Phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng thay đổi cuộc sống của bạn

Deborah Morelli, Account Executive cho Công ty Interbank Mortgage đã quyết định sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng


Sau một thời gian tìm hiểu vầ ứng dụng phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng CRM, Deborah Morelli, Account Executive cho Công ty Interbank Mortgage đã quyết định sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng CRM. Và đã thay đổi cuộc sống của cô và cô khẳng định mang nó bất cứ nơi nào cô đi.


Phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng


Sự dụng phần mêm CRM thay đổi cuộc sống của bạn.


Kinh doanh:

Hàng ngày, Deborah Morelli, Account Executive cho Công ty Interbank Mortgage, phải quản lý 40 đến 50 tài khoản với người môi giới thế chấp trên 20 bang trong khi cũng tìm qua 200-2000 chỉ dẫn khác nhau.

Thách thức:

Morelli quản lý tất cả các tài khoản của mình thông qua Outlook. Đó là một mớ hỗn độn. Cô quên tên của khách hàng, không thể phân biệt được liên lạc quan trọng trong một nhóm, và cô quên trả lời các cuộc gọi điện thoại.

"Việc Giữ thông tin khách hàng trong Outlook chúng không làm việc cho tôi," Morelli nói. "Tôi thấy mình vô tổ chức, không được việc, không phục vụ khách hàng của tôi rất tốt, và tôi thấy tuyệt vọng."

Tìm hiểu về CRM:

Morelli muốn công viêc có hệ thống và được tổ chức hơn vì vậy cô bắt đầu làm một số nghiên cứu về CRM. Cô muốn một ứng dụng phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng giao diện đẹp, được cấu hình theo cách cô muốn làm việc, và có tính tương tác.





Phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng hiệu quả.


Hằng đêm cô dùng iPhone của mình và nghiên cứu ứng dụng phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng CRM khác nhau. Khi cô nhìn thấy một cô thích cô ấy đã cho nó một thử. Đôi khi cô sẽ đăng ký cho dùng thử 30 ngày và sau khi cô nhận ra cô không thích nó, cô sẽ hủy đăng ký.

Mỗi ngày Morelli trong văn phòng của mình nhìn vào 40-50 tài khoản và 200-2.000 chỉ dẫn trong phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng CRM.

Cô cần phải biết ai là chủ động, người không hoạt động, và những người cô ấy cần gọi. Sau đó, cô có biết nếu có bất kỳ khách hàng tiềm năng. Mà những người là khách hàng tiềm năng tốt và những người thân là những người đã chết.

Từ thiết lập ban đầu đầu tiên của mình 5 năm trước đây, mà đưa cô chỉ có 20 phút, phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng CRM đã trở thành một phần tiêu chuẩn của quy trình làm việc của cô ấy như cô ấy là trong ứng dụng mỗi ngày.

Như Morelli đã làm hầu hết các nghiên cứu CRM của cô trên một chiếc iPhone, cô cũng phụ thuộc vào việc sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng CRM của mình thông qua iPhone của mình.


"Tôi có thể được trên iPhone của tôi và mở phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng và có thể sử dụng nó như trên máy tính để bàn của tôi," Morelli nói

"Tôi không thể hoạt động mà không có nó." Morelli khẳng định.


Đối với những người vẫn còn không chắc chắn, Morelli khuyên bạn không làm thất bại chính mình và lãng phí thời gian của bạn cố gắng để quản lý doanh nghiệp của bạn thông qua Outlook.

"Outlook không làm việc cho tôi nữa. Tôi không biết những người đó làm việc cho. Đó là lỗi thời, "cô nói.

Thay vào đó Morelli gợi ý bạn thử phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng CRM trong một tháng và bạn sẽ thấy sự cải thiện trong cuộc sống kinh doanh của bạn mà cả cuộc sống cá nhân.










COMMENTS

Tên

bán hàng,7,Chuyện doanh nhân,20,CRM,102,Digital Marketing,23,Email Marketing,34,Khởi nghiệp,13,quản lý doanh nghiệp,15,SMS Marketing,8,Tổng đài,8,
ltr
item
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET: Phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng thay đổi cuộc sống của bạn
Phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng thay đổi cuộc sống của bạn
Deborah Morelli, Account Executive cho Công ty Interbank Mortgage đã quyết định sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ khách hàng
https://2.bp.blogspot.com/-CoUAN9mS0aU/VV7yWGl2cCI/AAAAAAAAAY0/TDKATnhwKzo/s400/crm2.JPG
https://2.bp.blogspot.com/-CoUAN9mS0aU/VV7yWGl2cCI/AAAAAAAAAY0/TDKATnhwKzo/s72-c/crm2.JPG
Phần mềm quản lý khách hàng CRMVIET
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-quan-ly-ho-so-khach-hang-crm.html
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/
https://blog.crmviet.vn/2015/05/phan-mem-quan-ly-ho-so-khach-hang-crm.html
true
2098150919759324652
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy