Phần mềm Quản lý khách hàng miễn phí đơn giản bạn không ngờ tới

phần mềm quản lý khách hàng miễn phí đơn giản cho bạn, phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng bạn đang tìm kiếm

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cho doanh nghiệp mình thì đây là bài viết bạn cần quan tâm. Do nhận được nhiều thắc mắc về một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí của nhiều bạn trẻ mới tham gia kinh doanh với lượng khách hàng nhỏ. Hôm nay CRMVIET xin đưa ra 2 gợi ý về phần mềm quản lý khách hàng miễn phí mà bạn có thể tham khảo.
phần mềm quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng miễn phí với Google contact. 

Google contact

Bạn có thể không thực sự cần phải bắt đầu bằng cách sử dụng một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí chuyên nghiệp mới để có được một hệ thống CRM. Nếu bạn đã sử dụng Gmail, bạn có thể có một kho tàng của các địa chỉ và nhiều hơn nữa lưu vào Google Contacts.

Khi bạn thêm một liên hệ mới vào sổ địa chỉ Gmail của bạn, bạn thường chỉ cần nhập tên, email của họ, và có thể địa chỉ gửi thư của họ, có những lựa chọn để nhập tên công ty, nickname, và bất cứ điều gì khác mà bạn muốn với các lĩnh vực. 

Sau đó bạn có thể thêm ghi chú vào từng liên hệ để theo dõi các tương tác của bạn với họ, và thấy bất kỳ thông tin mà họ đã thêm vào profile Google+ của họ. Thêm vào đó, thông qua "Xem cuộc trò chuyện gần đây ..." liên kết trong "More" menu - hoặc trong thanh bên khi bạn đang đọc một email, bạn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ bạn đã nói chuyện với các số liên lạc đó. 

Google Contacts là một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cực kì đơn giản mà bạn có thể khai thác nó một cách hiệu quả. Bạn có thể tổ chức liên lạc thành nhiều danh sách như bạn muốn, thậm chí thêm liên lạc vào nhiều danh sách, nếu cần thiết, và sau đó chia sẻ danh sách đó với bất cứ ai khác trong nhóm của bạn. 

Và nhất là khi bạn có điều kiện và khi bạn cần nhiều chức năng hơn là ở một google contact thì bạn chuyển sang một phần mềm chuyên dụng như CRM thì bạn hoàn toàn có thể nhập lại những dữ liệu trong google contact sang phần mềm CRMVIET một cách dễ dàng.

phần mềm quản trị khách hàng miễn phí
Quản lý khách hàng miễn phí bằng Excel. 


Excel

Đây được cho là một trong những phần mềm quản lý khách hàng miễn phí phổ biến được nhiều doanh nghiệp nhỏ sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bảng tính excel trong bộ phần mềm office là một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí . 

Với các tính năng của nó bạn hoàn toàn có thể thực hiện những chức năng như đơn giản về quản lý danh sách khách hàng cùng với nó là một số công thức, hàm tính toán, sắp xếp rất hữu ích giúp tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. 

Ngoài ra bạn có thể tạo một tài khoản trên hệ thống Google Docs, sau đó thêm các tập tin excel về khách hàng vào tài khoản của bạn và chia sẻ nó với tất cả các thành viên trong nhóm của bạn. 

Bạn cũng có thể tạo thêm các cột theo dõi khác như: lần cuối cùng bạn liên lạc với họ, địa chỉ, ghi chú, doanh thu, số lượng nhân viên, và nhiều hơn nữa. 

Từ đó, các bảng tính sẽ tự động hiển thị cho bạn những người bạn nên theo dõi với ngày hôm nay, biểu đồ các giai đoạn bán hàng của bạn và tiến bộ, và làm nổi bật thông tin quan trọng khác.

Dùng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là tiết kiệm chi phí khi bạn chỉ quản lý một lượng khách hàng nhỏ và lượng nhân viên của bạn không nhiều nhưng khi bạn có nhu cầu phát triển khách hàng và mở rộng hệ thống nhân viên thì CRMVIET không khuyến khích bạn sử dụng phương án này. 

Hãy tìm đến một phần mềm quản lý khách hàng CRM thật chuyên nghiệp. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn chi trả để có được hệ thống CRM đó.

>> Xem thêm:

COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Phần mềm Quản lý khách hàng miễn phí đơn giản bạn không ngờ tới
Phần mềm Quản lý khách hàng miễn phí đơn giản bạn không ngờ tới
phần mềm quản lý khách hàng miễn phí đơn giản cho bạn, phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng bạn đang tìm kiếm
https://2.bp.blogspot.com/-XcdY2Lh23HE/VVMEZwaNfoI/AAAAAAAAASs/uPsewW54M34/s640/googlecontac1.jpg
https://2.bp.blogspot.com/-XcdY2Lh23HE/VVMEZwaNfoI/AAAAAAAAASs/uPsewW54M34/s72-c/googlecontac1.jpg
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-quan-ly-khach-hang-mien-phi-don-gian.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-quan-ly-khach-hang-mien-phi-don-gian.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy