3 Phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất 2018

Danh sách phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất năm 2015 : Salesforce, Zoho CRM, Sage CRM


Danh sách các giải pháp phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM tốt nhất được đánh giá trên các tiêu chí như quản lý thông tin liên lạc khách hàng và đối tác kinh doanh hiệu quả. Quản lý các liên hệ thông tin cá nhân, chẳng hạn như số điện thoại, email, ghi chú, văn bản, và nhiều hơn nữa. 

phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất 2018

Cũng cần có phân quyền truy cập người, các công cụ bổ sung, phiên bản truy cập điện thoại di động, tài nguyên trợ giúp, và hoạt động ổn định, tính năng dễ sử dụng. Mỗi một giải pháp phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM dưới đây đều có các tính năng quản lý liên lạc tốt nhất mà bạn từng biết hiện nay.

Phân mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất 2018

1. Salesforce 


phần mềm quản lý thông tin khách hàng Salesforce
phần mềm quản lý thông tin khách hàng Salesforce
Salesforce đứng đầu danh sách các phần mềm quản quản lý thông tin khách hàng tốt nhất dựa trên một thiết kế tốt và dễ sử dụng, giao diện tuyệt vời. Với Salesforce một hồ sơ liên lạc sẽ hiển thị thông tin liên hệ cá nhân của một cá nhân, chẳng hạn như tên, chức danh, số điện thoại và email, nhưng nó cũng sẽ hiển thị thông tin kinh doanh khác và các tài liệu thu thập được từ các tương tác qua với liên lạc đó. Màn hình hiển thị hồ sơ liên lạc làm cho nó dễ dàng để đi qua các email quá khứ liên quan đến một người liên lạc, xem ghi chú thêm của bạn hoặc đồng nghiệp khác, duyệt bán hàng hoặc giao dịch kinh doanh trước đó. 

phần mềm quản lý thông tin khách hàng Salesforce
Giao diện sử dụng phần mềm Quản lý thông tin khách hàng Salesforce. 

Chatter là một tính năng mạng xã hội trong Salesforce, và nó cho phép bạn kết nối và cộng tác với các đồng nghiệp sử dụng cập nhật tình trạng cá nhân, tương tự như một trang web mạng xã hội. Về giá có thể không phù hợp với ngân sách của tất cả mọi người, nhưng những tính năng dẫn đầu ngành. 

2. Zoho CRM

phần mềm quản lý thông tin khách hàng Zoho CRM
phần mềm quản lý thông tin khách hàng Zoho CRM
Zoho CRM là một với một hệ thống phần mềm quản lý thông tin khách hàng có giá cả phải chăng và tất cả các vấn đề cơ bản cho việc quản lý và xây dựng các mối quan hệ khách hàng. Mặc dù các công cụ và thiết kế của Zoho có nhiều hạn chế hơn so với đối thủ của mình là Salesforce, giao diện đơn giản giúp bạn dễ dàng điều chỉnh đó là nhanh chóng để học từ đầu. Điều tốt nhất về Zoho là bạn có thể có ba người dùng miễn phí. Với Zoho bạn có thể thêm các thông tin liên lạc của khách hàng và các chi tiết để dễ dàng theo dõi. Cũng giống như các hệ thống khác, bạn có thể tải lên các tài liệu có liên quan để tham khảo dễ dàng, và cũng có thêm các bản ghi cuộc gọi, ghi chú, và các thẻ tùy chỉnh của riêng bạn. Bạn có thể quản lý và gửi email đến bất kỳ liên hệ trực tiếp bên trong Zoho mà không cần phải chuyển sang một chương trình riêng biệt. 

phần mềm quản lý thông tin khách hàng Zoho CRM
Giao diện người dùng phần mềm quản lý thông tin khách hàng Zoho CRM. 

Nếu bạn đã bao giờ cần phải xuất liên lạc cho một báo cáo hay chỉ là một bản sao lưu dữ liệu, Zoho cho phép bạn xuất trong một số định dạng tập tin. Giá phần mềm quản lý thông tin khách hàng của Zoho có kinh tế hơn so với giá cả của đối thủ cạnh tranh, nhưng nó gói gọn hầu hết tất cả các tính năng cần thiết mà bạn sẽ cần phải quản lý mối quan hệ khách hàng. 

3. Sage CRM

phần mềm quản lý thông tin khách hàng Sage CRM
phần mềm quản lý thông tin khách hàng Sage CRM

Sage là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng cung cấp thông tin liên lạc, lịch sử liên lạc, ghi chú lưu trữ và các tập tin, cộng với tích hợp với hồ sơ mạng xã hội. Giao diện chút lộn xộn hơn do có nhiều các tùy chọn quản lý liên lạc khác. Nhưng tất cả mọi thứ được tổ chức tốt thành các đơn vị gọn gàng cho thấy tất cả mọi thứ bạn sẽ cần phải quản lý các mối quan hệ với địa chỉ liên lạc và các đối tác kinh doanh. Bạn có thể lưu trữ một số lượng không giới hạn các địa chỉ liên hệ, và có khả năng tích hợp với Microsoft Outlook hoặc đồng bộ với Google ContactsGoogle Calendar.

phần mềm quản lý thông tin khách hàng Sage CRM
Giao diện thiết bị di động phần mềm Sage CRM. 

Ngoài ra, bạn có thể đồng bộ các hồ sơ liên lạc với Facebook, Twitter, LinkedIn và hồ sơ, vì vậy mỗi liên lạc sẽ hiển thị dạng cập nhật hồ sơ mạng xã hội ngay trong ứng dụng Sage. Sage có một sản phẩm nổi tiếng và nó có thể cung cấp tất cả các công cụ bạn cần để lưu giữ số điện thoại, email, danh sách khách hàng và các tài liệu được tổ chức gọn gàng ở một nơi 
> Có thể bạn quan tâm: Phần mềm quản lý khách hàng



COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 3 Phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất 2018
3 Phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất 2018
Danh sách phần mềm quản lý thông tin khách hàng tốt nhất năm 2015 : Salesforce, Zoho CRM, Sage CRM
https://4.bp.blogspot.com/-H0ybpPt6FuI/VYvO6dgTLKI/AAAAAAAAAoY/CJTdu0iCNbg/s640/Budget.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-H0ybpPt6FuI/VYvO6dgTLKI/AAAAAAAAAoY/CJTdu0iCNbg/s72-c/Budget.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/phan-mem-quan-ly-thong-tin-khach-hang-tot-nhat.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/phan-mem-quan-ly-thong-tin-khach-hang-tot-nhat.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy