CRMVIETShop - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các Shop

Theo một số liệu thống kê đáng tin cậy, ở Việt Nam cứ khoảng 15m lại có một shop cung cấp dịch vụ mọc lên. Tuy nhiên các shop này thời gian tồn tại được lại rất ngắn, trung bình từ 6-12 tháng

Theo một số liệu thống kê đáng tin cậy, ở Việt Nam cứ khoảng 15m lại có một shop cung cấp dịch vụ mọc lên. Tuy nhiên các shop này thời gian tồn tại được lại rất ngắn, trung bình từ 6-12 tháng. 
Có rất nhiều nguyên nhân được kể đến: nguồn hàng chất lượng kém, địa thế không thuận lợi,... Tuy nhiên, bài viết này chỉ tập trung vào việc quản lý và chăm sóc khách hàng chưa hiệu quả, dẫn tới việc khách hàng dần quên thương hiệu và rời xa dịch vụ của bạn.

Các Shop cung cấp dịch vụ mọc lên như nấm nhưng không tồn tại được lâu 

Chính vì những thực trạng đó, CRMVIET đã quyết định hợp tác cùng với Haravan đẩy mạnh phân phối dòng sản phẩm phần mềm CRMVIET Shop - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các Shop với 03 chức năng chính: Khách hàng, Giao dịch, Marketing.





Lựa chọn đúng khách hàng tiềm năng giúp giảm chi phí vận hành cho các Shop 

Với chức năng Khách hàng, nhân viên có thể lưu trữ các thông tin của khách hàng ngay trên phần mềm (Thông tin các giao dịch, sđt, ngày sinh nhật,...) Bạn không còn phải lo bị mất mát dữ liệu, hay khó khăn trong việc tìm kiếm khi sử dụng excel hoặc lưu trên sổ như trước kia. Chỉ với thao tác đơn giản là nhập tên khách hàng, mọi thông tin sẽ hiện ra ngay lập tức.
CRMVIET Shop sẽ giúp bạn phân loại khách hàng theo các tiêu chí bạn tự đặt ra: Độ tuổi, khu vực sống (Thành phố, quận, huyện, thị xã,...) Các chủ Shop có thể dễ dàng biết được khách hàng tiềm năng của mình, đồng thời Marketing bám sát với đối tượng, mặt hàng được yêu thích, giảm nhưng chi phí không hợp lý cho quảng cáo.


CRMVIET Shop giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên 

Bạn lo lắng không kiểm soát được quá trình của nhân viên? Bạn lo lắng việc mất mát dữ liệu ra bên ngoài? Bạn lo lắng khách hàng của mình không được chăm sóc tân tình? Những lo lắng đó của bạn đã được giải quyết triệt để với chức năng Giao dịch.

Với chức năng Giao dịch, các chủ Shop có thể phân quyền cho nhân viên của mình, giao việc trực tiếp cho họ. Nhân viên A không thể nhìn thấy thông tin khách hàng của nhân viên B và họ chỉ có thể thao tác với các quyền hạn được giao.

Ở màn hình của phần mềm sẽ hiện ra những việc cần làm, thời hạn hoàn thành,... Từ đó nhân viên của bạn sẽ biết, được nhắc nhở và sẽ không còn tình trạng chậm deadline do quên việc nữa.

Bạn sẽ biết được toàn bộ lịch sử giao dịch của nhân viên với KH, nhân viên có hoàn thành công việc đúng hẹn hay không. Hơn nữa, bạn có thể truy cập phần mềm ở bất cứ đâu vào bất cứ thời điểm nào.



CRMVIET Shop được tích hợp công cụ Marketing mạnh mẽ 

Không chỉ dừng lại ở đó, CRMVIET Shop còn được tích hợp với các nền tảng Marketing mạnh mẽ. Giờ đây, các chủ Shop đã có thể tự vận hành việc triển khai Email Marketing, SMS Marketing mà không còn phải lo ngại các công đoạn cồng kềnh, phức tạp.

Với MailChimp, bạn có thể tự thiết kế các mẫu email dễ dàng mà vô cùng chuyên nghiệp, tỷ lệ thư vào Spam thấp. Đặc biệt là với 1 click chuột, hàng ngàn khách hàng của bạn sẽ nhân được thư chỉ sau vài phút. Bạn còn theo dõi được tỷ lệ người click mail, nội dung mail nào được quan tâm hơn. Từ đó biết được nội dung nào phù hợp với khách hàng của mình.

Thật tuyệt vời khi có cả 2 công cụ quan trọng trong 1 phần mềm: quản lý tệp khách hàng và marketing đến tệp khách hàng đó. Khách hàng sẽ quen thuộc dần với thương hiệu thông qua SMS Brandname, tin nhắn chúc mừng sinh nhật đáng yêu,... và đặc biệt là nền tảng Email Marketing hàng đầu thế giới MailChimp.

Việc tích hợp CRMVIET Shop lên Kho ứng dụng của Haravan - một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp bán hàng online hàng đầu Việt Nam - Sẽ mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp quản lý, CSKH mới và vô cùng hữu ích.

Thông tin chi tiết và bản dùng thử 15 ngày có thể tham khảo theo link sau: https://crmviet.vn/

" Nếu bạn không làm thì đối thủ của bạn vẫn làm thôi"

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: CRMVIETShop - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các Shop
CRMVIETShop - Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các Shop
Theo một số liệu thống kê đáng tin cậy, ở Việt Nam cứ khoảng 15m lại có một shop cung cấp dịch vụ mọc lên. Tuy nhiên các shop này thời gian tồn tại được lại rất ngắn, trung bình từ 6-12 tháng
https://2.bp.blogspot.com/-YHWw3SPZbzY/VfaFAxYHMGI/AAAAAAAAAwE/Iavic-ZOGlA/s400/crmvietshop-anh-1.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-YHWw3SPZbzY/VfaFAxYHMGI/AAAAAAAAAwE/Iavic-ZOGlA/s72-c/crmvietshop-anh-1.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/09/crmvietshop-phan-mem-quan-ly-va-cham-soc-khach-hang.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/09/crmvietshop-phan-mem-quan-ly-va-cham-soc-khach-hang.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy