4 bước để thu hút và xây dựng một hệ thống bán hàng tuyệt vời hơn

Bạn đang bế tắc trong việc định hình và tìm kiếm khách hàng? Hay sản phẩm của bạn không thể mở rộng trên thị trường? 4 bước đơn giản sẽ tạo nên thương hiệu cho bạn!

Bất cứ ai đã từng đến Sonic đều biết cảm giác không đạt được những gì ta mong đợi là như thế nào. Nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ, bạn chắc chắn sẽ ghét động từ “mong chờ” hơn bất cứ ai. Khách hàng là người có vô vàn những kì vọng về những gì bạn có thể thực hiện, vì vậy quá dễ dàng để thành công khi ta có thể biết tất cả mọi thứ.

Xây dựng hệ thống bán hàng tuyệt vời 

4 bước thu hút và xây dựng hệ thống bán hàng

1. Chú ý vào đúng kiểu doanh nghiệp

Nhờ vào tiếng nói của sản phẩm, bạn sẽ có quyền vẽ lên hình mẫu khách hàng mà bạn muốn, và điều đó bắt đầu từ thương hiệu của bạn. Nếu bạn muốn bản thân giống một công cụ hoàn chỉnh để chỉ tay khách hàng từ đầu đến cuối, bạn cần phải hứa rằng sẽ phải trực tiếp hướng dẫn cho họ. Còn nếu bạn muốn là người chỉ đạo, bạn sẽ tìm kiếm những khách hàng độc lập, những người hướng tới DIY. Giao tiếp với những người bạn muốn và nhắm tới điều đó. Nếu mọi người bước tới với những suy nghĩ không đúng về bạn, bạn sẽ không có tiếng nói.

2. Hiểu rõ khách hàng của bạn

Một khi bạn gây dựng một doanh nghiệp, trò chơi của sự kì vọng thực sự bắt đầu. Bạn sẽ có những khách hàng yêu quý bạn và những khách hàng thì thực sự… không. Hãy đối xử với họ giống như thực hành các bài học tình huống. Cứ để họ trút giận. Học từ những điều thất bại. Những người này sẽ giúp bạn trưởng thành nhiều hơn lượng fan bự còn lại, thậm chí ngay cả khi bạn đánh mất việc kinh doanh của mình. Kìm "viên đạn" của bạn lại và hỏi một cách thật thà rằng, “ Chúng tôi cần sửa ở đâu” , điều đó sẽ thỏa mãn họ và khai sáng cho bạn. Những buổi check-in định kì sẽ khiến cho những khách hàng của bạn cảm nhận rằng họ được lắng nghe, thêm ủng hộ bạn với sự nhận thức sâu sắc về cách mà bạn làm việc.

>> Xem thêm : Xây dựng hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng với phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET

3. Thay đổi cách quan hệ của bạn

Nếu có quá nhiều phản hồi, hãy cứ bỏ qua nó. Lần tiếp theo bạn nhận ra một khách hàng “khó khăn”, bạn sẽ biết họ đến từ đâu và bằng cách nào bạn có thể làm họ vui vẻ hơn. Đôi khi điều đó không có nghĩa những người “khó nhằn” sẽ để tuột đi sự xuất sắc mà không để mắt tới cách mà bạn xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Nhưng thường thì những khách hàng khó tính sẽ sẵn sàng thay đổi suy nghĩ của họ nếu bạn cho họ cơ hội. Bắt đầu bằng sự đồng cảm và kết thúc bởi sự ủng hộ. Lắng nghe họ, sau đó hãy nói cho họ biết những gì bạn sẽ làm để thay đổi suy nghĩ của họ. 

Đừng hành động ở một mức kỳ vọng cao hơn họ thực sự có; đưa ra những giải pháp thực tế mà bạn tự tin bạn sẽ làm được. Bằng cách kiểm soát và dự đoán trước được mối quan hệ của bạn, hãy bắt đầu áp dụng với người bạn muốn, và đó là khi sự tiến triển đạt tới hưng thịnh.

4. Học cách bỏ qua và bắt đầu lại

Khi bạn đánh mất một khách hàng, xem nó như một cơ hội để gặp được một người tốt hơn. Chiến đấu với một hành trang mới về những người mà bạn muốn và không muốn làm việc cùng, bạn có thể tiếp tục tập trung vào xây dựng thương hiệu, nâng cao phương tiện liên lạc để giải quyết khó khăn. Chúng ta đều mơ ước được thoải mái đủ để bác bỏ những khách hàng mà ta biết là không phù hợp, nhưng với hầu hết doanh nghiệp đó không phải sự lựa chọn. Thay vào đó, bạn sẽ tốt lên lần sau, lần sau và những lần sau nữa.
Theo Entrepreneur.

XEM THÊM:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 4 bước để thu hút và xây dựng một hệ thống bán hàng tuyệt vời hơn
4 bước để thu hút và xây dựng một hệ thống bán hàng tuyệt vời hơn
Bạn đang bế tắc trong việc định hình và tìm kiếm khách hàng? Hay sản phẩm của bạn không thể mở rộng trên thị trường? 4 bước đơn giản sẽ tạo nên thương hiệu cho bạn!
https://4.bp.blogspot.com/-vom62W89xaU/VZIbwNauJdI/AAAAAAAAAFg/P0QnHVeDKWk/s400/images%2B%25289%2529.jpg
https://4.bp.blogspot.com/-vom62W89xaU/VZIbwNauJdI/AAAAAAAAAFg/P0QnHVeDKWk/s72-c/images%2B%25289%2529.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/4-buoc-de-thu-hut-va-xay-dung-mot-he-thong-ban-hang-tuyet-voi-hon.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/4-buoc-de-thu-hut-va-xay-dung-mot-he-thong-ban-hang-tuyet-voi-hon.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy