Thay đổi hay là chết - "Việc dùng CRM đó là xu thế rồi, không tránh được"

Xu hướng sử dụng CRM ở Việt Nam phát triển ra sao? Hãy cùng tìm hiểu xem.

"Việc dùng CRM đó là xu thế rồi, không tránh được" đây là một nhận định của Ông Lê Xuân Trường - Giám đốc Công ty quốc tế Tân Trường sau khi triển khai thành công phần mềm CRM về xu thế thị trường CRM trong doanh nghiệp hiện nay. Sau đây là bài phỏng vấn của CRMVIET với Ông Lê Xuân Trường.
Dưới đây là cuộc phỏng vấn của CRMVIET với GĐ của Tân Trường:
xu thế sử dụng crm

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ TÂN TRƯỜNG được thành lập năm 2007, Tân Trường liên tục phát triển là một công ty cung cấp các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu cho văn phòng và nhà xưởng, đã đạt được những thành công vượt trội thông qua việc trở thành đối tác tin cậy của hàng trăm khách hàng.
VPGD: 63, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
ĐT: 0437.691.999 Fax: 04.3632.0563
Email: vanphongpham@tantruong.com
Website: www.tantruong.com
Hotline: 0987.301.255
- Em chào anh, anh có thể cho em biết một vài nét về công ty mình ?
Công ty Tân Trường đã bắt đầu kinh doanh lĩnh vực văn phòng phẩm từ năm 2007 và chính thức được thành lập từ năm 2010. Trải qua một quá trình kinh doanh thì với thị trường rất là cạnh tranh như thị trường văn phòng phẩm này thì yếu tố đẩy mạnh cái salesforce lên là rất là quan trọng. Sau 4 năm hoạt động thì việc tổ chức phòng kinh doanh vẫn chưa được tốt lắm tuy nhiên vào năm 2010 thì tôi bắt đầu nghĩ đến chuyện quản lý, phát triển phòng kinh doanh.
- Anh có thể cho em biết những lợi ích CRMVIET mang lại cho anh từ khi triển khai phần mềm CRM cho đến nay ?
Việc quản lý phát triển phòng kinh doanh là rất quan trọng thì lúc ý bắt đầu là tìm kiếm các đối tác cung cấp các công cụ quản lý hoạt động kinh doanh là CRM nhưng việc triển khai khi đó vẫn chưa được thành công với lý do là các công ty hỗ trợ chưa được tốt và sự chuẩn bị của Tân Trường cũng chưa được tốt. Và sau lần thứ 2 cũng tổ chức rồi rồi và tìm kiếm đối tác và triển khai. Vào thời gian đó triển khai được 6 tháng rồi nghỉ do vẫn chưa đặt được thành công như mong đợi. 
Thì các đây gần 1 năm tìm đến CRMVIET thì cho đến nay từ phòng kinh doanh có 2 người đến nay đã thành lập được phòng kinh doanh gồm 15 người với tốc độ tăng trưởng tương đối tôt và với kì vọng là CRM việt sẽ hỗ trợ văn phòng phẩm Tân Trường đạt được cái chỉ tiêu của năm 2015.

- Anh có thể chia sẻ mong đợi của anh về sản phẩm phần mềm CRM của CRMVIET trong tương lai như thế nào ?
Văn phòng phẩm này trong kinh doanh thì ai cũng nghĩ nó là nhỏ, nó là lắt nhắt nhưng sự thật thì không phải thế, với số lượng đơn hàng rất là lớn của văn phòng phẩm Tân Trường hiện nay thì yêu cầu bắt buộc là quản lý hàng hóa thật tốt và chăm sóc quản lý khách hàng thật tốt để có được những khách hàng trung thành để làm được cái việc đó thì cái công cụ hỗ trợ là cái phần mềm của CRMVIET thì rất mong là có quản lý kho, quản lý vấn đề kế toán, quản lý dòng tiền, quản lý kinh doanh nếu tất cả cái đó tích hợp được lại thì hỗ trợ quy trình kinh doanh rất nhiều và nâng cao tính hiệu quả kinh doanh.
- Anh có lời khuyên nào cho các doanh nghiệp khác về việc triển khai phần mềm CRM không ?
Về lời khuyên cho doanh nghiệp thì như ban đầu tôi đã nói là cái việc dùng CRM đó là xu thế rồi, không tránh được. Và nếu như không dùng phần mềm CRM thì chúng ta sẽ rất là vất vả trong việc quản lý khách hàng đặc biệt là trong lĩnh vực bán lẻ. Thì các doanh nghiệp nên sử dụng, tôi thì không nói nên sử dụng của ai nhưng việc sử dụng phần mềm CRM là tất yếu và đó là xu thế, đặc biệt trong cái giai đoạn phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ của việt Nam hiện nay thì cần, rất cần.
- Em xin cảm ơn những chia sẻ tâm huyết của anh về phần mềm CRM của CRMVIET.
>>>Xem thêm:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Thay đổi hay là chết - "Việc dùng CRM đó là xu thế rồi, không tránh được"
Thay đổi hay là chết - "Việc dùng CRM đó là xu thế rồi, không tránh được"
Xu hướng sử dụng CRM ở Việt Nam phát triển ra sao? Hãy cùng tìm hiểu xem.
https://1.bp.blogspot.com/-G5LdjIZrT10/VUg5cMkyV8I/AAAAAAAAAQc/HHUI5SMzJ1w/s640/Cam%2Bnhan%2Bkhach%2Bhang-03.jpg
https://1.bp.blogspot.com/-G5LdjIZrT10/VUg5cMkyV8I/AAAAAAAAAQc/HHUI5SMzJ1w/s72-c/Cam%2Bnhan%2Bkhach%2Bhang-03.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/viec-dung-crm-la-xu-the-roi-khong-tranh-duoc.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/viec-dung-crm-la-xu-the-roi-khong-tranh-duoc.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy