Phần mềm quản lý khách hàng cho iPad tốt nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng cho iPad công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh của bạn.


Đừng bỏ lỡ bất kỳ chi tiết mà khách hàng của bạn chỉ định bằng cách ghi chúng lại vào một ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng. Nếu bạn có iPad và nhiều khách hàng hài lòng, sử dụng các ứng dụng CRM sẽ làm cho công việc của bạn trở lên dễ dàng và hiệu quả hơn. 

Quản lý khách hàng hiểu quả hơn với phần mềm CRM trên iPad. 

Phần mềm quản lý khách hàng

Tùy chỉnh và cá nhân hóa các yêu cầu bằng cách thêm hình ảnh, biểu đồ hoặc một lời nhắc nhở đơn giản - một dứng dụng phần mềm quản lý khách hàng cho ipad có thể đáp ứng tốt tất cả. Hãy làm cho quy trình kinh doanh của bản trở lên thật chuyên nghiệp nhờ vào nhiều tính năng mà các ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng cho iPad.

#1. CRM.pad


CRM.pad cho phép bạn sắp xếp các thông tin khách hàng của bạn như: các hoạt động, khách hàng tiềm năng, lịch hẹn, nhiệm vụ, đơn đặt hàng và nhiều hơn nữa. Bạn có thể dễ dàng nhập vào đơn đặt hàng và nhận được chữ ký kỹ thuật số từ các khách hàng của bạn. Sự hỗ trợ ứng dụng "mã vạch" quét khi nhận đơn đặt hàng. Bạn thậm chí có thể chụp ảnh để thêm với yêu cầu và hiển thị bảng xếp hạng của khách hàng của bạn cho họ. 
  • Giá: Miễn Phí
  • Tải về: CRM.pad

#2. Contacts Journal CRM 

 
Contacts Journal CRM lưu trữ giữ liệu và quản lý khách hàng của bạn một cách chuyên nghiệp. Ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng cho iPad tự động đồng bộ hóa toàn bộ dữ liệu của bạn lên iCloud. Bạn có thể gọi điện, nhắn tin sms hoặc gửi e-mail đến địa chỉ liên lạc của bạn từ ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng cho iPad của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh các lĩnh vực của khách hàng của bạn và đính kèm dữ liệu vào nó. Bạn có thể nhập ảnh từ camera roll và thêm chúng vào tên / lĩnh vực của khách hàng. Bạn có thể đính kèm tài liệu của bạn có thể được thực hiện bất cứ nơi nào. Bạn có thể thêm các cuộc hẹn của bạn, làm cho nhóm và bảo vệ dữ liệu của bạn. 

#3. Audius dashface

Audius dashface hoạt động trên phần mềm phụ trợ riêng của mình. Bạn có thể nhận các giao diện tùy biến cho các doanh nghiệp phần mềm hiện nay. Bạn có thể cấu hình nội dung ứng dụng với cấu hình giao diện quản lý ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng trên iPad.

#4. eng.Notes

 
eng.Notes làm cho việc chuyển dữ liệu của bạn linh hoạt. Bạn có thể thêm vào các báo cáo hàng ngày và liên hệ mô tả trong ứng dụng này. Thêm chi tiết nhỏ nhất như thảo luận, tình trạng, tiền lương, chi phí hình ảnh và thông tin quan trọng khác trong các báo cáo của bạn. Bạn có thể dễ dàng in hoặc chuyển đổi dữ liệu sang định dạng pdf và thiết lập nhắc nhở cho họ.

#5. Base CRM and Sales Tracking

 
Bạn có thể đồng bộ dữ liệu của khách hàng của bạn, ghi chú và những giao dịch từ máy tính của bạn hoặc thiết bị khác lên ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng cho iPad. Các ứng dụng có thể được thực hiện bất cứ nơi nào và cho phép bạn nhập hàng tiềm năng trong hoặc sau cuộc họp. Bạn có thể thêm nhắc nhở cho các cuộc họp hoặc các nhiệm vụ trong ứng dụng này. Ứng dụng này có tích hợp "định vị" và qua đó bạn có thể nhìn thấy khách hàng của bạn trên bản đồ của bạn. Bạn thậm chí có thể gửi email thông qua ứng dụng này. 
  • Giá: Miễn phí
  • Tải về: Base CRM
Nếu bạn biết hoặc sử dụng một ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng cho iPad mà là hiệu quả, có thể góp mặt trong danh sách này. Vui lòng giới thiệu nó với chúng tôi để chúng tôi cập nhật vào bài viết này. 

Ngoài ra với việc truy cập dễ dàng thông qua trình duyệt web các bạn có thể sử dụng các phần mềm trên nền tảng website như sản phẩm phần mềm crm CRMVIET.





COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Phần mềm quản lý khách hàng cho iPad tốt nhất hiện nay
Phần mềm quản lý khách hàng cho iPad tốt nhất hiện nay
Phần mềm quản lý khách hàng cho iPad công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh của bạn.
https://4.bp.blogspot.com/-BhcBl5KqAEk/VYpyw4NOxtI/AAAAAAAAAlc/NI6X-z5ShkE/s640/crm%2Bipad.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-BhcBl5KqAEk/VYpyw4NOxtI/AAAAAAAAAlc/NI6X-z5ShkE/s72-c/crm%2Bipad.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/phan-mem-quan-ly-khach-hang-cho-ipad.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/phan-mem-quan-ly-khach-hang-cho-ipad.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy