10 cách nghĩ giúp cải tiến hoàn toàn sự nghiệp kinh doanh của bạn -Phần 1

Thành công là thứ ai cũng khao khát. Nhưng thực sự để có được thành công đòi hỏi cần có 10 suy nghĩ phù hợp nhất này làm kim chỉ nam cho bạn.

Thành công là điều mà tất cả những người theo đuổi sự nghiệp khao khát nhưng nó "lẩn tránh" rất nhiều người, ít nhất là với những ai chỉ dừng lại ở mơ ước. Vậy tại sao có những nhà kinh doanh thành công và có những người thất bại?

Điều đó đòi hỏi phải tìm hiểu rất nhiều thứ như thói quen, niềm tin, đam mê, sự linh hoạt và thái độ. Thường thì không có một sự khác biệt nào quá sâu sắc giữa một nhà kinh doanh và một người khác có năng lực, vì bất cứ ai cũng đều có thể làm việc đó khi họ muốn. Điều mà tất cả tất cả đều băn khoăn là làm sao có một suy nghĩ phù hợp nhất để tạo nên những thói quen tốt và giữ được sự cân bằng giữa việc trực tiếp tham gia hay giao phó công việc cho người khác và điều khiển mọi thứ.

Chìa khóa của thành công 

Sau đây là 10 cách nghĩ để giúp bạn có được thành công

1. Thật can đảm để vượt qua nỗi sợ hãi 

Để có được thành công, bạn phải dũng cảm. Và để trở thành một người can đảm, hãy làm những việc can đảm. Điều cơ bản để thành công là phải tiến thẳng tới những thứ bạn nghĩ mình có thể làm được và mạo hiểm với những điều chưa biết. Dù bạn thành công hay thất bại, bạn sẽ luôn học được nhiều thứ và trưởng thành hơn. Sự trưởng thành, chính bản thân nó đã có nghĩa rằng đạt được một mức độ thành công nào đó dù điều đó đến từ thất bại hay thành công.

2. Tin tưởng vào bản thân

Thái độ của bạn nắm giữ tất cả. Một thái độ tiêu cực sẽ làm giảm thành công của bạn và ngược lại, thái độ tích cực sẽ tăng khả năng đó. Không tin tưởng vào bản thân mình, bạn đã lạc mất con đường dẫn đến thành công.Thành công là một thứ được phải được gây dựng lên, chứ không phải một thứ chỉ đơn thuần “xảy ra”.

Khi bạn có một niềm tin vững chắc vào bản thân, bạn gần như có thể đạt được bất kì điều gì. Với niềm tin đó bạn sẽ tìm được sức mạnh để tôi luyện sự kiên cường và sức chịu đựng cần thiết để tiếp tục khi mọi thứ khó khăn.

3. Chọn một công ty tốt

Nơi mà bạn chọn để gắn bó là một trong những quyết định quan trọng nhất bạn phải trải qua nếu muốn leo lên những vị trí cao trong sự nghiệp. Sự tiêu cực rất dễ lan truyền và nếu làm việc theo nhóm, đặc biệt là những nhà lãnh đạo,nếu họ tiêu cực, đó sẽ là giới hạn cho sự thành công của bạn.

Để đạt được mục tiêu bạn mong muốn, hãy sẵn sàng thay đổi người lãnh đạo nếu cần thiết. Hoặc nếu bạn là một người lãnh đạo, giải phóng đội của mình khỏi những người mang chất độc này ngay lập tức!

Chỉ cần một người tiêu cực là đủ để phá hủy nhuệ khí của cả một chiến dịch. Hơn nữa, khi bạn ở trong một môi trường của những người thành công, hướng tới mục tiêu một cách độc lập, bạn sẽ học được từ họ và có được một số thói quen để thêm vào quá trình tới con đường thành công của bạn.

4. Hoàn thành những mục tiêu bản thân tự đề ra

Hiểu rõ về những gì bạn sẽ phải đối mặt trong kinh doanh là những điều bạn nhất thiết phải có được. Khi những mục tiêu do chính bạn lựa chọn, bạn sẽ có động lực để chinh phục chúng. Đó là vì khi chinh phục được mục tiêu, bạn sẽ có thêm những khát khao mới cho bản thân. Khi những mục tiêu phát sinh từ chính sự thôi thúc của mình, chúng sẽ có ý nghĩa sâu sắc hơn và đem lại cho bạn những tác động tuyệt vời trong nhận thức.

Mỗi mục tiêu của chính mình thực sự góp phần vào một tiến bộ sâu sắc bên trong bạn. Sự tiến bộ bản thân là một món quà tuyệt vời đến từ thành công trên những mục tiêu kinh doanh của bạn.

5. Có một mục tiêu và tầm nhìn

Trí tưởng tượng là một sức mạnh vì hành động tuân theo suy nghĩ. Một kỹ thuật tuyệt vời để nuôi dưỡng tầm nhìn và mục tiêu của bạn là tưởng tượng rõ ràng về những đích đến ấy. Một số người sử dụng bảng tầm nhìn; số khác chọn bản đồ lưu giữ. Và số khác vẫn xác định mục tiêu cụ thể theo ngày để hoàn thành. Bất kì cách nào có kết quả tốt nhất đều là quan trọng cho mỗi cá nhân để nhìn nhận mọi thứ.

Tôi tin rằng bất kì điều gì được viết ra đều dễ hoàn thành hơn là những chiến lược chỉ giữ trong đầu. Khi bạn thực hiện những mục tiêu cá nhân, bạn hoàn thành nó thực sự. Khi bạn chỉ nghĩ tới chúng, chúng mãi mãi chỉ là mơ ước.

Theo Entrepreneur.

bài viết liên quan:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 10 cách nghĩ giúp cải tiến hoàn toàn sự nghiệp kinh doanh của bạn -Phần 1
10 cách nghĩ giúp cải tiến hoàn toàn sự nghiệp kinh doanh của bạn -Phần 1
Thành công là thứ ai cũng khao khát. Nhưng thực sự để có được thành công đòi hỏi cần có 10 suy nghĩ phù hợp nhất này làm kim chỉ nam cho bạn.
https://3.bp.blogspot.com/-o-SPJc05sOg/VZnnVzBrI7I/AAAAAAAAAH4/987IU9Y1Xgc/s400/d589801e4ecf8ecddd13f2591cf914db_sce%2B%25281%2529.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-o-SPJc05sOg/VZnnVzBrI7I/AAAAAAAAAH4/987IU9Y1Xgc/s72-c/d589801e4ecf8ecddd13f2591cf914db_sce%2B%25281%2529.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/07/10-cach-nghi-giup-cai-tien-hoan-toan-su-nghiep-kinh-doanh-cua-ban-phan-1.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/07/10-cach-nghi-giup-cai-tien-hoan-toan-su-nghiep-kinh-doanh-cua-ban-phan-1.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy