien-chien-dich-sms-marketing-thanh-cong.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/09/07-buoc-thuc-hien-chien-dich-sms-marketing-thanh-cong.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy