3 Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng online tốt nhất cho tổ chức phi lợi nhuận

Một giải pháp phần mềm quản lý khách hàng online hiệu quả là nền tảng thành công của một tổ chức phi lợi nhuận.

Một giải pháp phần mềm quản lý khách hàng online hiệu quả là nền tảng thành công của một tổ chức phi lợi nhuận. Nó đem lại nhiều lợi ích hơn chỉ là một hệ thống quản lý thông tin liên lạc. 


Chọn phần mềm CRM nào tốt nhất cho tổ chức phi lợi nhuận của bạn. 

Một phần mềm quản lý khách hàng online chính là một giải pháp lý tưởng đối với hầu hết tổ chức phi lợi nhuận, cùng với quyền truy cập vào báo cáo và thông tin liên lạc, các công cụ mạnh mẽ sẽ giúp trong việc đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị, tiếp cận, và gây quỹ.

#1. Zoho CRM


Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM
Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM
Zoho được đánh giá là giải pháp phần mềm quản lý khách hàng online CRM tốt nhất cho chức phi lợi nhuận chủ yếu là do các tùy chọn giá rẻ của nó, bao gồm cả một phiên bản hoàn toàn miễn phí cho đến ba người sử dụng.Với chi phí là 12$ cho một người dùng mỗi tháng cho một phiên bản Professional, và 35$ cho mỗi người dùng mỗi tháng cho một phiên bản Enterprise, trong đó cung cấp nhiều tùy chỉnh, kiểm soát an ninh, và lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, phần mềm Zoho CRM còn có các ưu đãi về giá cho các tổ chức phi lợi nhuận, do đó, những mức giá sẽ thấp hơn. Các tổ chức phi lợi nhuận tìm kiếm một ứng dụng CRM kinh tế sẽ không phải hy sinh khả năng dữ liệu. Với Zoho CRM sẽ cung cấp đầy đủ tất cả các tính năng CRM chính và cũng cung cấp hỗ trợ toàn diện. Zoho CRM có một thiết kế đơn giản, đó là trực quan để sử dụng. 

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Zoho CRM
Giao diện người dùng trên các thiết bị di động của Zoho CRM 

Các báo cáo cũng dễ sử dụng và có một loạt các báo cáo dựng sẵn mà bạn có thể chạy, hoặc bạn có thể tạo các báo cáo tùy chỉnh của riêng bạn. Hiển thị dữ liệu động là một tính năng cho phép bạn nhìn trực tiếp tại các điểm dữ liệu có liên quan trên bảng xếp hạng nào.

Một điểm cộng với Zoho CRM là thành phần xã hội được xây dựng trong Zoho CRM cho phép bạn tham gia với người sử dụng trên Facebook, Twitter, và LinkedIn. Truy cập thiết bị di động cũng được hỗ trợ trên các thiết bị có kết nối Internet mà không mất thêm chi phí, và lại là một tính năng mà thêm vào nhiều điểm mạnh của Zoho.

> Đăng ký dùng thử: Zoho CRM

2. Vtiger CRM

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM
Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM
Vtiger là một phần mềm quản lý khách hàng online rất kinh tế và hiệu quả. Đây cũng là một giải pháp tốt cho các tổ chức phi lợi nhuận bởi vì nó có tất cả các tính năng cơ bản và lý tưởng cho các tổ chức nhỏ. Giá thông thường là 12$ cho mỗi người dùng mỗi tháng, không có số lượng tối thiểu hoặc tối đa của người sử dụng yêu cầu. Ngoài ra còn có một thử nghiệm miễn phí 15 ngày và giảm giá 30% cho các tổ chức phi lợi nhuận khi bạn cung cấp tài liệu thông tin của bạn. Một giao diện người dùng trực quan, dễ dàng điều hướng và hỗ trợ khách hàng hợp lý làm cho vtiger một lựa chọn hàng đầu cho một tổ chức phi lợi nhuận mà muốn một hệ thống hiệu quả và ổn định. 
Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Vtiger CRM
Vtiger là một phần mềm quản lý khách hàng online rất kinh tế và hiệu quả. 

Nếu bạn là một tổ chức phi lợi nhuận mà cần phải quản lý bất kỳ loại hàng tồn kho, Vtiger cung cấp một trong những công cụ quản lý hàng tồn kho tốt nhất, cũng như khả năng quản lý đơn đặt hàng và đơn hàng. Trong khi phần mềm quản lý khách hàng online vtiger làm sẵn tất cả các tính năng cần thiết của một ứng dụng CRM với chi phí thấp, nó thiếu một số tính năng bổ sung như tích hợp mạng xã hội.

> Đăng ký dùng thử: Vtiger CRM

3. Microsoft Dynamics CRM

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Microsoft Dynamics CRM
Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Microsoft Dynamics CRM
Microsoft Dynamics luôn nằm trong danh sách các ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng online tốt nhất cho chức phi lợi nhuận vì nó đơn giản để sử dụng và cũng dễ dàng để tải các tùy chỉnh riêng biệt. Nếu tổ chức phi lợi nhuận của bạn đã sử dụng sản phẩm Microsoft Office, giao diện của Microsoft Dynamics sẽ thấy quen thuộc và làm cho chuyển hướng rất dễ dàng. Báo cáo là một trong những tính năng mạnh nhất của Microsoft Dynamics. Giá thông thường là 65$ cho mỗi người dùng mỗi tháng, nhưng các tổ chức phi lợi nhuận có trình độ có thể nhận được Microsoft Dynamics CRM cho chỉ 9,99$ cho mỗi người dùng mỗi tháng. 
Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng Microsoft Dynamics CRM
Microsoft Dynamics luôn nằm trong danh sách các ứng dụng phần mềm CRM tốt nhất. 

Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng Microsoft Dynamics online dùng thử 30 ngày miễn phí để tổ chức của bạn có thể xác định xem nó là phù hợp với quy trình hoạt động của tổ chức hay không. Hạn chế duy nhất là các ứng dụng Microsoft Dynamics chỉ chạy trên Internet Explorer, trình duyệt Internet của Microsoft, và điều này sẽ đòi hỏi thêm công việc xung quanh cho Mac và Linux người sử dụng.

> Đăng ký dùng thử: Microsoft Dynamics

Hi vọng với bài viết này có thể cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về các phần mềm quản lý khách hàng online phù hợp với tổ chức phi lợi nhuận của bạn. Nếu có bất cứ đóng góp nào hay bổ sung thêm phần mềm nào bạn biết hoặc đang sử dụng vui lòng để lại dưới comment để CRMVIET có thể bổ sung

> Có thể bạn quan tâm giải pháp 400 Doanh nghiệp đã ứng dụng thành công và thay đổi cách bán hàng: Phần mềm Quản lý khách hàng CRMVIET

> Đọc thêm:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 3 Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng online tốt nhất cho tổ chức phi lợi nhuận
3 Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng online tốt nhất cho tổ chức phi lợi nhuận
Một giải pháp phần mềm quản lý khách hàng online hiệu quả là nền tảng thành công của một tổ chức phi lợi nhuận.
https://4.bp.blogspot.com/-WTm3i1CJjqc/VYu5Bg9A2iI/AAAAAAAAAnM/AxOJkuk1WLA/s1600/crm%2Bnon%2Bprofit.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-WTm3i1CJjqc/VYu5Bg9A2iI/AAAAAAAAAnM/AxOJkuk1WLA/s72-c/crm%2Bnon%2Bprofit.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/3-phan-mem-quan-ly-khach-hang-online-tot-nhat.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/3-phan-mem-quan-ly-khach-hang-online-tot-nhat.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy