Trào lưu quảng cáo ăn theo cung Bọ cạp

Ngau sau khi khủng hoảng cô giáo "Bọ cạp" Lê Na xảy ra, đã có rất nhiều thương hiệu nhanh tay chớp lấy thời cơ và gặt hái được nh...

Ngau sau khi khủng hoảng cô giáo "Bọ cạp" Lê Na xảy ra, đã có rất nhiều thương hiệu nhanh tay chớp lấy thời cơ và gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi.

quảng cáo theo cung bọ cạp

Các chương trình quảng cáo theo cung bọ cạp

Bên cạnh các mặt hàng ăn theo, các thương hiệu cũng biết cách tung ra những chương trình khuyến mãi , quảng cáo để thu hút khách hàng dựa theo cuộc khủng hoảng truyền thông này. Dưới đây là những quảng cáo ăn theo rất thành công khi được viral liên tục trên mạng xã hội.

quảng cáo theo cung bọ cạp
Khuyến mãi của một nhãn hàng Pizza thu hút 10.000 lượt chia sẻ 

Một thương hiệu Pizza công bố chương trình khuyến mãi mua 1 Pizza, tặng 2 Pizza cho những người sinh cung Bọ cạp. Khi đến, người mua chỉ cần xuất trình một trong các loại giấy tờ: CMT, Bằng lái xe, Hộ Chiếu, Thẻ Học sinh/ Sinh viên Chính Chủ ... có ngày sinh là sẽ nhận được khuyến mãi.

quảng cáo theo cung bọ cạp
Quảng cáo của một phòng chiếu phim 3D 

Một phòng chiếu phim 3D cũng áp dụng chương trình khuyến mãi tương tự. Tất nhiên, phòng chiếu này không quên quảng cáo các dịch vụ cũng như những bộ phim mới của mình.

quảng cáo theo cung bọ cạp
Quảng cáo giảm học phí của một trung tâm Tiếng Anh 

Một trung tâm tiếng Anh thì lại chọn cách quảng cáo rất độc đáo: tặng 20% học phí cho sinh viên Bưu Chính Viễn Thông, đồng thời không quên in hình con bọ cạp lên đó.

Thực chất, việc tặng học phí cho học viên là việc thường xuyên được các trung tâm đào tạo áp dụng. Tuy nhiên, vào thời điểm này, cái tên "Bọ cạp" "Sinh viên Bưu Chính Viễn Thông" có sức lan truyền tốt hơn cả.

Và còn rất nhiều nữa...

Một shop thời trang nội y cũng tung ra chương trình khuyến mãi cho các chị em cung Bọ cạp

quảng cáo theo cung bọ cạp
quảng cáo theo cung bọ cạp
Một shop điện thoại thông báo sẽ khuyến mãi cho khách hàng 1 miếng dán cường lực khi mua iPhone 6 Lock nếu bạn thuộc cung Bọ cạp.

quảng cáo theo cung bọ cạp
quảng cáo theo cung bọ cạp
Một của hàng kinh doanh theo hình thứ ký gửi cũng tuyên bố sẽ tặng voucher giảm giá dành cho cung Bọ cạp.

quảng cáo theo cung bọ cạp
quảng cáo theo cung bọ cạp

Theo CafeBiz,

>> Tham khảo : Chăm sóc khách hàng hiệu quả với phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Trào lưu quảng cáo ăn theo cung Bọ cạp
Trào lưu quảng cáo ăn theo cung Bọ cạp
https://3.bp.blogspot.com/-4qyyjnCiaD8/VcGOe5KL10I/AAAAAAAAAgo/P2IIwHym_I4/s640/khung-hoang-bo-cap-Le-Na.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-4qyyjnCiaD8/VcGOe5KL10I/AAAAAAAAAgo/P2IIwHym_I4/s72-c/khung-hoang-bo-cap-Le-Na.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/08/trao-luu-quang-cao-theo-cung-bo-cap.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/08/trao-luu-quang-cao-theo-cung-bo-cap.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy