So sánh ưu, nhược điểm của Sms marketing và Email marketing

So sánh sms marketing và email marketing, Ưu nhược điểm của sms marketing và email marketing


Sms marketing và Email marketing là 2 phương thức thường xuyên được sử dụng trong các chiến dịch email marketing. Mỗi phương thức có được những đặc điểm, mang lại lợi ích riêng biệt cho mỗi chiến dịch tiếp thị, quảng cáo. Vậy bạn đã biết các ưu, nhược điểm của chúng để sử dụng marketing hiệu quả nhất hay chưa?


So sánh Sms marketing và Email marketing

Định nghĩa:

  • Sms marketing : Là một kênh của marketing online, được sử dụng để gửi những tin nhắn mang thông tin quảng cáo, dịch vụ, và các ưu đãi đến cho khách hàng trên điện thoại di động.
  • Email marketing : Là hình thức quảng cáo bằng cách gửi email với nội dung mang thông tin của sản phẩm, dịch vụ để tiếp thị đến khách hàng, với mong muốn bán được nhiều sản phẩm nhất có thể.

Tỉ lệ đọc tin:

Sms marketing có được tỉ lệ đọc của người nhận lên đến 98% vì gần như bất cứ ai cũng mở tin nhắn khi nhận được. Với Email marketing tỉ lệ đọc chỉ vào khoảng 70% vì khách hàng thường xuyên ít quan tâm hơn với những email mang nội dung quảng cáo khi không cần thiết, hoặc có thể không nhận được do rơi vào tin nhắn spam.

Chi phí gửi tin :

Cả 2 hình thức đều rất tiết kiệm chi phí, nhưng email marketing có chi phí rẻ hơn gửi sms marketing.

Hiệu quả :

Sms marketing mang lại hiệu quả một cách nhanh chóng với tất cả các khách hàng. Vì số lượng người sử dụng điện thoại di động, smartphone lớn. Như đã nói ở trên, tỉ lệ đọc sms cao, và hầu hết vào bất cứ thời gian nào khách hàng cũng sử dụng di động để liên lạc, tin nhắn marketing của bạn gần như sẽ được đọc ngay lập tức khi gửi tới khách hàng. Vì vậy sms marketing là hình thức tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn email marketing.

Email marketing mang lại hiệu quả trong việc nhận diện thương hiệu với khách hàng về lâu dài. Vì khi gửi thông tin quảng cáo bằng email các bạn hoàn toàn có thể thiết kế được những nội dung, mẫu email hết sức chuyên nghiệp, vì không bị hạn chế về số lượng kí tự giống như sms marketing. Ngoài ra với hình thức này các bạn có thể đính kèm thêm các tập tin, các hình ảnh về sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng nhận diện sản phẩm của bạn dễ dàng hơn, tăng hiệu quả trong việc lưu lại thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Đúng là mỗi phương thức marketing online đều có những điểm mạnh, yếu khác nhau. Vì vậy khi đã nắm được những nội dung này mong rằng các bạn sẽ sử dụng một cách hợp lý nhất cho chiến dịch quảng cáo, truyền thông của tổ chức, doanh nghiệp mình.
Do những tính năng mà sms marketing cũng như email marketing mang lại là vô cùng lớn, biết được điều đó phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET đã tích hợp với dịch vụ Mailchimp ( Dịch vụ email hàng đầu trên thế giới ) giúp bạn vừa có thể gửi email marketing, vừa có thể gửi sms marketing một cách hiệu quả nhất.

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: So sánh ưu, nhược điểm của Sms marketing và Email marketing
So sánh ưu, nhược điểm của Sms marketing và Email marketing
So sánh sms marketing và email marketing, Ưu nhược điểm của sms marketing và email marketing
https://2.bp.blogspot.com/-ZV5NMXmWo_M/VfJNfBhLqiI/AAAAAAAAAFg/hD1UxiiSm4s/s640/SMS-Marketing-va-Email-Marketing.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-ZV5NMXmWo_M/VfJNfBhLqiI/AAAAAAAAAFg/hD1UxiiSm4s/s72-c/SMS-Marketing-va-Email-Marketing.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/09/so-sanh-uu-nhuoc-diem-cua-sms-marketing-va-email-marketing.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/09/so-sanh-uu-nhuoc-diem-cua-sms-marketing-va-email-marketing.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy