3 cách để các nhà kinh doanh kiếm tiền từ các buổi chia sẻ với cộng đồng

Phải làm thế nào để vừa chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn cho cộng đồng, lại vừa mang lại những lợi ích nhất định cho bản thân? 3 phương pháp sau chính là chìa khóa thành công cho bất cứ ai đam mê chia sẻ.


kiếm tiền từ buổi chia sẻ cộng đồng

Được chia sẻ, diễn thuyết là ước muốn của rất nhiều nhà kinh doanh. Việc đứng lên sân khấu trước cả một khán phòng mà tất cả mọi người đều đang háo hức chờ đợi từng câu từng chữ của bạn là vô cùng hấp dẫn. Thu nhập và ảnh hưởng bạn nhận được là một nguồn động lực vô cùng lớn.

Tuy nhiên, để tổ chức một buổi diễn thuyết thu về giá trị tiền bạc là cả một quá trình nỗ lực của phần lớn các doanh nhân. Trên khắp thế giới có hàng nghìn sự kiện mỗi ngày, nhưng tìm được một sự kiện đáng đồng tiền là vô cùng khó.

Có rất nhiều nhà tổ chức quản lí và cục vụ đề nghị giúp đỡ, tuy nhiên hiệu quả mang lại chưa thực sự ấn tượng. Hầu hết các dịch vụ này chỉ đưa ra cách thức chỉ đạo, nhưng có 3 cách bạn có thể đăng kí cho những bài thuyết trình của riêng bạn và hoàn toàn miễn phí, nếu bạn sẵn sàng cố gắng hết mình.

kiếm tiền từ buổi chia sẻ cộng đồng
Nếu đam mê hãy chia sẻ 

Cách kiếm tiền từ buổi chia sẻ cộng đồng

1. Hướng tới các tổ chức kinh doanh

Bất cứ khi nào chúng ta nghĩ về một buổi hội thảo, chúng ta đều liên tưởng tới một sự kiện lớn giống như New Media Expo. Tuy nhiên, những sự kiện lớn ấy không trả công cho người thuyết trình. Vì họ quá nổi tiếng, rất nhiều diễn giả rất sẵn lòng tới và chia sẻ hoàn toàn miễn phí để quảng bá hình ảnh và xây dựng những mối quan hệ mới.
kiếm tiền từ buổi chia sẻ cộng đồng
kiếm tiền từ buổi chia sẻ cộng đồng
Nếu bạn muốn đặt vé cho những buổi chia sẻ để kiếm tiền, cách đánh cược tốt nhất là nói chuyện ở những buổi hội thảo của các tổ chức kinh doanh. Những tổ chức này có thể về chăm sóc sức khỏe, luật sư, ô tô hay nhiều lĩnh vực khác. Thuyết trình cho những tổ chức này không nhất thiết bạn phải nói về lĩnh vực của họ. Bạn có thể chia sẻ về những chủ đề giúp ích cho họ và những chủ đề họ muốn học hỏi thêm. Họ luôn mông đợi những kĩ năng và phương pháp mới để phát triển công ty của mình. Ví dụ, nếu bạn là một chuyên gia về truyền thông xã hội, bạn có thể thuyết trình về kỹ thuật marketing bằng các phương tiện truyền thông xã hội mà các tổ chức chăm sóc sức khỏe cần kết hợp.

Các tổ chức kinh doanh có ngân sách dành cho diễn giả và luôn luôn tìm kiếm những doanh nhân mới và thú vị. Bạn có thể biết được những tổ chức này chỉ bằng một tìm kiếm đơn giản trên Google. Những tổ chức đó và rất nhiều tổ chức khác cũng có thể tìm thấy qua một website như Lanyrd.

>> Xem thêm: Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET.

2. Tìm cơ hội tại các công ty

Theo Business Week, phí cố vấn của các công ty năm trước là 39.3 tỉ đô la. Những công ty này thuê người đào tạo trong tất cả những chủ đề họ nghĩ tới. Trong khi bạn có thể không có được những trải nghiệm về thuyết trình trước một khán phòng đông đúc, bạn vẫn có thể kiếm được tiền và tạo ra những điều khác biệt trong các công ty quốc tế.

Để có thể là cố vấn bên ngoài, hãy bắt đầu từ ngay địa phương của bạn. Có rất nhiều cơ hội để bạn có thể kết nối với một công ty chính nơi bạn sống. Sau đây là một cách bạn có thể sử dụng.
  • Xác định một công ty mà bạn có thể nói chuyện với người quyết định. 
  • Tìm hiểu kĩ về công ty đó và vấn đề bạn cần giải quyết. 
  • Mời người có quyền quyết định đó đi uống cà phê,ăn tối hoặc chộp lấy chỉ 10 phút của họ.
  • Một bức email nhạt nhẽo thường rất ít khi có tác dụng. Gặp măt trực tiếp là cách tốt nhất đạt đươc sự thỏa thuận. 
Giải quyết những vấn đề bạn có thể giúp họ xử lí. Điều này nên thể hiện bằng những con số rõ ràng, không nên đưa ý kiến cá nhân. Bạn phải cho công ty thấy rằng không có lí do gì để không tuyển dụng bạn. Họ luôn luôn muốn chắc chắn rằng họ nhận lại được gì tương ứng những gì họ đầu tư. 
Tính toán giá trị của thời gian bạn bỏ ra. 

XEM THÊM: chào đón xu hướng mới Sweatworking

3. Làm thật tốt và nhận thành quả.

Tìm hiểu những buổi hội thảo khi bạn có thể. Đề nghị được gặp người tổ chức hoặc gửi cho họ đề nghị của bạn. Xây dựng một bài nói thật độc đáo và dễ tiếp thu. Nhà tổ chức luôn muốn khán giả của họ ra về với những thông tin có thể lưu giữ và bổ ích. Gửi video của bài nói giấy chứng nhận hay quà tặng cho những người tham dự. Mỗi lần bạn thuyết trình như vậy, xây dựng các mối quan hệ với doanh nhân và tìm những cơ hội mới.

Bạn nên bày một chiếc bàn chứa tài liệu, một trang ghi lịch thuyết trình của bạn, một trang giải thích chương trình đào tạo hay các nhóm lớp. Khi chương trình của bạn có giá trị, mọi người sẽ tự nhiên muốn biết bạn còn cung cấp những gì. Và thu nhập sẽ được tăng lên.

Hãy nhớ rằng bạn phải tạo một danh sách email trong chương trình. Ít nhất đó là một cơ hội tốt để thêm vào danh sách những email mới mà có thể là khách hàng tương lai của bạn. Bạn nên có một danh sách tự động hoặc ghi chép bằng tay trong chương trình.

"Thế giới của những buổi thuyết trình để kiếm tiền không còn thần bí với các doanh nhân. Liệu bạn có chịu bỏ ra hàng ngàn đô la cho người diễn thuyết hứa đem lại kết quả, nhưng lại làm bạn thất vọng?. Tìm những buổi thuyết trình tuy tốn thời gian và công sức nhưng kết quả sẽ rất bất ngờ. Đi khắp thế giới và kiếm tiền không bao giờ là muộn!"
Theo Entrepreneur

>>>XEM THÊM: 

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: 3 cách để các nhà kinh doanh kiếm tiền từ các buổi chia sẻ với cộng đồng
3 cách để các nhà kinh doanh kiếm tiền từ các buổi chia sẻ với cộng đồng
Phải làm thế nào để vừa chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn cho cộng đồng, lại vừa mang lại những lợi ích nhất định cho bản thân? 3 phương pháp sau chính là chìa khóa thành công cho bất cứ ai đam mê chia sẻ.
https://3.bp.blogspot.com/-Xgw3yJuu7Ds/XDRBG3RVWpI/AAAAAAAAAJk/w8jvxnYYaWQYTVCKYEzH3RG4aVbLa3SFgCLcBGAs/s320/kiem-tien-tu-chia-se-cong-dong.jpg
https://3.bp.blogspot.com/-Xgw3yJuu7Ds/XDRBG3RVWpI/AAAAAAAAAJk/w8jvxnYYaWQYTVCKYEzH3RG4aVbLa3SFgCLcBGAs/s72-c/kiem-tien-tu-chia-se-cong-dong.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/06/3-cach-de-cac-nha-kinh-doanh-kiem-tien-tu-nhung-buoi-chia-se-cong-dong.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/06/3-cach-de-cac-nha-kinh-doanh-kiem-tien-tu-nhung-buoi-chia-se-cong-dong.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy