4 kiểu Marketing bạn không nên lãng phí tiền bạc vào chúng!

Bạn đang xây dựng một chiến lược marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình? Bài viết sẽ giúp bạn tránh xa 4 sai lầm cơ bản trong marketing.

Là một doanh nhân trong thế giới thương mại điện tử, cá nhân tôi hoàn toàn hiểu rõ những nguy cơ đến từ việc đầu tư thời gian và tiền của vào quảng cáo và marketing online. Tôi cũng chứng thực sự thật rằng một khi bạn thành lập và hoạt động, gần như có cả tá thậm chí hàng trăm công ty xuất hiện và đề nghị rằng họ có khả năng kì diệu giúp tăng doanh số bán hàng thông qua hệ thống tiếp cận, kết nối và các kênh marketing độc nhất của họ.

Thực tế là, một số có hiệu quả rất tốt và một số thì không hoàn toàn trong khi bạn dành tiền và thời gian vào chúng mà thường thì không hiệu quả, chi phí tìm kiếm khách hàng – một thước đo quan trọng đang bị ném qua ngoài cửa sổ. Hiện nay, đương nhiên vẫn có những trường hợp ngoại lệ, nhưng trong hầu hết các trường hợp, thực sự khó vô cùng để điều hướng truy cập từ 4 phương tiện truyền thông số sau đây ở bất cứ tỉ lệ hợp lí nào.
4 kiểu marketing đang lãng phí tiền bạc

04 kiểu Marketing đang lãng phí tiền bạc

1. Gợi ý nội dung

Bạn đã bao giờ từng để ý rằng mỗi khi đọc một bài báo online thì ở đó thường có những gợi ý về những bài báo thay thế ở cuối trang mà dường như chúng đang thu hút sự chú ý của bạn một cách rất tự nhiên bằng bài báo bạn đang đọc?. Nhưng không phải vậy. Cái họ đang làm là được trả tiền cho những nội dung mà hướng bạn tới một trang web hay một web site khác.

Đã từng cố gắng để quảng cáo thông qua hình thức như vậy, tôi có thể nói rằng hiệu quả của sự tìm kiếm được khách hàng là vô cùng thấp (hay con đường này không hề hiệu quả cho sự đặc biệt của các công ty thương mại điện tử).

2. TV hoặc phim cameo

Tại Beachwood Ventures chúng tôi đầu tư tại các giao điểm của giải trí và công nghệ trong khi tận dụng truy cập duy nhất với thế giới của người có ảnh hưởng - có nghĩa là chúng ta có thể nhìn thấy như thế nào thì có hiệu quả, như thế nào thì không và các vị trí sản phẩm nhất định .Để tôi kể cho bạn, bất cứ điều gì thực tế vẫn hơn là một đốm sáng ngắn hạn trên rada từ các vị trí trong bộ phim truyền hình hay chỉ cần là những thứ không có thực. Đương nhiên, nếu sản phẩm của bạn được thảo luận chi tiết trong các công đoạn hay nội dung, nó sẽ tốt hơn, nhưng bạn chỉ có thể tin vào điều gì đó thật đáng kể để rời bỏ nó.
4 kiểu marketing đang lãng phí tiền bạc
4 kiểu marketing đang lãng phí tiền bạc

3. Đưa sản phẩm lên các đoạn tin tức

Đây là một sai lầm cổ điển mà các doanh nhân mắc phải khi cố gắng đưa tên tuổi và thương hiệu đến với mọi người – họ thuê một công ty PR mà có mối quan hệ hay khả năng đưa họ đến với những cơ hội lọt vào ống kính. Hiện nay, tôi chắc chắn việc này có thể hiệu quả cho các phân khúc thị trường mục tiêu cao – việc mà khá khó đối với TV truyền thống, nhưng nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần làm vậy là bạn có thể đưa sản phẩm của mình lên bản tin buổi sáng của thành phố và nó thực sự gây chú ý thì hãy suy nghĩ lại.

Ví dụ, chúng ta chỉ có BottleKeeper về “Ngày của cha” của KTLA, môt trong những hãng tin lớn nhất của Los Angeles, và nó thậm chí còn không di chuyển kim. Khán giả xem các chương trình như thế này chỉ vì nó quá đa dạng. Có lẽ nếu được đặt trên Good Morning America hay The Today Show đó sẽ là câu chuyện khác, nhưng chúng tôi không làm như vậy.

>> XEM THÊM: Chăm sóc khách hàng hiệu quả với phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET

4. In trên các phương tiện đại chúng

Đúng là nhận ứng dụng của mình tại TechCrunh hay Gizmodo là rất tốt, nhưng những gì bạn làm là rất tốn thời gian để mời The Wall Stress hay bất kì hãng tin tức lớn khác. Tôi đã từng bị một cú ngã và phải hợp pháp hóa việc có thể nói rằng bạn đang ở trong những ấn phẩm và thực tế bạn có thể liệt kê các logo của học trên trang web của mình, nhưng trừ khi sản phẩm của bạn là một sản phẩm tài chính hoặc ít nhất phải được dùng rộng rãi với độc giả của họ, việc chuyển đổi là không dễ dàng.

Đây có thể là một khó khăn nếu bạn thực sự cần phải biết và hiểu khán giả của mình. Ví dụ, tôi biết rằng mặc dù rất nhiều lần tôi đề cập đến BottleKeeper trong một bài viết của tôi ở Entrepreneur, chỉ là nó không phải là đối tượng mục tiêu cho các lưu lượng truy cập ở đây- và kết quả là chưa bao giờ có một truy cập chuyển tiếp nào từ ​​khá lớn số lượng truy cập. Đó không phải là một điều xấu và chắc chắn không phải là lỗi của ấn phẩm này - nó chỉ đơn giản không phải là đối tượng mục tiêu phù hợp với các sản phẩm như vậy nên mọi thứ sẽ không đi theo điều hướng của bạn.
Theo Entrepreneur.
Bài viết liên quan:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 4 kiểu Marketing bạn không nên lãng phí tiền bạc vào chúng!
4 kiểu Marketing bạn không nên lãng phí tiền bạc vào chúng!
Bạn đang xây dựng một chiến lược marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp của mình? Bài viết sẽ giúp bạn tránh xa 4 sai lầm cơ bản trong marketing.
https://1.bp.blogspot.com/-iMTb65H885M/VZNtwTYBFXI/AAAAAAAAAF0/ZpuimyB8rwY/s320/images%2B%252810%2529.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-iMTb65H885M/VZNtwTYBFXI/AAAAAAAAAF0/ZpuimyB8rwY/s72-c/images%2B%252810%2529.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/07/4-kieu-marketing-ban-khong-nen-lang-phi-tien-bac-vao-chung.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/07/4-kieu-marketing-ban-khong-nen-lang-phi-tien-bac-vao-chung.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy