CRMVIET chính thức hợp tác với Công ty CP Giải pháp Công nghệ Haravan

CRMVIET sẽ cung cấp các dịch vụ về quản lý Khách hàng, cũng như mở rộng chức năng chăm sóc Khách hàng dành riêng cho người dùng của Haravan...

CRMVIET sẽ cung cấp các dịch vụ về quản lý Khách hàng, cũng như mở rộng chức năng chăm sóc Khách hàng dành riêng cho người dùng của Haravan.

CRMVIET hợp tác với haravan
Haravan - Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp bán hàng trực tuyến 

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho Khách hàng, CRMVIET đã cùng Haravan bắt tay hợp tác ở một số thế mạnh của 2 đơn vị.

Về phía Haravan, đơn vị này sẽ phối hợp để CRMVIET cung cấp dịch vụ quản lý và chăm sóc khách hàng cho các đơn vị đang sử dụng dịch vụ của Haravan. Theo đó, các đơn vị này sẽ có cơ hội tích hợp với phần mềm CRMVIET với các chức năng CSKH nổi trội như: gửi SMS, Email Marketing. Như vậy từng bước Haravan sẽ không chỉ khẳng định vị thế cung cấp website bán hàng chuyên nghiệp mà còn cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Ông Nguyễn Mạnh Tưởng, Co-Founder CRMVIET cho rằng, Haravan hiện tại là một trong những đơn vị cung cấp các giải pháp bán hàng online hàng đầu Việt Nam. Việc hợp tác giữa 2 bên là bước khởi đầu của việc nâng cao chất lượng dịch vụ của 2 bên cũng như đáp ứng nhu cầu chăm sóc khách hàng ngày càng tăng của các DN vừa và nhỏ tại Việt Nam.

CRMVIET hợp tác với haravan
Ông Nguyễn Mạnh Tưởng trong một buổi hội thảo do CRMVIET tổ chức tại Hà Nội 

Quan hệ đối tác chiến lược giữa CRMVIET và Haravan là sự khởi đầu cho mối quan hệ cùng có lợi giữa 2 công ty. Điểm quan trọng là CRMVIET đã bắt đầu triển khai dịch vụ Quản lý và CSKH của mình một cách mạnh mẽ. Điều đó không chỉ củng cố vị thế của CRMVIET tại thị trường Việt Nam, mà còn khẳng định phương châm của CRMVIET: “Giúp các Doanh nghiệp vừa và nhỏ thay đổi cách BÁN HÀNG và CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG”.

CRMVIET là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp giải pháp phần mềm quản lý khách hàng tại Việt Nam. Tuy còn non trẻ nhưng đã có kinh nghiệm làm việc với nhiều đối tác lớn như Tổng cục Đường bộ Việt Nam, ĐH Sư phạm Hà Nội ... và gần 500 khách hàng tin dùng. Phía Haravan là đơn vị cung cấp website bán hàng trực tuyến hàng đầu Việt Nam với hơn 10.000 khách hàng tin dùng. 

Theo CRMVIET,
XEM THÊM

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: CRMVIET chính thức hợp tác với Công ty CP Giải pháp Công nghệ Haravan
CRMVIET chính thức hợp tác với Công ty CP Giải pháp Công nghệ Haravan
https://3.bp.blogspot.com/-lYbrabSE3es/VdQ7RbuspkI/AAAAAAAAAnM/lTMx_E6Cljw/s640/haravan-tao-website.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-lYbrabSE3es/VdQ7RbuspkI/AAAAAAAAAnM/lTMx_E6Cljw/s72-c/haravan-tao-website.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/08/crmviet-chinh-thuc-hop-tac-voi-Haravan.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/08/crmviet-chinh-thuc-hop-tac-voi-Haravan.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy