Tìm hiểu hệ thống phần mềm Microsoft Dynamics CRM là gì

Phần mềm Microsoft Dynamics CRM là gì cũng như tính năng của phần mềm Microsoft Dynamics Online



Microsoft Dynamics CRM là công cụ hứa hẹn mang tới nhiều tiềm năng cho các DN tiếp thị và bán hàng từ đó mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Hãy cùng CRMVIET tìm hiểu về Microsoft Dynamics CRM là gì cũng như hướng dẫn sử dụng Microsoft Dynamics CRM nhé.
Khái niệm Microsoft Dynamics CRM là gì


Trước tiên để hiểu được Microsoft Dynamics CRM (MS CRM) là gì bạn cần nắm được khái niệm cơ bản về Dynamics CRM. Trong đó:


Dynamics CRM là công cụ giúp DN phát triển các giải pháp quản trị khách hàng, quản trị nhân sự, quản trị nhà phân phối, tài sản... dựa trên nền tảng là mối tương tác qua lại liên tục giữa các bộ phận. Dynamics CRM sẽ giúp bạn giải quyết những phần khó khăn nhất của DN bao gồm: Marketing, Sale, Services...



Microsoft Dynamics CRM


Phần mềm Microsoft Dynamics CRM là gì




Theo Wikipedia, Microsoft Dynamics CRM hay MS Dynamics CRM là một gói phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được phát triển bởi Microsoft. Sản phẩm tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực Bán hàng, Tiếp thị và Dịch vụ. Nhưng Microsoft đã tiếp thị Dynamics CRM như một nền tảng CRM và đã khuyến khích các đối tác sử dụng khung độc quyền của mình để tùy chỉnh nó.



>>> Xem thêm khái niệm CRM là gì và tại sao CRM lại đang ngày càng cần thiết đối với DN


Bên cạnh Dynamics CRM thì Microsoft còn triển khai thêm 2 công cụ nữa đó là Microsoft Dynamics Nav và Microsoft Dynamics 365.
Doanh nghiệp của bạn sẽ có được gì khi trang bị phần mềm Microsoft Dynamics CRM Online


- Thông tin: Microsoft Dynamics CRM sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin, từ các thông tin về khách hàng, khách hàng tiềm năng, đối thủ, đối tác...các thông tin về tình hình thực tế, trạng thái của từng cơ hội kinh doanh, của từng khách hàng....


- Hoạt động trên môi trường Web - tức là bạn có thể truy cập vào hệ thống này, có được thông tin của hệ thống này mọi lúc, mọi nơi. Ngày cũng như đêm, bạn luôn có thể có mọi thông tin mà bạn cần.

- Tương thích với bộ Microsoft Office và Microsoft Style: Microsoft Dynamics CRM tương thích hoàn toàn với bộ Microsoft Office và sử dụng qua lại như bạn tạo các mail merge thông qua Microsoft Excel,... và một điều quan trọng là MS CRM hoàn toàn tương thích với Microsoft Outlook.





Lợi ích của MS Dynamics CRM là gì 

- Hỗ trợ truy cập vào hệ thống từ các thiết bị di động và đặc biệt là điện thoại di động với hệ điều hành Windows Mobile - bạn luôn có thông tin - rất quan trọng với bạn mọi lúc mọi nơi ngay khi cả bạn không có máy tính bên cạnh. Nâng cao khả năng cạnh tranh của bạn trên thương trường.


>>> Tìm hiểu: Xu thế sử dụng CRM trong tương lai

Qui trình làm việc - Microsoft Dynamics CRM hỗ trợ bạn thiết kế các qui trình, dòng công việc phù hợp với mọi yêu cầu của doanh nghiệp bạn - từ đó, phần mềm sẽ tự động hóa một số công việc nào đó, để hỗ trợ bạn có nhiều thời gian hơn cho việc quản trị thông tin của bạn


- Tích hợp - MS CRM được thiết kế và làm việc trên nền SOA và Web Services mà theo đó có thể hỗ trợ việc tích hợp với các giải pháp quản trị hiện có của doanh nghiệp của bạn như ERP, POS, SCM.

- Khách hàng của bạn - với Microsoft Dynamic CRM, khách hàng của bạn hoàn toàn có thể liên lạc với bạn thông qua hệ thống này. Thông tin về các chương trình khuyễn mãi mà bạn đang hỗ trợ cho khách hàng,..... mọi thông tin liên lạc điều có trong hệ thống.


Giá của phần mềm Microsoft Dynamics CRM tại Việt Nam hiện nay là có cả phiên bản cài đặt (với giá khoảng $1100/mỗi tài khoản người dùng và khoảng $5,000 cho phần mềm cài đặt trên máy chủ) lẫn phiên bản lưu trữ đám mây (với giá khoảng $44/tháng/người dùng). Đây thực sự là một mức giá khó tiếp cận với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Trong khi đó chỉ với trên dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể mua một phần mềm CRM của Việt Nam với đầy đủ các tính năng như trên.

Vậy thông qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu được phần nào về MS Dynamics CRM là gì cũng như khái niệm chung về Dynamics CRM. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về CRM nói chung và MS CRM nói chung.

>> Xem thêm: Giới thiệu chi tiết phần mềm CrmViet

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Tìm hiểu hệ thống phần mềm Microsoft Dynamics CRM là gì
Tìm hiểu hệ thống phần mềm Microsoft Dynamics CRM là gì
Phần mềm Microsoft Dynamics CRM là gì cũng như tính năng của phần mềm Microsoft Dynamics Online
https://2.bp.blogspot.com/-CnyNDc9o-D4/W8_xNsGyG2I/AAAAAAAAaG8/WXjvHO273HITkxZ2WyYtjZrnAH6OS93FwCLcBGAs/s640/phan-mem-microsoft-dynamics-crm.png
https://2.bp.blogspot.com/-CnyNDc9o-D4/W8_xNsGyG2I/AAAAAAAAaG8/WXjvHO273HITkxZ2WyYtjZrnAH6OS93FwCLcBGAs/s72-c/phan-mem-microsoft-dynamics-crm.png
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/tim-hieu-he-thong-phan-mem-microsoft-dynamics-crm.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/tim-hieu-he-thong-phan-mem-microsoft-dynamics-crm.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy