Giá phần mềm crm tốt nhất hiện nay

phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt cần phải có giá tốt cũng như nhiều tính năng nổi trội đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng

Xác định giá phần mềm quản lý khách hàng là một trong những nhiệm vụ đầy khó khăn đối với các chủ doanh nghiệp. Đối với những người đang cố gắng để tính toán chi phí phần mềm crm (CRM là gì?).

hiện nay, điều này có thể là cả một vấn đề. Ngay từ đầu, giá chi phí phần mềm quản lý khách hàng ban đầu có thể rất khác nhau, tùy thuộc vào khu vực của bạn, tính năng tùy chọn, thiết bị bổ sung, và số lượng người dùng.

Giá phần mềm CRM tốt nhất
Infographic mức độ phổ biến và giá phần mềm quản lý khách hàng nổi tiếng thế giới. 

Cách duy nhất để xác định một mức chi phí phần mềm quản lý khách hàng chính xác cho nhiều nhà cung cấp là để nói chuyện với họ trực tiếp. Với những người lần đầu tìm hiểu về phần mềm quản lý khách hàng có thể sẽ gặp nhiều khó khăn. 

Để giúp bạn bắt đầu, CRMVIET đã thu thập được một hướng dẫn định giá chung của nhiều nhà cung cấp phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt nhất tại Việt Nam. Dù là còn chưa đầy đủ nhưng CRMVIET hi vọng hướng dẫn này sẽ cung cấp một số ý tưởng về những gì một sự đầu tư CRM ban đầu có thể được. CHúng tôi xin liệt kê một số phần mềm quản lý khách hàng phổ biến hiện nay.

Top 04 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất

#1. Sale force

Một trong những nhà cung cấp sắp tới nhiều hơn, Salesforce cung cấp một chương trình giá đơn giản, mỗi người sử dụng cho tất cả các phiên bản của họ.

Phần mềm quản lý khách hàng


Bảng giá phần mềm quản lý khách hàng Sale Force. (Nguồn: http://www.salesforce.com

#2. Zoho

Zoho là một trong một số ít các nhà cung cấp mà liệt kê một phiên bản miễn phí trên trang web của họ.Tất nhiên, trong thế giới của CRM, không có gì là thật sự miễn phí . Phiên bản trả tiền của họ là:


Bảng giá phần mềm quản lý khách hàng Zoho. ( Nguồn: https://www.zoho.com/

#3. Vtiger

Đây là một trong những nhà cung cấp có phần mềm quản lý khách hàng tốt hiện nay của nước ngoài tại thị trường Việt Nam và được nhiều người biết tới và tin dùng.

Bảng giá phần mềm quản lý khách hàng Vtiger. ( Nguồn: https://www.vtiger.com

#4. CRMVIET

Đây là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm quản lý khách hàng CRM thuần việt tốt nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm triển khai cho nhiêu đơn vị doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bảng giá phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET cho doanh nghiệp. (Nguồn: http://crmviet.vn/ ) 

Điều quan trọng cần lưu ý là những giá phần mềm quản lý khách hàng chính xác là kể từ ngày công bố của bài viết này, và các nhà cung cấp có thể cập nhật sản phẩm và giá bất cứ lúc nào. Trong khi hàng tháng chi phí cho mỗi người dùng là một yếu tố quan trọng, có nhiều yếu tố khác là một phần của quá trình lựa chọn CRM.

Nhiều nhà cung cấp không bao gồm chi phí phần mềm quản lý khách hàng ban đầu với phí bảo trì, và các chi phí khác ẩn vào phí cho mỗi người dùng. Cách tốt nhất để biết chính xác bao nhiêu chi phí giá phần mềm quản lý khách hàng tổng thể của bạn sẽ là cách liên hệ với nhà cung cấp và yêu cầu báo giá phần.





COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Giá phần mềm crm tốt nhất hiện nay
Giá phần mềm crm tốt nhất hiện nay
phần mềm quản lý khách hàng CRM tốt cần phải có giá tốt cũng như nhiều tính năng nổi trội đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng
https://3.bp.blogspot.com/-68OxKRWxXHM/XDQKGumkSVI/AAAAAAAAAGc/h0YQrUhwH1IyqIObud0hW92fbQm1lZx6gCLcBGAs/s320/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crm.png
https://3.bp.blogspot.com/-68OxKRWxXHM/XDQKGumkSVI/AAAAAAAAAGc/h0YQrUhwH1IyqIObud0hW92fbQm1lZx6gCLcBGAs/s72-c/phan-mem-quan-ly-khach-hang-crm.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/gia-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/gia-phan-mem-crm-tot-nhat-hien-nay.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy